VINHOMES ROYAL CITY

Vinhomes Royal City - KĐT được ví như một “Thành phố châu Âu” thu nhỏ cung cấp cho khách hàng, thị trường...

Giới thiệu Dự Án

VINHOMES ROYAL CITY

icon line

Vinhomes Royal City được mệnh danh là một “thành phố châu Âu” thu nhỏ với quy mô là một KĐT phức hợp đẳng cấp. Dự án cung cấp cho khách hàng đa dạng loại hình sản phẩm, giúp cho mọi gia đình tận hưởng được những trải nghiệm thú vị cho cuộc sống chất lượng, tiện nghi cùng không gian sống xanh, trong lành, an toàn.

Điểm gây ấn tượng nhất cho mọi khách hàng khi đặt chân tới tham quan, trải nghiệm dự án Vinhomes Royal City đó chính là kiến trúc độc đáo từ chính cổng chào với lối thiết kế cầu kỳ, trau chuốt tới từng chi tiết nhỏ nhất đem lại sự choáng ngợp thú vị.

Điều đầu tiên mà bạn gặp khi tới khu đô thị này đó đó chính là kiến trúc độc đáo ngay từ khu vực cổng chào đã được thiết kế cầu kỳ, đem lại sự choáng ngợp và thú vị khi bạn bước vào một quảng trường có diện tích rộng tới gần 30.000m2, nơi đây được bố trí các tác phẩm điêu khắc nghệ thuật với đôi bàn tay điêu luyện của các nghệ nhân từ đá nguyên khối đem lại những sản phẩm theo phong cách châu Âu lịch lãm.

Khu căn hộ của dự án cung cấp các sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp, sang trọng sẽ đưa bạn tới với lối kiến trúc mang phong cách hoàng gia châu Âu, đảm bảo gia đình bạn có một môi trường và không gian sống xanh thanh bình, tráng lệ.

Khu đô thị ngoài việc đẹp về kiến trúc thì còn cung cấp cho cư dân những phân khu chức năng hiện đại, chuỗi tiện ích đẳng cấp cùng nhiều công trình quy mô lớn nhất Việt Nam như: TTTM Vincom Mega Mall; sân băng thật trong nhà có quy mô lớn nhất Việt Nam Vinpearl Ice Rink Royal City; thế giới game; thế giới ẩm thực; rạp chiếu phim…

Có thể thấy rằng, cuộc sống tại “thành phố châu Âu” thu nhỏ này đã được CĐT Vingroup cung cấp đầy đủ mọi thức giúp cho cư dân tận hưởng được những trải nghiệm thú vị về một cuộc sống xanh, thượng lưu và an toàn nhất khu vực.

Các căn hộ cao cấp của dự án được thiết kế với kiến trúc hoàng gia Châu Âu, trang bị tiện nghi công nghệ đảm bảo cuộc sống hiện đại cho cuộc sống của mỗi gia đình. Khách hàng có đa dạng sự lựa chọn với các căn hộ có diện tích từ 88,3m2 - 221.4 m2 và có tới 39 loại hình khác nhau. Nội thất của dự án đều được trang bị cao cấp, hợp lý và tới từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Và đặc biệt là không gian sống đa dạng giúp đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt, nghỉ dưỡng của chủ nhân căn hộ.

- Xem thêm:Căn hộ chung cư Vinhomes Grand Park Quận 9

TỔNG QUAN VINHOMES ROYAL CITY HÀ NỘI

TỔNG QUAN VINHOMES ROYAL CITY HÀ NỘI

  • Tên dự án: Vinhomes Royal City
  • Địa chỉ: 72 Nguyễn Trãi - phường Thượng Đình - quận Thanh Xuân – TP Hà Nội
  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Vincom – Tập đoàn Vingroup
  • Diện tích: 120.945 m2
  • Loại hình: Khách sạn, Nhà hàng, Văn phòng, Chung cư
  • Vốn đầu tư: 10.000 tỷ đồng
  • Quy mô: Gồm 6 tòa từ R1-R6
  • Số lượng sản phẩm: hơn 4.000 căn hộ
  • Diện tích căn hộ: 88.3 – 200.8m2
  • Giá bán: 2.4 -15 tỉ đồng/căn
  • Tính pháp lý: Hoàn thiện đầy đủ, sổ đỏ từng căn
  • Khởi công: 01/2010
  • Hoàn thành: 11/2013

