HAUSALTO QUẬN 9

Cập nhập thông tin mới nhất về bảng giá, mặt bằng dư án Hausalto Quận 9 - CĐT EZ land với giá bán tốt...

Giới Thiệu Dự Án

HAUSALTO QUẬN 9

icon line

Hausalto quận 9 là một sản phẩm hình thành với cảm hứng châu Âu, kiến trúc hòa quyện cùng văn hóa Á Đông dặc trưng. Bởi thế mà căn hộ của dự án có chất lượng vượt trội trong phân khúc nhà ở trung cấp, hứa hẹn tạo nên tương lai tươi sáng cho các gia đình Việt đang tìm kiếm.

Chủ đầu tư EZ Land là một CĐT uy tín, có nền tảng tài chính vững vàng đã triển khai dự án với quỹ đất dồi dào, quy hoạch một cách đồng bộ cùng hạ tầng tốt. Doanh nghiệp này đã tiên phong trong xây dựng các công trình nhà ở tập trung chủ yếu vào chất lượng, cung cấp sản phẩm với giá thành hợp lý tại Việt Nam.

EZ Land là doanh nghiệp đã có mặt tại thị trường BĐS Việt Nam với việc ra mắt dự án căn hộ Hausneo - quận 9. Khi ra đời, dự án đã thành công ngoài sự mong đợi của khách hàng và CĐT khi các sản phẩm ra đời đã cháy hàng ngay từ khi mở bán.

Đây chính là nền tảng để thấy sự chăm chút, cẩn thận của CĐT EZ Land trong việc cho ra đời các sản phẩm tiếp theo của doanh nghiệp này, và Hausalto tại quận 9 chính là dự án ra đời tiếp nối sự thành công này.

THÔNG TIN DỰ ÁN HAUSALTO QUẬN 9

THÔNG TIN DỰ ÁN HAUSALTO QUẬN 9

  • Dự án: Hausalto
  • Vị trí: Liên Phường – P.Phú Hữu – Q. 9 – TP Hồ Chí Minh
  • Chủ đầu tư: EZ Land
  • Tổng diện tích: 8.289m2
  • Quy mô triển khai: 1 tòa tháp căn hộ cao 18 tầng
  • Số lượng sản phẩm: 568 căn hộ
  • Diện tích căn hộ: 47 – 80 m2
  • Bàn giao: năm 2017
  • Đại Lý Phân Phối: CONG TY CP BDS EXPRESS

Dự án Hausalto được triển khai xây dựng với vị trí tọa lạc tại trung tâm của quận 9 – đường Liên Phường - phường Phú Hữu – Q. 9 – TP Hồ Chí Minh. Vị trí của tuyến đường này giúp gia tăng khả năng liên kết vùng từ dự án tới các khu vực trung tâm thành phố, nội đô nhanh chóng.

Cùng với đó, khu vực này còn có các tuyến đường như: cao tốc Long Thành – Dầu Giây; Đồng Văn Cống; Mai Chí Thọ; Đỗ Xuân Hợp – Xa lộ Hà Nội; cao tốc Long Thành – Dầu Giây;… nên cư dân tiếp cận với các khu vực lân cận, gia tăng tiềm năng sinh lời của sản phẩm.

10 phút từ dự án tới KĐT mới Thủ Thiêm

30 phút để cư dân tới với sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất

15 phút kết nối từ dự án tới quận Thủ Đức

Khoảng 20 phút để tới trung tâm quận 1
HAUSALTO QUẬN 9

7 lý do nên chọn đầu tư HAUSALTO QUẬN 9

ly do 1
Vị trí tọa lạc của dự án Hausalto được đánh giá cao, tiềm năng gia tăng kết nối thuận tiện khi được quy hoạch tại đường Liên Phường được biết tới là trục đường quan trọng hàng đầu khu vực.
ly do 2
Từ nơi tọa lạc của dự án đã giúp cư dân kết nối với các khu vực trung tâm, lân cận, tiện ích dịch vụ hiện hữu bởi các tuyến đường huyết mạch quan trọng. Các sản phẩm của dự án chính là kênh đầu tư sinh lời hàng đầu khu vực.
ly do 3
Tiềm năng sinh lời từ kênh đầu tư cho thuê của dự án được đánh giá cao khi từ dự án chỉ cách vài phút đi lại để tới KCN quận 9. Nơi đây có nhu cầu về nhà ở, dịch vụ gia tăng nhanh chóng theo thời gian.
ly do 4
Ngay liền kề dự án là hàng loạt các dự án KDC, KĐT hoàn thiện, hình thành cộng đồng cư dân năng động, thành đạt hàng đầu khu vực phía Đông Sài Gòn, trở thành dự án đẳng cấp nhất của quận 9.
ly do 5
Chủ đầu tư của dự án là EZ Land – một tên tuổi nổi tiếng trên thị trường BĐS căn hộ quận 9, được khách hàng đánh giá cao các sản phẩm khi được có tiến độ thi công nhanh chóng đúng theo kế hoạch đề ra.
ly do 6
Các sản phẩm phẩm của dự án hướng tới gia đình trẻ sinh sống và làm việc tại TP Hồ Chí Minh, có mức giá bán vừa tầm tài chính, chất lượng được đảm bảo hàng đầu.
ly do 7
Chính sách bán hàng ưu đãi, phương thức thanh toán linh hoạt của dự án khi khách hàng chỉ cần thanh toán 1% GTSP/tháng cho tới khi nhận nhà. Vì thế dự án đã được nhiều khách hàng lựa chọn.

