Tiếp nối thành công của hàng loạt các siêu dự án trên khắp cả nước như dự án Gamuda City ( Công Viên Yên Sở) có diện tích khoảng 500 ha và dự án Gamuda Gardens tại Thành phố Hà Nội, Tập Đoàn Gamuda Land – một trong những tập đoàn bất động sản nổi tiếng thế giới đến từ Malaysia với hơn 30 năm kinh nghiệm và vô số các dự án bất động sản trên các nước như: Ấn Độ, Malaysia, Hongkong,… đã tiếp tục rót vốn để đầu tư và xây dựng dự ánChung Cư Celadon City tại Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.

phoi canh chung cu celadon city

Phối cảnh toàn khu đô thị, chung cư Celadon City tân phú

Dự án có quy mô lên tới 82ha trong đó mức độ xây dựng chỉ chiếm 20% tổng diện tích toàn khu. Nhìn vào số liệu cụ thể như vậy thì dự án Celadon City Tân Phú hứa hẹn sẽ là một thành phố xanh kiểu mẫu với sứ mệnh lịch sử đó là kiến tạo và phát triển một khu đô thị hiện đại, sang trọng, hòa hợp với thiên nhiên.

Những điểm nhấn mà bạn không nên bỏ qua khi đến với Celadon City Tân Phú

Với vị thế đắc địa ngay cạnh Aeon Mall Tân Phú – là một trung tâm mua sắm với các hoạt động mang đậm màu sắc Nhật Bản , mang đến trải nghiệm mua sắm, giải trí và ẩm thực hoàn toàn mới mẻ trong không gian Nhật Bản ngay chính tại đất nước Việt Nam với hệ thống các cửa hàng mỹ phẩm, thời trang, đồ gia dụng, nhà hàng, rạp chiếu phim, khu vui chơi thiếu nhi, bowling,…. Cư dân có thể thỏa sức mua sắm và vui chơi tại đây.

Bên cạnh đó, khu đô thị Celadon City còn mang tổng diện tích 82 ha, mang đến cho cộng đồng dân cư môi trường sống trong lành và tiện lợi với điểm nhấn là công viên rộng hơn 16 ha. Khu đô thị cao cấp ngày càng được hoàn thiện hơn với khu thể thao phức hợp rộng 5,43 ha đã đi vào hoạt động gồm hệ thống trang thiết bị hiện đại.

aeon-mall-chung-cu-celadon

Aeon Mall celadon city tân phú rất đẳng cấp

Bên cạnh đó, dự án mở rộng Aeon Mall trở thành trung tâm thương mại Aeon lớn nhất Việt Nam được triển khai trong vòng 2 năm tới sẽ mang nhiều giá trị cho khu đô thị. Đây cũng chính là cơ hội sinh lời đắt giá cho các nhà đầu tư bất động sản.

Celadon City Tân Phú là sự cộng hưởng giữa các yếu tố hiện đại, tiện nghi, an toàn và không gian sống trong lành. Để làm được điều này, Gamuda Land chú trọng đến chất lượng thiết kế trong từng căn hộ và dành đến 80% diện tích đất để xây dựng công viên cùng hệ thống tiện ích.

Công viên trung tâm rộng 16,4 ha được nhà đầu tư vô cùng để tâm khi mà đã cho xây dựng chăm chút tỉ mỉ với ba hồ cảnh quan trong xanh, tươi mát và những con đường quanh co uốn lượn dưới những hàng cây xanh rợp bóng mát; khu trò chơi trẻ em sinh động; và khu thể dục với hệ thống sân tập hiện đại … Tất cả điều đó đã tạo nên một bức tranh về cuộc sống vô cùng hài hòa, đẹp mắt.

cong vien celadon nhu da lat

Công viên Celadon City được ví như đà lạt thu nhỏ

Đây là địa điểm lí tưởng mà cư dân có thể thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi bằng các hoạt động như: đi dạo, tiệc nướng ngoài trời hay luyện tập thể dục thể thao để tăng cường sức khỏe.

Bên cạnh những tiêu chuẩn thiết kế, yếu tố xây dựng cộng đồng được chủ đầu tư Gamuda Land đặt lên hàng đầu. Hiện, Celadon City hướng đến việc hoàn thiện để xây dựng một khu đô thị xanh khép kín với đầy đủ những tiện ích cho các hoạt động về giáo dục, thương mại, văn hóa, nghệ thuật, thể thao và giải trí. Đây là địa điểm thu hút các hoạt động văn hóa lớn, được đầu tư chuyên nghiệp để mang đến cho người Việt Nam nhiều lựa chọn hơn khi tìm kiếm địa điểm vui chơi cho gia đình.

Thước đo tiêu chuẩn an toàn tại Celadon City được thiết kế để đảm bảo cho cư dân nơi đây luôn được sống trong sự an ninh an toàn và thoải mái. Vì thế, tất cả các công trình phụ của dự án đều được xây dựng với sự cân nhắc cẩn trọng của nhà đầu tư để cung cấp cho cư dân nơi đây một sự an toàn và phúc lợi tốt nhất có thể. Hệ thống xe điện phục vụ đưa đón cư dân đến các điểm tiện ích như Aeon Mall, Sport Club và các hệ thống giáo dục, văn hóa… nhằm có thể phần nào giảm thiểu gánh nặng về thời gian khi cư dân muốn di chuyển đến các khu trong khuôn viên dự án.

Ưu đãi khủng cho khách hàng khi đặt mua căn hộ tại Celadon City Tân Phú

Hãy đến với chúng tôi, đến với Celadon City Tân Phú để nhận được các ưu đãi khủng khi mà chúng tôi đang áp dụng những chính sách đặc biệt cho 100 khách hàng đầu tiên đến mua căn hộ tại Block C như sau:

  • Khách hàng có thể thanh toán trong vòng 48 tháng với mức lãi suất là 0%

  • Khi mua căn hộ, khách hàng sẽ được khuyến mãi tủ bếp trên và dưới với giá trị lên đến 30 triệu.

  • Được miễn phí chi phí quản lí 3 năm.

  • Khách hàng sẽ được tặng thẻ thành viên khu Celadon City Sport Club với ưu đãi miễn phí lên tới 5 năm,

  • Bên cạnh đó chúng tôi còn hỗi trợ vay vốn cho khách hàng.

  • Một chuyến đi du lịch Singapore dành cho 2 người! thật vô cùng hấp dẫn!

  • Và khi bạn mua thành công căn hộ tại Celadon City Tân Phú bạn sẽ có ngay cơ hội được sở hữu chiếc Iphone 7, Samsung,.. sành điệu. Vậy bạn còn chờ gì nữa!