Tập đoàn Vigroup luôn triển khai các dự án bất động sản của mình tại vị trí tọa lạc đắc địa, đem lại khả năng liên kết vùng hoàn hảo, thuận tiện.

Theo đó, dự án Vinhomes Royal City Nguyễn Trãi cũng không nằm ngoài quy luật đó khi được triển khai tọa lạc tại mảnh đất đắc đại số 1 của Hà Thành. Các sản phẩm của dự án ra đời hứa hẹn mang lại cho quý cư dân một cuộc sống xanh, đẳng cấp viên mãn.

Nhờ vị trí tọa lạc tại 72A Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội đem lại khả năng liên kết vùng hoàn hảo với trung tâm thành phố và các khu vực lân cận bằng các tuyến đường huyết mạch. Đồng thời nơi đây cũng chính là khu vực sầm uất thuộc hàng bậc nhất thủ đô đem lại cho cư dân một cuộc sống năng động, và cùng với đó là cơ hội đầu tư sinh lời, kinh doanh vượt trội.

Cư dân của dự án Vinhomes Royal City Nguyễn Trãi Hà Nội chỉ mất khoảng 10 phút di chuyển để tới hồ Hoàn Kiếm. Nhờ nằm ngay mặt tiền đường Nguyễn Trãi nên chỉ trong vòng bán kính 500m thì mọi cư dân có thể tiếp cận với hàng loạt tuyến giao thông lớn khác như: đường Láng; Nguyễn Trãi; Trường Chinh; Tây Sơn…chỉ trong vòng 15-20 phút để tới trung tâm thành phố, tiếp cận chuỗi tiện ích dịch vụ hiện hữu trong khu vực như: trường học các cấp; bệnh viện; TTTM; ngân hàng; đơn vị cơ quan hành chính nhà nước…

Từ dự án, cư dân chỉ cần di chuyển khoảng 15 phút lái xe để tới hồ Hoàn Kiếm khi chỉ cách 7 km

Cư dân sẽ nhanh chóng tới với sân bay Nội Bài với khoảng cách 30km (chỉ mất 35 phút lái xe)

Từ dự án để tới khu trung tâm hành chính mới sẽ chỉ cần đi lại khoảng 3 km

Vinhomes Royal City có kết nối với nhiều đầu mối giao thông huyết mạch, nằm ngay gần đường vành đai 2 và 3.
VINHOMES ROYAL CITY NGUYỄN TRÃI