Dự án căn hộ Hausalto đã tích hợp hàng loạt tiện ích dịch vụ, đầu tư bài bản, bố trí hợp lý nhằm đem lại cho cư dân một cuộc sống tiện nghi, chất lượng, hoàn hảo nhất.

Tuy có mức gia bán thuộc tầm trung, vừa túi tiền nhưng CĐT của dự án Hausalto vẫn trang bị cho cư dân hàng loạt tiện ích dịch vụ đẳng cấp, đậm chất nghỉ dưỡng như tại các dự án cao cấp, thiết yếu cho cư dân, giúp hình thành cuộc sống thịnh vượng, bền vững cho cư dân trong tương lai.

Các hạng mục tiện ích của dự án như sau:

+ Khu TTTM

+ Siêu thị mua sắm 24h

+ Phòng tập gym

+ Spa

+ Hồ bơi

+ Khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em

+ Nhà trẻ

+ Công viên sống xanh

+ Vườn nướng BBQ

+ Khu Picnic

+ Hệ thống an ninh

Ngoài các tiện ích dịch vụ ngay nội khu thì trong phạm vi 3km đã giúp cư dân dễ dàng tiếp cận với các TTTM nổi tiếng Parkson Cantavil; đại siêu thị Vincom Mega Mall Thảo Điền; siêu thị Mega Market; trường học các cấp; bệnh viện; ngân hàng;l trường học.

Tất cả tạo nên phong cách sống hoàn mỹ, một cuộc sống thịnh vượng, bền vững cho cư dân căn hộ Hausalto.

VƯỜN SINH THÁI
VƯỜN SINH THÁI
YOGA
YOGA
SPA
SPA
GYM
GYM
BỂ BƠI
BỂ BƠI
HẦM GỬI XE
HẦM GỬI XE

Mặt Bằng HAUSALTO QUẬN 9

icon line

EZ Land cho ra mắt căn hộ tại dự án Hausalto đã trở thành sản phẩm hot nhất khu vực quận 9 trong năm 2019 đã triển khai xây dựng với tổng diện tích 8.289m2 bao gồm 1 tòa tháp căn hô với chiều cao 18 tầng.

Với tổng cộng 568 căn hộ thì khách hàng hoàn toàn an tâm khi có nhiều sự lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhất cho an cư, đầu tư sinh lời hàng đầu khu vực.

Mặt Bằng Chi Tiết HAUSALTO QUẬN 9

icon line

Các loại diện tích căn hộ Hausalto tương tự như các sản phẩm trước đây của CĐT EZ Land. Vì thế mà ngay từ khi có mặt trên thị trường BĐS, các dự án đã cung cấp các sản phẩm với chất lượng hàng đầu, mức giá bán tầm trung, chú trọng là các gia đình khách hàng trẻ đang mong muốn an cư tại TP Hồ Chí Minh.

Khách hàng có thể lựa chọn các sản phẩm căn hộ với diện tích như sau:

+ Căn hộ 01PN: 47,9 m2

+ Căn hộ 02PN: 68,4 m2 - 72,4 m2

+ Căn hộ 03PN: 79,2 m2

Thiết Kế HAUSALTO QUẬN 2

icon line

Căn Hộ Hausalto ra đời đã kế thừa phong cách kiến trúc, trường phái Bauhaus - Đức đẳng cấp nên đã đem lại cho khách hàng các sản phẩm căn hộ với không gian đơn giản, trang trí hài hòa đề cao yếu tố công năng sử dụng lên đầu tiên. Xu hướng thẩm mỹ này vẫn giữ được vẻ đẹp trường tồn cùng thời gian.

Dự án đem lại cho cư dân cuộc sống tiện nghi, hệ sinh thái tiện ích ngập tràn và mảng xnah rộng lớn, bất tận hài hòa trong từng ngóc ngách của dự án. Căn hộ của dự án được đánh giá cao với sự kết hợp hài hòa của nền văn hóa Đông – Tây đã được kết hợp cùng sự đặc trưng trong truyền thống người Việt. Từ đó giúp hình thành cuộc sống trọn vẹn cũng như tối ưu về mọi mặt.

WC
WC
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG BẾP
PHÒNG BẾP
NHÀ MẪU
NHÀ MẪU
NỘI THẤT CAO CẤP
NỘI THẤT CAO CẤP

Giá Bán HAUSALTO QUẬN 9

icon line

Dự án Hausalto Quận 9 có mức giá bán nằm trong khoảng từ 24 triệu đồng/m2. Đây là mức giá bán hấp dẫn, được khách hàng và đông đảo nhà đầu tư đánh giá cao.

EZ land đã cho ra đời dự án Hausalto chính là sản phẩm thứ 2 trong Danh sách dự án tại thị trường BĐS quận 9 sau sự thành công của căn hộ Hausneo được chào bán trong năm 2017. Mức giá bán này hướng tới nhóm khách hàng là người trẻ, có tầm tài chính chưa nhiều và đang làm việc tại khu vực này.

Câu hỏi thường gặp
HAUSALTO QUẬN 9
Tỷ lệ: 4 (80%) 2 votes
.Đánh giá của bạn
Vị trí dự án chính xác ở đâu ?
Vị trí: Liên Phường – P.Phú Hữu – Q. 9 – TP Hồ Chí Minh
Diện tích khu đất dự án?
Tổng diện tích: 8.289m2
Diện tích thiết kế sản phẩm thế nào?
Diện tích căn hộ: 47 – 80 m2
Khi nào bàn giao căn hộ cho cư dân?
Bàn giao: năm 2017

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24