VINPEARL RESORT & GOLF NAM HỘI AN

Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An cung cấp cho thị trường các căn biệt thự có thiết kế độc đáo; phong cách...

Thông Tin Dự Án

VINPEARL RESORT & GOLF NAM HỘI AN

icon line

Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An là một quần thể nghỉ dưỡng được hình thành theo tiêu chuẩn nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp, cung cấp cho du khách chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp hàng đầu như: Vinpearl Land; Sân Golf 18 lỗ; VinEco;…

Dự án được triển khai xây dựng trên vị trí tọa lạc vàng đầy tiềm năng về du lịch, trở thành một kiệt tác được thiết kế bởi các đơn vị hàng đầu trên thế giới mang phong cách độc đáo, khác biệt nhất trong số các dự án BĐS nghỉ dưỡng từ trước tới nay của thương hiệu Vinpearl.

Toàn bộ các sản phẩm của dự án được bàn giao với nội thất cao cấp đạt chuẩn 5 sao, 3 năm thay đổi một lần, đồng thời được bảo trì, bảo dưỡng theo đúng tiêu chuẩn 5 sao hàng đầu.

TỔNG QUAN VINPEARL RESORT & GOLF NAM HỘI AN

TỔNG QUAN VINPEARL RESORT & GOLF NAM HỘI AN

  • Dự án: Vinpearl Nam Hội An
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup
  • Vị trí: Trung tâm biển Cửa Đại
  • Tổng diện tích: 168,7 ha
  • Mật độ xây dựng: 25,3 ha
  • Quy mô: 132 biệt thự cao cấp có 1 – 3PN
  • Tổng vốn đầu tư: 5 nghìn tỷ đồng
  • Diện tích khu biệt thự: 21,6ha
  • Thiết kế: 1-2 tầng,
  • Bàn giao: Hoàn thiện nội thất, ngoại thất đạt chuẩn 5 sao
  • Sở hữu: Sổ hồng vĩnh viễn

Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An sở hữu cho mình vị trí tọa lạc tại xã Bình Dương - huyện Thăng Bình - tỉnh Quảng Nam. Đây là tỉnh có lợi thế phát triển du lịch trở thành một ngành kinh tế mũi nhọn, bờ biển trải dài hơn 125 km. Đặc biệt là nơi đây còn có hai di sản văn hóa thế giới là Phố cổ Hội An; Thánh địa Mỹ Sơn; Cù Lao Chàm cùng với đó là hàng trăm di sản văn hóa vật thể và phi vật thể cùng nhiều cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

Vinpearl Nam Hoi An tọa lạc trên bãi biển Cửa Đại nên đã được giới chuyên gia đnáh giá là nằm tại vị trí đẹp nhất của Quảng Nam. Vị trí này đã giúp dự án của CĐT Vingroup này kỳ vọng mang lại những giá trị đầu tư cao, tiềm năng tăng giá nhanh chóng trong tương lai cho các nhà đầu tư.

Có thể thấy rằng, vị trí tọa lạc của khu vực Hội An đã hình thành nên một quần thể du lịch, nghỉ dưỡng ven với biển; có sông; núi; di sản và con người… Tất cả đủ sức để níu chân du khách lưu trú lâu hơn tại những khu nghỉ dưỡng miền Trung này.