9 lý do nên chọn đầu tư VINHOMES ROYAL CITY

ly do 1
Sự uy tín của chủ đầu tư – tập đoàn Vingroup – là một doanh nghiệp, tập đoàn kinh tế tư nhân lớn nhất Việt Nam. Có tiềm năng tài chính vững mạnh. CĐT này đã có kinh nghiệm lâu năm trong các dự án BĐS với thời gian lên tới 20 năm.
ly do 2
Vị trí tọa lạc của Vinhomes Royal City được đánh giá cao, là địa điểm chiến lược khi tập trung nhiều đầu mối giao thông huyết mạch đem lại khả năng kết nối vùng nhanh chóng giữa dự án – khu vực trung tâm; quận lân cận.
ly do 3
Đối tác của CĐT Vingroup đều là những thương hiệu lớn, tên tuổi hàng đầu trong mọi lĩnh vực đảm bảo cùng với CĐT kiến tạo nên những sản phẩm chất lượng, cung cấp những căn hộ thuộc phân khúc cao cấp hạng sang là nơi an cư lý tưởng cho mọi người.
ly do 4
Cuộc sống tại Vinhomes Royal City sẽ giúp đáp ứng mọi nhu cầu về mua sắm, vui chơi giải trí của cư dân nhờ chuỗi tiện ích dịch vụ nội khu, ngoài khu đẳng cấp hiếm có dự án nào tại khu vực, thuộc cùng phân khúc có được.
ly do 5
Mức giá bán hấp dẫn, cùng với hàng loạt các ưu đãi, chương trình chiết khấu đặc biệt tùy theo từng thời điểm, giai đoạn mở bán tới từ Chủ đầu tư Vingroup dành cho mọi khách hàng và nhà đầu tư khi mua sản phẩm để ở, đầu tư.
ly do 6
Tiềm năng sinh lời, khả năng chuyển nhượng cũng như tính thanh khoản của dự án được đánh giá cao nhờ vị trí tọa lạc cũng như những gì CĐT đã trang bị cho dự án sẽ đem lại khoản lợi nhuận khủng cho mọi nhà đầu tư.
ly do 7
Môi trường sống dành cho cư dân lý tưởng khi sở hữu môi trường sống hoàn hảo, thiết kế và xây dựng theo lối kiến trúc châu Âu Lộng lẫy. Đồng thời kết hợp với đó là hệ thống nội thất sang trọng, tới từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.
ly do 8
Cư dân đều là những người thành đạt, đoàn kết, dân trí cao kiến tạo một cộng đồng cư dân văn minh, nơi ươm mầm tương lai và phát triển tốt nhất cho cư dân nhí. Đảm bảo mang lại những trải nghiệm sống lý thú mỗi ngày.
ly do 9
Sự đa dạng loại hình sản phẩm, thiết kế giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn không chỉ là một nơi an cư cho gia đình mình mà còn là một kênh đầu tư sinh lời lý tưởng, hấp dẫn các nhà đầu tư thông thái, nhanh chóng nắm bắt thị trường.

TIỆN ÍCH NỘI KHU

Royal City Nguyễn Trãi là dự án cung cấp cho cư dân của mình những điều kiện tốt nhất để đảm bảo một cuộc sống tiện nghi, hoàn hảo.

Dự án có quy mô lớn, được quy hoạch bao gồm tổ hợp khách sạn cao cấp; văn phòng cho thuê; trung tâm thương mại và các khu nhà ở chung cư cao cấp. Cùng với đó là một hệ thống các tiện ích dịch vụ đẳng cấp, hàng đầu khu vực có thể kể tới như: trường học; nhà trẻ mẫu giáo; vườn hoa cây xanh công viên; sân trượt băng; công viên nước thiết kế hiện đại trong nhà; khu tập gym và spa chăm sóc sức khỏe; rạp chiếu phim; bãi xe ngầm; Sân trượt băng đầu tiên tại Việt Nam; Bãi đỗ xe ngầm lớn nhất Việt Nam; Sân tenis; cầu lông; bóng rổ; … Một cuộc sống hiện đại, không gian sảng khoái sẽ giúp cân bằng cuộc sống và đem lại sức khỏe, tái tạo năng lượng cho mọi cư dân.

Có thể thấy rằng, Vinhomes Royal City không chỉ đẹp về kiến trúc mà còn là một KĐT có quy hoạch thành những phân khu chức năng hiện đại, sang trọng cùng nhiều công trình có quy mô lớn nhất Việt Nam điển hình là Vincom Mega Mall (VMM) Royal City nổi bật khi là tổ hợp trung tâm thương mại đầu tiên tại Việt Nam được phát triển theo mô hình Mega Mall tiêu chuẩn quốc tế theo đúng như slogan “một điểm đến – mọi nhu cầu – nhiều lựa chọn”.

