Hiếm có dự án nào gây được tiếng vang lớn, sự chú ý lớn, lâu dài như dự án Vinpearl Nam Hội An của tập đoàn Vingroup. Ngay từ khi có thông tin về dự án, Vinpearl Nam Hội An luôn được khách hàng quan tâm tìm hiểu, cập nhật thông tin liên tục. Số lượng căn biệt thự hạn chế lại sở hữu vị trí vô cùng đắc địa ở 1 trong bờ biển đẹp nhất, coi là thiên đường nghỉ dưỡng ở miền Trung, khó để có cảm nhận được sức nóng của căn biệt thự biển Vinpearl Nam Hội An trong hiện tại vừa tương lai.

Dự án Vinpearl Nam Hội An – Dự án nghỉ dưỡng triệu đô của tập đoàn Vingroup

Sở hữu chuỗi resort nghỉ dưỡng đẳng cấp ở điểm du lịch nổi tiếng nhất Việt Nam, chủ đầu tư Vingroup xứng đáng với tên gọi là ông hoàng trong lĩnh vực BĐS nghỉ dưỡng ở Việt Nam. Điểm mạnh của dự án mang thương hiệu Vinpearl này không chỉ là dự án tiên phong mang tới tính xu hướng ở tất cả địa phương mà còn do quy mô, thiết kế kiến trúc độc đáo, tinh tế sự hút đặc biệt hút khách du lịch trong nước, nước ngoài. Nhắc đến các dự án biệt thự biển nghỉ dưỡng đẳng cấp Vinpearl Đà Nẵng, Vinpearl Phú Quốc, Vinpearl Nha Trang … khiến nhiều người phải cảm thấy ấn tượng về dự án quy mô, có tỷ lệ đặt phòng cao, thậm chí là cháy phòng vào dịp du lịch cao điểm. Với thương hiệu nghỉ dưỡng đắt giá Vinpearl phủ sóng trên cả nước góp phần không nhỏ tạo ra danh tiếng lớn ở chuỗi resort nghỉ dưỡng, hấp dẫn sự chú ý tức thì cho những dự án nghỉ dưỡng sau này.

Vinpearl Nam Hội An có vị trí đắc địa

Là dự án đi sau nhưng mà dự án Vinpearl Nam Hội An đã tạo nên tiếng vang lớn nhờ vào sự kết hợp lý tưởng của 2 yếu tố thương hiệu là Vinpearl, du lịch Hội An. Hội An luôn là trái tim ở du lịch Việt Nam, điểm đến hàng đầu ở khách du lịch trong nước và quốc tế. Phong cách nên thơ và kiến trúc vô cùng đặc trưng ấn tượng, văn hóa phong tục riêng tạo ra sức hút nhất định cho Hội An và tạo ra nền tảng để nhà đầu tư lớn để nhà đầu tư lớn tới với mảnh đất này.

Dự án biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Nam Hội An nằm ở bãi biển Cửa Đại – nơi mang cảnh sắc vô cùng nổi bật như bức tranh thủy mặc giao hòa giữa trời mây non nước. Dự án nghỉ dưỡng nằm ngay bên cạnh bờ biển, phía sau chính là khu rừng cây xanh miên man. Bao bọc bởi khu sinh thái đa dạng, dự án Vinpearl Nam Hội An hứa hẹn là thiên đường nghỉ dưỡng trong mơ dành cho các khách hàng thượng lưu.

Biệt thự biển nghỉ dưỡng đẳng cấp Vinpearl Nam Hội An không chỉ là 1 sản phẩm đầu tư mà nó còn là điểm nghỉ dưỡng hoàn hảo và lý tưởng nhất dành cho mọi khách hàng.

Dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Nam Hội An ra đời, chính sách bán hàng hấp dẫn được chủ đầu tư tập đoàn Vingroup công bố sẽ là sự chọn lựa lý tưởng để đầu tư và cơ hội vàng giúp cho nhà đầu tư sinh lời lớn, hấp dẫn ở trong tương lai.