Vingroup sẽ triển khai dự án thuộc phân khúc căn hộ bình dân tại thành phố Hồ Chí Minh với Chung Cư Vinhomes Grand Park Q9, có diện tích quy hoạch lên tới 350 ha. Đây là một sản phẩm được trang bị hệ thống tiện ích dịch vụ hạ tầng đầy đủ, thiết kế đẳng cấp khiến cho dự án này trở nên nóng sốt hơn bao giờ hết tại khu vực này.

Mặc dù thuộc phân khúc giá rẻ nhưng chủ đầu tư Vingroup đã đầu tư đồng bộ các tiện ích dịch vụ hàng đầu cho dự án nên chắc chắn rằng khi khách hàng tới với dự án sẽ thực sự ngỡ ngàng khi dự án thuộc phân khúc bình dân, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Dự án biệt thự Vinhomes quận 9 sở hữu vị trí tọa lạc tại trục đường Nguyễn Xiển thuộc trung tâm quận 9. Nơi đây hiện đã có hệ thống giao thông đồng bộ nên rất tiện lợi cho việc di chuyển từ dự án tới các khu vực lân cận. Bởi thế mà từ dự án này, cư dân sẽ dễ dàng di chuyển bằng các tuyến đường trọng điểm của thành phố như: cao tốc Long Thành – Dầu Giây; đường Mai Chí Thọ; đại lộ Võ Văn Kiệt; vành đai 2. Ngoài ra thì còn có thể tận dụng đường thủy bằng sông Đồng Nai cũng rất thuận tiện. Trong tương lai, khi tuyến Metro tại khu vực này hoàn thành, được đưa vào sử dụng sẽ giúp cho cư dân di chuyển còn thuận tiện, nhanh chóng hơn gấp bội.

Vị trí tọa lạc chiến lược của Vinhomes quận 9

Vinhomes quận 9 sẽ cung cấp cho khách hàng các loại hình sản phẩm như: căn hộ Officel; căn hộ nhà ở bình dân; căn hộ thương mại, TTTM và các tiện ích dịch vụ được bố trí trong nội khu dự án. Khi khách hàng quyết định xuống tiền để an cư, đầu tư tại dự án thì sẽ hoàn toàn yên tâm bởi dự án được phát triển bởi doanh nghiệp số 1 trên thị trường BĐS, sự uy tín của CĐT này đã được chứng minh qua chuỗi sản phẩm hiện đã và đang hoạt động trên khắp cả nước. và có thể chắc chắn rằng, nhà phố Vinhomes quận 9 chắc chắn sẽ được thừa hưởng những tiện ích, thiết kế vượt trội, tiện nghi đẳng cấp của khu vực. Chính bởi thế mà dự án này đã được giới chuyên gia trong lĩnh vực nhà đất khẳng định rằng dự án sẽ tạo nên một làn sóng mới cho thị trường BĐS Sài Gòn trong thời gian tới.

Vinhomes – sản phẩm của Vingroup tham gia cuộc đua nhà bình dân tại Hồ Chí Minh

Tập đoàn Vingroup tham gia phân khúc bất động sản bình dân đã khiến cho thị trường nhà đất vào một cuộc chay đua mới cho các nhà đầu tư khi triển khai xây dựng các dự án dựa theo nhu cầu số đông của người dân trong giai đoạn tới.

Vinhomes– sản phẩm của Vingroup tham gia cuộc đua nhà bình dân tại Hồ Chí Minh

Vinhomes sẽ triển khai xây dựng 7 tỉnh thành trên cả nước. Tại thành phố Hồ Chí Minh dự án được xây dựng tại quận 9 với diện tích 300 ha và quận 7 với diện tích 20 ha. Đây chính là một sản phẩm không phải thuộc phân khúc nhà ở xã hội mà có giá bán dao động từ 13 – 19 triệu đồng/ m2 với diện tích thiết kế đa dạng từ 35 – 90 m2 cung cấp sản phẩm cho các đối tượng khách hàng chủ yếu có mức thu nhập bình quân khoảng 20 triệu đồng/ tháng.

Nhà phố Vinhomes quận 9 sẽ được triển khai với các sản phẩm chất lượng, đồng bộ, hiện đại cùng hệ thống tiện ích dịch vụ hạ tầng tiện ích thiết yếu cho cư dân bao gồm có: trường học; bệnh viện; y tế; trung tâm thương mại; hệ thống sống xanh cùng công viên sống xanh; cảnh quan; khu vui chơi giải trí; khu thể thao và hạ tầng dịch vụ…

Vinmec- tiện ích đảm bảo sức khỏe cho cư dândự án vinhomes

Nhìn chung, các dự án thuộc thương hiệu Vinhomes nói chung và Shophouse Vinhomes quận 9 nói riêng thì đều có hệ thống hạ tầng giao thông thuận tiện cho việc di chuyển từ dự án tới các khu vực lân cận; tiếp cận chuỗi tiện ích hiện hữu nhanh chóng bằng các tuyến đường huyết mạch của khu vực.

Các sản phẩm shophouse Vincity quận 9 Hồ Chí Minh đã lựa chọn vị trí tọa lạc tại ngoại vi trung tâm để có thể giải quyết được bài toán về cung cầu, lành mạnh hóa thị trường nhà đất cũng như góp phần giải tỏa được sự ách tắc giao thông, sự quá tải về hạ tầng giao thông xã hội tại các khu vực đô thị lớn.

aa