Dự án cách phố cổ Hội An 10km

Cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 44km

Từ dự án cách thành phố Huế 150m km

Cách Tam Kỳ; Vinpearl Đà Nẵng 36km
VINPEARL RESORT & GOLF NAM HỘI AN

9 lý do nên chọn đầu tư VINPEARL RESORT & GOLF NAM HỘI AN

ly do 1
Dự án nằm ngay vị trí đắc địa của tỉnh Quảng Nam, nơi có chuỗi đô thị và du lịch sinh thái gắn liền với lịch sử văn hóa của phố cổ Hội An, trung tâm du lịch Cù Lao Chàm.
ly do 2
Dự án chính là quần thể nghỉ dưỡng cao cấp đầu tiên tại khu vực Nam Hội An Quảng Nam, nơi hội tụ của hàng loạt các tiện ích đẳng cấp như: Vinpearl Land; safari; sân golf 18 lỗ; Vườn nông nghiệp Công nghệ cao VinEco; trung tâm hội nghị; vv…
ly do 3
Quảng Nam giống như một thỏi nam châm mới, thu hút vốn đầu tư vào lĩnh vực bất động sản. Vì vậy mà lượng du khách, tiềm năng phát triển du lịch là rất lớn.
ly do 4
Vinpearl Nam Hội An chính là dự án tiên phong giúp khai phá tiềm năng phát triển khu vực mới Nam Hội An giống như Nha Trang, Phú Quốc….
ly do 5
Tổ hợp nghỉ dưỡng Vinpearl Nam Hội An có vị trí nằm ngay điểm nóng phát triển du lịch nghỉ dưỡng cao cấp của Quảng Nam với hàng loạt các công trình trọng điểm, phục vụ cho du lịch biển, đồng thời là cơ sở cho sự phát triển bền vững.
ly do 6
Vị trí tọa lạc nằm giữa khu vực đô thị phát triển công nghiệp, công nghệ cao. Vì vậy được chú ý với hàng loạt các dự án mới giúp tạo thành trung tâm du lịch mới tại miền Trung.
ly do 7
Khả năng kết nối hạ tầng giao thông hoàn chỉnh với đường Thanh Niên mới, đường ven biển Đà Nẵng Hội An; Cao tốc Đà Nẵng Quảng Nam - Quảng Ngãi, giúp cư dân di chuyển đi lại nhanh chóng hơn bao giờ hết.
ly do 8
Mặt bằng Vinpearl Nam Hội An có thiết kế hoàn toàn khác biệt so với những dự án nghỉ dưỡng của CĐT Vingroup trước đó không phải là tân cổ điển mà đã được các kiến trúc sư thiết kế theo phong cách nhiệt đới đương đại, ấn tượng, tinh tế.
ly do 9
Thiết kế của toàn bộ các căn biệt thự phóng khoáng, hài hòa cùng thiên nhiên sống xanh, kiến tạo nên một khu nghỉ dưỡng xanh đẳng cấp không chỉ là điểm dừng chân lưu trú

Vinpearl Nam Hội An là một dự án có quy mô lớn tại thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Quảng Nam. Đây chính là một dự án phức hợp đầu tiên của chủ đầu tư Vingroup. Tổng số vốn đầu tư của dự án gần 5.000 tỷ đồng, có quy mô lên tới 200 ha, đa dạng các loại hình sản phẩm biệt thự, có nhiều diện tích và thiết kế khác nhau. Từ đó giúp cho nhà đầu tư có nhiều sự lựa chọn phù hợp với sở thích cũng như khả năng tài chính của các nhà đầu tư.

Chuỗi tiện ích dịch vụ của khách sạn Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An đạt chuẩn 5 sao bao gồm: hệ thống nhà hàng ẩm thực cao cấp; khu chăm sóc sắc đẹp Vincharm Spa; bể bơi cao cấp ngoài trời; khu vui chơi giải trí Vinpearl Land; khu sân golf 18 lỗ tiêu chuẩn quốc tế;…Tất cả các tiện ích dịch vụ mang lại cho du khách sự thư giãn, nghỉ ngơi đẳng cấp, tạo ấn tượng mạnh mẽ nhất cho du khách đó chính là cách phục phục vụ đầy chuyên nghiệp.

