Căn Hộ Gem Riverside Đất Xanh Quận 2 hội tụ những nét đột phá trong quy mô, trong kiến trúc thiết kế và đặc biệt là không gian sống, hãy cùng Batdongsan Express khám phá 2 điểm khác biệt chỉ có tại Gem Riverside.

Một dự án bất động sản được nhiều nhà đầu tư rót vốn, trú ẩn dòng tiền, không thể là một dự án tầm thường. Điều này vô cùng đúng khi áp dụng vào dự án Gem Riverside Đất Xanh, bởi đây là dự án sở hữu rất nhiều điểm khác biệt.

[Xem thêm]

Bảng giá bán căn hộ Gem Riverside Đất Xanh quận 2

Vị trí dự án Gem Riverside có thức sự tiềm năng

Mặt bằng dự án căn hộ Gem Riverside Đất Xanh quận 2

phong cách sống hiện đại trẻ trung tại gem riverside

Gem Riverside mang đến một phong cách sống hiện đại và trẻ trung

Nếu bạn đang thắc mắc vì sao Gem Riverside Đất Xanh lại trở nên hot trong khoảng thời gian đầu năm 2018 này, bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn những phân tích phù hợp.

Chúng tôi sẽ giúp bạn khám phá 2 điểm khác biệt tuyệt vời, chỉ duy nhất có tại dự án Gem Riverside Đất Xanh Quận 2. Ngay sau đây là những chia sẻ chi tiết:

  1. Điểm khác biệt về thiết kế quy hoạch Gem Riverside Đất Xanh:

Là dự án được Tập đoàn Đất Xanh thông báo ra thị trường từ cuối năm 2017, và đến đầu 2018, dự án thực sự bùng nổ với cơn sốt từ các nhà đầu tư thông thái tạo ra. Vậy lí do là vì đâu? Theo chúng tôi, điều đó nằm ở khác biệt về thiết kế quy hoạch của dự án, và nói cụ thể hơn đó là nhờ vào bàn tay tài tình của các kỹ sư, kiến trúc sư đến từ nhà thầu CPG Consultans (có văn phòng tại Việt Nam và trụ sở chính tại Singapore).

CPG Consultans là Tập đoàn nổi tiếng trên thế giới, với hàng ngàn công trình trên khắp các quốc gia. Vì thế, sự hợp tác của Đất Xanh với CPG Consultans được xem là một quyết định đúng đắn. Và đây cũng là thước đo quan trọng giúp bạn dễ dàng đánh giá được chất lượng, giá trị dự án.

đối tác của đất xanh là CPG Consultans

Dự án Gem Riverside được chủ đầu tư Đất Xanh cùng các đối tác thi công, xây dựng uy tín thực hiện, đặc biệt là CPG Consultans

Không chỉ là tổng thầu xây dựng thi công, CPG Consultans còn chịu trách nhiệm thiết kế kiến trúc nội ngoại thất dự án. Cụ thể, đơn vị này đã mang đến cho Gem Riverside Đất Xanh một diện mạo vô cùng đặc biệt, theo phong cách resort Châu Âu thơ mộng, và kiến trúc được lấy ý tưởng từ Vịnh Hạ Long – Danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Việt Nam.

Các kiến trúc sư tài năng từ CPG đã mang đến cho Gem Riverside một vẻ đẹp tuyệt diệu, như một Vịnh Hạ Long thu nhỏ giữa lòng Sài Gòn, với những căn hộ thoáng mát sang trọng, với những hàng cây xanh rợp bóng nơi công viên, với những cơn gió mát lành từ dòng sông thơ mộng chảy dọc hai bên sườn dự án.

Các kiến trúc sư cũng đã tận dụng tối đa vị trí của Gem Riverside để thiết kế nên các Block hoàn thiện, hài hòa về mặt bố trí, và đẳng cấp về mặt không gian. Mỗi căn hộ đều được thiết kế vuông vức cùng cửa sổ view thiên nhiên để giúp người ở thỏa thích tận hưởng không gian sống tiện nghi, gần gũi môi trường.