TIỆN ÍCH NGOẠI KHU

Ngoài chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp ngay trong nội khu thì cư dân của dự án Vinhomes Royal City Nguyễn Trãi Hà Nội nhờ vị trí tọa lạc mà sẽ tiếp cận với chuỗi tiện ích dịch vụ hiện hữu trong khu vực như: trường học; bệnh viện chăm sóc sức khỏe hệ thống các ngân hàng; cơ quan hành chính, chùa Phúc Khánh; các trường đại học…

BỂ BƠI
BỂ BƠI
CÔNG VIÊN NỘI KHU
CÔNG VIÊN NỘI KHU
CÔNG VIÊN NƯỚC
CÔNG VIÊN NƯỚC
KHUÔN VIÊN VUI CHƠI TRẺ EM
KHUÔN VIÊN VUI CHƠI TRẺ EM
VINPEARL WATER PARK
VINPEARL WATER PARK
RẠP CHIẾU PHIM
RẠP CHIẾU PHIM

Mặt Bằng VINHOMES ROYAL CITY THANH XUÂN HÀ NỘI

icon line

Vinhomes Royal City được triển khai xây dựng với tổng diện tích đất vào khoảng 120.945 m2. Trong đó có 70.000 m2 dành cho sân vườn và cây xanh; 230.000m2 dành cho trung tâm thương mại với quy mô bao gồm 2 tầng hầm và 2 tầng nổi.

Bên cạnh đó, dự án còn dành phần lớn diện tích cho chuỗi các tiện ích dịch vụ đẳng cấp như: Công viên nước (17.000 m2); Sân băng lớn nhất Việt Nam (3000 m2); khu vui chơi giải trí trong nhà (30.000m2); Bãi để xe ngầm (300.000m2).

Toàn bộ dự án cung cấp cho thị trường 4.460 căn căn hộ cao cấp thuộc 6 tòa nhà cao tầng được đánh số R1 - R2 - R3 - R4 - R5 - R6. Trong đó:

+ Tòa R1 cung cấp 942 căn hộ cho với diện tích từ 88.3m2 – 200.8m2.

+ Tòa R2 có thiết kế với 942 căn, các căn hộ có diện tích từ 88.3m2 – 151.7m2.

+ Tòa R3 cung cấp 390 căn hộ được thiết kế từ 109.2m2 – 221.5m2.

+ Tòa R4, R5 được bố trí 910 căn hộ có diện tích từ 93m2 – 137m2.

+ Tòa R6 được triển khai xây đựng với 366 căn hộ có diện tích từ 55m2 – 162.2m2.

Các căn hộ của dự án chung cư Royal City nhìn chung có diện tích mặt bằng đa dạng từ 88,3m2 - 221.4 m2, cung cấp tới 39 loại sản phẩm khác nhau. Mọi chi tiết của dự án được thiết kế hợp lý, trang bị nội thấy cao cấp đem lại nhiều phương án lựa chọn cũng như những không gian sống khác nhau cho cư đân, đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt của mọi cư dân.

Mặt Bằng Chi Tiết VINHOMES ROYAL CITY THƯỢNG ĐÌNH HÀ NỘI

icon line

TÒA R1 & R2

Đây là các tòa tháp đầu tiên được mở bán của dự án khu đô thị chung cư Royal City thiết kế với hình cánh cung nằm đối xứng với nhau. Chiều cao hai tòa tháp lên tới 35 tầng trong đó có tới 4 căn hộ được bố trí tại 2 đầu cánh cung nằm từ tầng 30 – 35 đã được thay thế bằng sân vườn rộng lớn giúp tọa nên khối kiến trúc độc đáo, đồng thời mang lại nơi thư giãn lý tưởng cho cư dân.

TÒA R3

Là tòa căn hộ thiết kế đẹp nhất của dự án vì nằm ở vị trí trung tâm, đem lại tầm view nhìn về quảng trường rộng lớn, mật độ cư dân thấp vì chiều cao chỉ 17 tầng. Các căn hộ tại tòa này có diện tích đều trên 100m2. Thậm chí có các căn hộ với tầm view nhìn trực diện quảng trường đã có diện tích lên tới 180 – 220 m2.