BỂ BƠI
BỂ BƠI
CHUỖI NHÀ HÀNG
CHUỖI NHÀ HÀNG
SÂN GOLF
SÂN GOLF
SPA
SPA
VINPEARL LAND
VINPEARL LAND
VƯỜN THÚ HOANG DÃ
VƯỜN THÚ HOANG DÃ

Mặt Bằng VINPEARL RESORT & GOLF NAM HỘI AN

icon line

Mặt bằng Vinpearl Nam Hội An từ khi ra mắt đã khiến cho các nhà đầu tư ngỡ ngàng bởi sự tinh tế, độc đáo khi điểm nhấn trong thiết kế đã khiến cho dự án tạo ấn tượng mạnh mẽ cho khách đầu tư.

Dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An có tổng diện tích vào khoảng 168,7 ha, có mật độ xây dựng 25,3 ha, cung cấp cho thị trường 132 biệt thự đạt chuẩn cao cấp có thiết kế từ 1 - 3 phòng ngủ.

Số lượng căn biệt thự nghỉ dưỡng rất hạn chế trong một khu nghỉ dưỡng quy mô này. Các căn biệt thự nghỉ dưỡng có mật độ xây dựng chỉ ở mức trên 20% đã kiến tạo nên một không gian sống xanh, nghỉ dưỡng thoáng đãng trong lành, đảm bảo sự riêng tư cho chủ nhân các căn biệt thự.

Đặc biệt là dự án còn có khu sân golf thiết kế với 18 hố đẳng cấp, đạt tiêu chuẩn quốc tế, là điểm hấp dẫn mang lại cho cu khách nghỉ dưỡng yêu thích môn thể thao thượng lưu này. Tới nơi đây, các golf thủ sẽ được trải nghiệm, chinh phục những đường golf đẹp mắt, đa dạng bậc nhất.

Ngoài ra, dự án còn dành 4ha cho việc triển khai xây dựng khách sạn với quy mô thiết kế là 9 tầng cao, cung cấp 429 số phòng với diện tích rộng rãi, có tầm view nhìn trực tiếp ra biển. Các sản phẩm khách sạn được hình thành với ý tưởng thiết kế, nội thất và cảnh quan độc đáo, được các chuyên gia tư vấn thiết kế của EDSA triển khai, thực hiện.

+ Sân Golf có diện tích 73.1ha, với tiêu chuẩn 18 lỗ đẳng cấp quốc tế

+ Khu du lịch sinh thái với khu nông nghiệp công nghệ cao (vineco) có diện tích 13.2 ha

+ Vinpearl Land có diện tích thiết kế 62.4 ha trong đó có bao gồm các phân khu: công viên nước; rừng nhiệt đới, khu bảo tồn động vật hoang dã, khu hội chợ ẩm thực; khu vui chơi trẻ em…

Mặt Bằng Chi Tiết VINPEARL RESORT & GOLF NAM HỘI AN

icon line

Mặt bằng chi tiết Biệt Thự Biển Vinpearl Nam Hội An được chủ đầu tư đưa ra nhằm tạo không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp, chất lượng hàng đầu cho du khách khi chọn biệt thự biển Vinpearl Nam Hội An để nghỉ dưỡng.

Tại dự án, có ba loại biệt thự được thiết kế hợp lý từ 1- 2 tầng và tối đa 3 phòng ngủ với số lượng hạn chế chỉ 132 căn, thiết kế đa dạng sự lựa chọn view biển hoặc view hồ. Phong cách thiết kế mang đậm dấu ân của phổ cổ, tạo ra những mẫu biệt thự đẹp nhất cho dự án Nam Hội An.

+ Thiết kế biệt thự loại 1 tầng, 2 phòng ngủ: số lượng 16 căn với diện tích đất 390m2; diện tích xây dựng 169m2 có mức giá bán từ 16,6 tỷ VNĐ/căn

+ Biệt thự 1 tầng và 3 phòng ngủ: có số lượng 45 căn được thiết kế với diện tích đất 490m2; diện tích xây dựng 350,9m2; giá bán nằm trong khoảng từ 20,4 tỷ - 16 tỷ đồng/ căn tùy vị trí tọa lạc thuộc dãy nào.

