THE WATERFRONT SAIGON

Ascott Waterfront SaiGon - Chính Sách mới nhất 2020

Giới Thiệu Dự Án

THE WATERFRONT SAIGON

icon line
Ascott Waterfront SaiGon – Dự Án Căn Hộ Siêu Sang Ngay Trung Tâm Sài Gòn Phồn Hoa
Dự án căn hộ dịch vụ siêu sang Ascott Waterfront SaiGon đã chính thức được The Ascott Limited (Ascott) ký kết hợp đồng với Tập đoàn M.I.K Corporation để quản lý 222 căn hộ dịch vụ siêu cao cấp. Dự kiến Quý 1/2016 Ascott Waterfront SaiGon sẽ hoàn thành, chính thức khai trương và ra mắt thị trường 28 căn hộ hạng sang và 5 căn Penthouse hiếm hoi duy nhất hứa hẹn sẽ là một bước đột phá mới trên thị trường bất động sản hạng sang dành cho giới thượng lưu, giới doanh nhân và các nhà lãnh đạo cấp cao.
TỔNG QUAN THE WATERFRONT SAIGON

TỔNG QUAN THE WATERFRONT SAIGON

  • Chủ đầu tư: M.I.K Corporation & Tập đoàn Ascott danh tiếng đến từ Singapore.
  • Vị trí dự án: Số 1 – 1A Tôn Đức Thắng, P. Bến Nghé, Q. 1, TP.HCM.
  • Đơn vị thiết kế nội thất: Cityneon Holdings Limited.
  • Đơn vị tư vấn, giám sát kỹ thuật công trình: Tham & Wong (Vietnam) Co., Ltd.
  • Đơn vị kỹ thuật cơ điện: REE M&E JSC (Vietnam).
  • Đơn vị tư vấn, thiết kế kiến trúc toàn cảnh: Xsite Design Studio Co., Ltd.
  • Đơn vị tư vấn kiến trúc, thiết kế toàn cảnh (Việt Nam): Archetype Group.
  • Dự Toán công trình: Vinaqs Co., Ltd.
  • Đơn vị tư vấn thầu: Construction Design & Consultant Corporation (Cideco).
  • Nhà thầu chính Ascott Waterfront SaiGon: CotecCons
  • Giấy phép quyền sử dụng đất: BA 881388, do Sở Tài Nguyên Môi Trường TPHCM cấp.
  • Giấy phép đầu tư: 411022000489 do Hội đồng nhân dân TP HCM cấp.
  • Giấy phép xét duyệt thiết kế cơ bản: 1555/BXD-HDXD do Bộ Xây Dựng cấp.
  • Giấy phép xét duyệt dự án: No 106/QD-SXD-TDDA do Sở Xây Dựng TP. Hồ Chí Minh cấp.
  • Giấy phép đăng ký hợp đồng mua bán: 105/TB-QLCT do Bộ Công Thương cấp.

Tọa lạc ngay số 1 – 1A Đường Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh. Có thể nói dự án căn hộ Ascott Waterfront SaiGon sở hữu một vị trí vàng vô cùng đắc địa ngay trung tâm Sài Gòn.
Trong khi quỹ đất khu vực trung tâm ngày càng hạn hẹp và khan hiếm thì Ascott Waterfront SaiGon vươn mình mạnh mẽ trên 4 mặt tiền đường đắc địa là (Ngô Văn Năm, Nguyễn Siêu và Tôn Đức Thắng) mà hiếm có dự án nào có được.

Chỉ mất 5 phút để tới Quận 3

Cư dân mất khoảng 7 phút để tới tuyến Metro

Mất khoảng 10 phút để tới Quận 4; Quận Bình Thạnh; Phú Nhuận;...

Khoảng 15 phút để tới Chợ Bến Thành, các địa điểm biểu tượng của TP Hồ Chí Minh
THE WATERFRONT SAIGON