Điều thú vị là không chỉ thiết kế đặc biệt theo địa thế, CPG còn mang đến vượng khí cho cư dân Gem Riverside, vì các căn hộ đều được bài trí quy hoạch phù hợp yếu tố phong thủy, phù hợp nét văn hóa người Á Đông nhưng vẫn mang một chút gì đó lãng mạn của Châu Âu hoa lệ.

Gem Riverside quy hoạch đồng bộ hiện đại

Gem Riverside được quy hoạch đồng bộ, hiện đại theo phong cách như một Resort Ven Sông

Mặc dù tại Việt Nam, các công trình mang hơi thở Châu Âu không ít, nhưng để dung hòa được kiến trúc giữa Âu và Á, vừa truyền tải được nét đẹp của Việt Nam qua hình ảnh Vịnh Hạ Long thực sự không nhiều. Đó là lí do mà Gem Riverside Quận 2 trở thành công trình đặc biệt.

  1. Điểm khác biệt về không gian sống tại Gem Riverside Đất Xanh:

Yếu tố khác biệt thứ 2 này, thực ra có gốc rễ từ yếu tố thứ 1, vì chính thiết kế kiến trúc xây dựng là nền tảng để hình thành một dự án hoàn thiện, với đầy đủ các sản phẩm bất động sản và tiện ích, môi sinh. Vì thế, bạn có thể lấy các thông tin từ những gì đã phân tích để làm dẫn chứng ở phần này.

Theo đó, Đất Xanh và đối tác khi đầu tư phát triển Gem Riverside, họ không chỉ chú trọng vào cơ sở hạ tầng, vào các sản phẩm bán và chỉ chăm chăm vào lợi nhuận… mà họ còn đặc biệt lưu tâm đến các yếu tố mang tính không gian sống đậm chất thiên nhiên. Đó là lí do mà từ vật liệu xây dựng cho đến các phụ kiện, đồ dùng nội ngoại thất được trang bị tại dự án, tất cả đều thuộc dòng cao cấp, ngoại nhập, uy tín trên thế giới.

Không gian sống hoàn mỹ chỉ có tại Gem Riverside

Không gian sống hoàn mỹ chỉ có tại Gem Riverside

Hơn hết, chúng được lắp đặt và hoàn thiện một cách đồng bộ, tạo nên khối hoàn chỉnh. Kết hợp với công viên cây xanh, tiện ích, con đường ven sông tiếp giáp… những yếu tố đó đã làm nên một Dự án Gem Riverside đáng sống hơn bao giờ hết, mà không nhiều dự án đạt được.

>>>>>Xem thêm: 3 điều bạn phải biết khi mua căn hộ Gem Riverside

Nếu chọn an cư tại đây, bạn sẽ không phải lo về ô nhiễm môi trường, không phải lo về kẹt xe ồn ào náo nhiệt. Mỗi sáng bạn có thể lắng nghe tiếng chim ríu rít, tập thể dục nhẹ nhàng dưới công viên cùng hàng xóm, và “quẩy” thật vui cùng gia đình vào cuối tuần với những bữa tiệc BBQ thú vị.

cuộc sống xanh tại Gem Riverside

Khuôn viên xanh mát quanh năm tại Gem Riverside mang đến cho cư dân một cuộc sống Xanh

Bạn có thể bách bộ trong công viên ngay giữa trưa nắng mà vẫn thấy lòng mát rượi, bạn có thể ngắm cây cối cỏ hoa mỗi khi tâm trạng không tốt…

Những điều vừa chia sẻ, chính là những điều đặc biệt, mà có lẽ chỉ Gem Riverside Đất Xanh mới sở hữu. Hãy tìm hiểu, khám phá và đưa ra quyết định cuối cùng cho mình. Dù an cư hay đầu tư cho thuê, mua bán sang tay, bạn cũng đều sẽ hài lòng với Gem Riverside.

Cập nhật Thông Tinn Gem Riverside ngay tại đây:https://xaydungxhome.vn/gem-riverside.html