+ Biệt thự có thiết kế 2 tầng 3PN: số lượng 71 lô với diện tích đất 390m2; diện tích xây dựng 374 m2 được bán với giá từ 22,7 – 24,9 tỷ VNĐ/căn

Thiết Kế VINPEARL RESORT & GOLF NAM HỘI AN

icon line

132 căn biệt thự của Vinpearl Nam Hội An Resort & Villas có thiết kế với phong cách nhiệt đới đương đại, vật liệu tối giản giúp tạo nên diện mạo mới, khác biệt so với các biệt thự thuộc thương hiệu biệt thự Vinpearl Resort & Villas trước đây.

Bố trí các căn biệt thự của dự án dạng cánh cung giúp ôm trọn hồ cảnh quan độc đáo, mang lại cho biệt thự Vinpearl Nam Hội An Resort & Villas tầm view nhìn hướng hồ và hướng biển.

Chính sự cải tiến này đã giúp mang lại cho Vinpearl Nam Hội An Resort & Villas vẻ đẹp tinh tế, kiến trúc độc đáo trong lòng di sản vừa trầm lắng, phóng khoáng, cổ điển, hiện đại cũng như tạo nét chấm phá kiến trúc độc đáo.

CẢNH QUAN SỐNG XANH
CẢNH QUAN SỐNG XANH
KHU VỰC VỆ SINH
KHU VỰC VỆ SINH
NỘI THẤT CAO CẤP
NỘI THẤT CAO CẤP
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ
BAN CÔNG
BAN CÔNG

Giá Bán VINPEARL RESORT & GOLF NAM HỘI AN

icon line
Bao gồm tổng cộng 132 căn. Diện tích toàn bộ khu vực là 21.6 HA. Trong đó có mức giá bán đa dạng như sau
- Loại 1 tầng 2 BR: 16 căn, giá bán từ 16,6 tỷ VNĐ/căn
- Loại 1 tầng 3 BR: 45 căn, giá bán 20,4 tỷ - 16 tỷ đồng/ căn
- Loại 2 tầng 3 BR: 71 căn, giá bán 22,7 – 24,9 tỷ VNĐ/căn

Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An được chủ đầu tư cam kết sinh lời ở mức tối thiểu 10%/năm trong vòng 10 năm. CĐT Vingroup đồng thời đã đưa ra hàng loạt các chính sách bán hàng hấp dẫn, giúp rút ngắn thời gian hoàn vốn, đảm bảo khả năng sinh lời cho các nhà đầu tư khi hỗ trợ vay vốn ngân hàng tới 65% GTSP, được CĐT miễn lãi suất trong 12 tháng, cùng mức chiết khấu trực tiếp 25-30% vào giá bán sản phẩm.

Câu hỏi thường gặp
VINPEARL RESORT & GOLF NAM HỘI AN
Tỷ lệ: 5 (100%) 1 votes
.Đánh giá của bạn
Diện tích khu đất dự án Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An?
Tổng diện tích: 168,7 ha
Mật độ xây dựng: 25,3 ha
Chủ đầu tư dự án Vinpearl Resort & Golf Nam Hội Anlà Công ty nào?
Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup
Giá bán sản phẩm có đắt không?
Bao gồm tổng cộng 132 căn. Diện tích toàn bộ khu vực là 21.6 HA. Trong đó có mức giá bán đa dạng như sau
- Loại 1 tầng 2 BR: 16 căn, giá bán từ 16,6 tỷ VNĐ/căn
- Loại 1 tầng 3 BR: 45 căn, giá bán 20,4 tỷ - 16 tỷ đồng/ căn
- Loại 2 tầng 3 BR: 71 căn, giá bán 22,7 – 24,9 tỷ VNĐ/căn
Khi nào bàn giao sản phẩm cho cư dân?
Bàn giao: Hoàn thiện nội thất, ngoại thất đạt chuẩn 5 sao

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24