Dự án căn biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Nam Hội An chính là dự án bất động sản nghỉ dưỡng được tập đoàn Vingroup xem là đứa con cưng ở toàn bộ hệ thống nghỉ dưỡng đẳng cấp Vinpearl Nam Hội An.

Không phải ngẫu nhiên mà dự án nghỉ dưỡng nằm ven biển tên Vinpearl Nam Hội An lại được xem như đứa con cưng của Vingroup sau hàng loạt dự án nghỉ dưỡng ở hệ thống Vinpearl. Vừa có vị trí đắc địa nằm ở trong quần thể văn hóa lịch sử lâu dời ở Hội An. Bên cạnh đó, việc đầu tư vào thiết kế xây dựng nghỉ dưỡng cùng tiêu chuẩn 5 sao cộng giúp cho dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Nam Hội An xứng đáng là 1 khu nghỉ dưỡng để đặt chân tới.

Dự án Vinpearl Nam Hội An đáp ứng nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng ở Việt Nam và thế giới

Trước hết với bất kỳ dự án nghỉ dưỡng nào, Vingroup cũng cần phải nghiên cứu đối với nhu cầu nghỉ dưỡng ở trong thời điểm hiện tại, tương lai ra sao để có thể xác định nên đầu tư dự án nào, đầu tư thế nào để đảm bảo là kênh đầu tư rất hiệu quả, có cơ hội sinh lời cao.

Trong thời điểm này, xu hướng nghỉ dưỡng ở Việt Nam nói riêng, trên thế giới nói chung ai có nhu cầu về nghỉ dưỡng ở nơi sơn thủy hữu tình, có thể khẳng định rằng vị trí dự án Vinpearl Nam Hội An ra mắt là nơi đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi người.

Dự án Vinpearl Nam Hội An hiện dẫn đầu xu hướng du lịch và nghỉ dưỡng

Không hổ danh là 1 tập đoàn uy tín hàng đầu ở Việt Nam trong lĩnh vực BĐS, tập đoàn Vingroup đã đưa ra cho mình chiến lược tiên phong đi đầu phát triển sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng ven biển. Tập đoàn Vingroup tạo ra dự án nghỉ dưỡng tọa lạc ở bãi biển đẹp nhất ở bờ biển Việt Nam như là Vinpearl Nha Trang, Vinpearl Phú Quốc … tất cả dự án nghỉ dưỡng của tập đoàn Vingroup đưa ra không chỉ tạo ra thiên đường nghỉ dưỡng mà nó còn mang tới kênh đầu tư sinh lời cho nhà đầu tư có thể phát triển được nguồn vốn.

Lý giải cho dự án Vinpearl Nam Hội An là nơi đáng sống và đáng đầu tư nhất:

  • Là dự án đầu tiên có 25 căn biệt thự biển. Đây là dự án đầu tiên của tập đoàn Vingroup chỉ có 25 căn biệt thự biển nên căn biệt thự đều được thiết kế, sử dụng tất cả những đồ nội thất đạt tiêu chuẩn 5 sao. Bên cạnh đó, dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Nam Hội An nằm ở quần thể trung tâm văn hóa du lịch cùng hàng loạt di tích, nền văn hóa. Ngoài ra, việc có hệ thống giao thông thuận lợi tới điểm quan trọng như biển cửa đại, sân bay, phố cổ Hội An … đã biến nơi đây trở thành nơi du lịch nghỉ dưỡng đáng đến.
  • Thiết kế ấn tượng với không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời. Với thiết kế căn biệt thự biển kiến trúc độc đáo giúp người sống ở không gian biệt thự này dễ dàng tận hưởng cảm giác hòa mình trong thiên nhiên.
  • Khu biệt thự biển có tiện ích đầy đủ, đa dạng nhất như trung tâm mua sắm, thương mại, thể thao, bể bơi, khu spa … tất cả tiện ích tạo ra thiên đường nghỉ dưỡng mà nhiều người mơ ước.