9 lý do nên chọn đầu tư THE WATERFRONT SAIGON

ly do 1
Ascott Waterfront Saigon có quy mô là một tòa nhà phức hợp trong đó bao gồm cả khu vực văn phòng, tọa lạc tại vị trí đắc địa của quận 1 mang lại khả năng liên kết vùng hoàn hảo, nhanh chóng tới trung tâm thành phố, các khu vực lân cận.
ly do 2
Dự án được Ascott quản lý – một thương hiệu nổi tiếng trên thị trường chuyên quản lý và vận hành các dự án hàng đầu, mang lại cuộc sống đẳng cấp cho mọi người.
ly do 3
Ascott Waterfront Saigon cung cấp cho khách hàng đa dạng loại hình sản phẩm, diện tích linh hoạt từ căn hộ nhỏ tới căn hộ Penthouse có thiết kế từ 1 – 4 phòng ngủ cao cấp.
ly do 4
Chuỗi tiện ích dịch vụ của dự án được bố trí ngay nội khu, giúp cho cư dân dễ dàng tiếp cận, sử dụng, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân, hiếm có dự án nào có được tại trung tâm quận 1
ly do 5
Tập đoàn M.I.K Corporation – chủ đầu tư của dự án là một tên tuổi nổi tiếng trên thị trường bất động sản đã rất thành công khi bung hàng ra thị trường hàng loạt các dự án đáp ứng nhu cầu của cư dân, khách hàng và nhà đầu tư.
ly do 6
Chủ đầu tư của dự án đã trang bị không gian xanh trong lành nhằm giúp cho mọi cư dân có không gian sống hiếm có, môi trường sống tươi mát, gần gũi cùng thiên nhiên.
ly do 7
Ascott Waterfront Saigon chính là biểu tượng cho sự thịnh vượng khi là một khu cao ốc thương mại, cung cấp các căn hộ hạng A mang tầm cỡ quốc tế bao gồm 27 tầng cao; 4 tầng hầm và 1 tầng sân thượng, 1 tầng hồ bơi…
ly do 8
Mức giá bán của dự án cho một sản phẩm cao cấp hạng sang được đánh giá là phù hợp với những gì mà dự án đã rất hợp lý. Giá bán dự án hướng tới đối tượng khách hàng là những người thành đạt.
ly do 9
CĐT đưa ra chính sách bán hàng, chương trình thanh toán linh hoạt chia thành từng đợt nhỏ nhằm hỗ trợ tốt nhất cho khác hàng, nhà đầu tư để sở hữu căn hộ nhanh chóng nhất.
Dự án căn hộ Ascott Waterfront Saigon không chỉ sở hữu một vị thế vàng đắc địa mà hơn nữa Waterfonrt SaiGon còn mang đến cho gia đình bạn một cuộc sống đẳng cấp, sang trọng bởi dự án được chủ đầu tư chăm chút kỹ lưỡng cũng như xây dựng nên một hệ thống tiện ích vượt trội, cùng với tổ hợp dịch vụ cao cấp tiện nghi, thiết kế tinh tế từng đường nét. Chính những yếu tố đó đã tạo nên một căn hộ Ascott Waterfront SaiGon thực sự giá trị, bền bỉ theo thời gian.
Dự án Ascott Waterfront SaiGon với công năng chính là một khu phức hợp cao cấp cho nên xét về khía cạnh tiện ích tổng thể thì căn hộ The Ascott Waterfront SaiGon gồm các chức năng cung cấp các loại hình dịch vụ cao cấp như: Hệ thống ngân hàng, văn phòng thương mại hạng A, căn hộ siêu cao cấp và các câu lạc bộ ngay đại sảnh của tầng trệt của tòa tháp, vô cùng tiện nghi.
Hơn nữa bên trong tòa tháp căn hộ Ascott Waterfront SaiGon có tổng cộng 20 tầng dành riêng cho văn phòng cho thuê hạng A với tất cả làm bằng cửa kính cho nên có tầm nhìn trực diện view sông Sài Gòn thơ mộng từ 4 phía.
Ngay tại tầng cao nhất của dự án căn hộ Ascott Waterfront SaiGon, hay còn gọi là tầng thượng được thiết kế với kiến trúc sang trọng hiện đại, được chăm chút kỹ lưỡng tạo nên một phong cảnh hữu tình bên sông Sài Gòn cũng như có thể ngắm nhìn trọn vẹn Sài Gòn lộng lẫy về đêm. Tất cả mọi cư dân tại căn hộ Ascott Waterfront SaiGon được sử dụng hầu hết các tiện ích hiện hữu như đại sảnh, thang máy, chỗ để xe riêng, bể bơi và các câu lạc bộ ngoài trời đầy đủ mọi dịch vụ vui chơi, giải trí, thư giãn….
Mặt khác, dự án căn hộ Ascott Waterfront SaiGon với vị trí đắc địa ngay trung tâm, xung quanh là các tòa tháp, cao ốc văn phòng cao cấp, trung tâm thương mại cho nên bạn dễ dàng di chuyển đến các khu vực công cộng, các hệ thống tiện ích ngoại khu vô cùng tiện lợi và linh hoạt, chỉ mất từ 3 – 5 phút đi xe bạn đã kết nối nhanh chóng đến các địa điểm “Thương Mại – Dịch Vụ – Giải Trí – Văn Hóa” bậc nhất trung tâm thành phố như (Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Phố tài chính Việt Nam, Nhà thờ đức bà, Vincom Center, Nhà hát thành phố, Diamond Plaza…) vô cùng tiện lợi phải không bạn.
BỂ BƠI
BỂ BƠI
KHÔNG GIAN SỐNG XANH
KHÔNG GIAN SỐNG XANH
NHÀ HÀNG
NHÀ HÀNG
PHÒNG GYM
PHÒNG GYM
SIÊU THỊ
SIÊU THỊ
TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI
TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI

Mặt Bằng THE WATERFRONT SAIGON

icon line
Quy mô dự án căn hộ Ascott Waterfront SaiGon:
– Tổng diện tích đất: 2.190 m2
– Số tòa tháp: 1 tòa
– Số tầng: 27 tầng
– Số hầm: 4 hầm
– Số căn hộ 225 căn hộ.
– Tổng diện tích sàn: 39000 m2
– Tổng diện tích hầm: 1604 m2/hầm

Ascott Waterfront Saigon Quận 1 chính là một sản phẩm thuộc phân khúc căn hộ hạng sang. Đây chính là một phần của dự án phát triển tích hợp có bố trí các căn hộ văn phòng là địa điểm lý tưởng cho khách hàng, công ty lựa chọn làm văn phòng, nơi giao dịch. Dự án trở thành nới tọa lạc của một địa chỉ chính trong khu vực trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, là nơi mà nhiều công ty đa quốc giá cũng như các đại sứ quán lựa chọn.

Quy mô dự án có diện tích 2.190m2 bao gồm 4 tầng hầm + 27 tầng nổi + 1 tầng sân thượng và 1 tầng hồ bơi. Tổng diện tích sàn của dự án là 39.000m2. Trong đó diện tích dành cho tầng hầm đỗ xe là 6.416m2. Bố trí từ tầng trệt tới tầng 9 là khu vực dành cho TTTM; văn phòng. Còn từ tầng 1- 26 là khu căn hộ và tầng 26 và tầng 27 là khu Penthouse.

Mặt Bằng Chi Tiết THE WATERFRONT SAIGON

icon line
Loại hình đầu tư Ascott Waterfront SaiGon: Khu phức hợp Căn Hộ Siêu Sang – Văn Phòng Hạng A – Thương Mại – Dịch Vụ 5 Sao.
– Văn phòng cao cấp hạng A: Từ tầng 1 – 9.
– Căn hộ dịch vụ: Gồm 222 căn hộ siêu sang tiêu chuẩn 5 sao từ tầng 10 – 22 (Quản lý bởi The Ascott Limitted).
– Căn hộ thương mại: Từ tầng 23 – 25 gồm 28 căn hộ. Từ tầng 26 – 27 gồm 5 căn penhouse (Quản lý bởi CBRE).
Tiện ích dự án căn hộ Ascott Waterfront SaiGon: Hồ bơi trong nhà và ngoài trời, Trung tâm thương mại, Nhà hàng sang trong, Khu vực caffee, gym, yoga-zacuzi…
Hiện trạng The Ascott Waterfront SaiGon: Đã hoàn thành và bàn giao trong vào Quý 1/2016

Thiết Kế THE WATERFRONT SAIGON

icon line
Với tiêu chí chỉ cần sách vali vào nhận nhà ở ngay, căn hộ Ascott Waterfront SaiGon được chủ đầu tư bàn giao hoàn thiện (Full nội thất) cao cấp theo đúng tiêu chuẩn 5 sao. Các căn hộ được thiết kế sang trọng, hiện đại vô cùng tinh tế, diện tích linh hoạt từ 142m2 – 190m2 (2 – 4 Phòng Ngủ) tiện nghi với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, nội thất cao cấp từ phòng bếp, phòng ngủ, phòng làm việc và phòng ăn được thiết kế hài hòa tạo nên cảm giác vừa ấm cúng và sang trọng.
Và ngoài ra nếu khách hàng mua căn hộ Ascott Waterfront SaiGon để đầu tư cho thuê, tập đoàn Ascott sẽ cho thuê với mức lợi nhuận từ 8 – 10%/năm.
NỘI THẤT
NỘI THẤT
OFFICETEL
OFFICETEL
PHÒNG ĂN
PHÒNG ĂN
PHÒNG BẾP
PHÒNG BẾP
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ
PHÒNG TẮM
PHÒNG TẮM

Giá Bán THE WATERFRONT SAIGON

icon line
Chủ Đầu Tư The Ascott Waterfront SaiGon chính thức mở bán 28 căn hộ siêu sang và 5 căn Penthouse thiết kế tiêu chuẩn 5 sao.
– Tầng mở bán: Tầng 23, 24, 25, 26 và tầng 27.
– Căn hộ từ 2 – 4 PN. DT từ 142m2 – 190m2.
– Giá bán từ 8000 USD/m2.
Đặc biệt: Sẽ có gói cam kết cho thuê lên đến 10 năm của M.I.K dành cho khách hàng mua dự án căn hộ The Ascott Waterfront SaiGon.
Để biết thêm thông tin chi tiết đăng ký tham quan nhà mẫu quý khách vui lòng liên hệ:công ty Bất động sản Express uy tín nhất ở TP.HCM- Phòng Kinh Doanh The Ascott Waterfront SaiGon (24/7)
THE WATERFRONT SAIGON
Tỷ lệ: 5 (100%) 1 votes
.Đánh giá của bạn

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24