TÒA R4 & R5

Hình thành bởi lối thiết kế theo hình cánh cung, nằm đối xứng với nhau cũng giống như các tòa R1, R2. Mật độ cư dân của hai tòa này khá thấp, được bố trí nằm ngay cạnh quảng trường, có tầm view nhìn đắt giá về tượng đài tứ mã; vườn cây xanh mát mắt.

TÒA R6

Cung cấp các căn hộ có diện tích khá nhỏ từ 55 – 154 m2 với thiết kế từ 1 – 4 phòng ngủ. Trong số 6 tòa tháp căn hộ thì đây là tòa sở hữu các loại hình căn hộ đa dạng nhất.

Tùy theo nhu cầu sử dụng, khả năng tài chính mà quý khách hàng có thể lựa chọn các loại hình căn hộ với diện tích, thiết kế như sau:

+ Căn hộ 01 phòng ngủ có diện tích từ 55m2

+ Căn hộ 02 phòng ngủ có diện tích từ 69-132m2

+ Căn hộ 03 phòng ngủ có diện tích từ 104-200m2

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu, mua căn hộ cao cấp tại dự án vui lòng liên hệ hotline của Cty CP BDS Express để nhận tư vấn nhanh chóng nhất!

Thiết Kế VINHOMES ROYAL CITY - CĐT VINGROUP

icon line

Royal City có quy mô gồm 6 tòa căn hộ được đánh số từ R1 – R6, cung cấp cho thị trường số lượng khoảng hơn 4.000 căn hộ cao cấp được triển khai xây dựng với diện tích 120.900 m2 tại 72A Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nôi đem lại cho khách hàng những căn hộ được thiết kế sang trọng theo phong cách Châu Âu.

BAN CÔNG
BAN CÔNG
PHÒNG ĂN
PHÒNG ĂN
PHÒNG BẾP
PHÒNG BẾP
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ
PHÒNG VỆ SINH
PHÒNG VỆ SINH

Giá Bán VINHOMES ROYAL CITY VINGROUP

icon line

Căn hộ Vinhomes Royal City có thiết kế đa dạng các loại hình căn hộ với diện tích từ 55 – 221 m2, cung cấp tới 4 loại hình căn hộ từ 1 – 4 phòng ngủ.

Mọi sản phẩm của dự án hình thành với phong cách tân cổ điển lịch lãm đem lại sự trang nhã. Mọi chi tiết của dự án chính là sự tính toán kỹ lưỡng, trau chuốt từ từng yếu tố nhỏ nhất cho việc đảm bảo tối đa công năng sử dụng của dự án, và cùng với đó là lối trang trí với mảng kiến trúc nội thất hiện đại tới từ thương hiệu cao cấp trên thế giới.

Khi bạn và gia đình sinh sống tại chung cư Royal City Nguyễn Trãi không chỉ là lựa chọn các căn hộ có vị trí đẹp, có tiện ích dịch vụ đẳng cấp mà còn chính là lựa chọn cho mình và gia đình một cộng đồng cư dân văn minh, tinh hoa thuộc hàng bậc nhất thủ đô Hà Nội.

Quý khách hàng có thể lựa chọn cho mình các loại căn hộ với diện tích và giá bán như sau:

Câu hỏi thường gặp
VINHOMES ROYAL CITY
Tỷ lệ: 5 (100%) 1 votes
.Đánh giá của bạn
Tên pháp lý dự án Vinhomes Royal City là gì?
Vinhomes Royal City
Chủ đầu tư của dự án Vinhomes Royal City?
Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Vincom – Tập đoàn Vingroup
Vị trí dự án chính xác ở đâu Vinhomes Royal City ?
Địa chỉ: 72 Nguyễn Trãi - phường Thượng Đình - quận Thanh Xuân – TP Hà Nội
Số căn hộ chung cư tại dự án Vinhomes Royal City?
Số lượng sản phẩm: hơn 4.000 căn hộ

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24