Top 5 mẫu miếng lót ngồi hot nhất hiện nay

Là sản phẩm không thể thiếu trong những không gian bàn trà bệt, miếng lót ngồi bệt đang là xu hướng được nhiều người yêu thích lựa chọn hiện nay. Với sự ưa chuộng tin dùng của người tiêu [...]

Là sản phẩm không thể thiếu trong những không gian bàn trà bệt, miếng lót ngồi bệt đang là xu hướng được nhiều người yêu thích lựa chọn hiện nay. Với sự ưa chuộng tin dùng của người tiêu dùng các sản phẩm miếng lót ngồi ngày càng đa dạng với nhiều mẫu mã thiết kế độc đáo phù hợp nhiều không gian. Dưới đây là top 5 sản phẩm miếng lót ngồi đang được săn đón trên thị trường, cùng NoithatXHome.vn tìm hiểu nhé!

Miếng lót ngồi bệt

Nệm ngồi bệt cho không gian thêm độc đáo, ấn tượng

Miếng lót ngồi hay còn được gọi là nệm ngồi bệt, đệm ngồi bệt là sản phẩm có nguồn gốc xuất từ Nhật Bản và được sử dụng ở những không gian bàn trà bệt (nét đặc trưng trong văn hóa Nhật Bản). Được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi các sản phẩm nệm lót ngồi bệt ngày một phổ biến trên thị trường Việt rất đa dạng với nhiều mẫu mã, kiểu dáng ấn tượng.

1. Những mẫu miếng lót ngồi hot nhất hiện nay

1.1. Miếng lót ngồi trơn màu

Miếng lót ngồi bệt

Miếng lót ngồi trơn màu hình vuông

Đối với những ai yêu thích sự nhẹ nhàng, đơn giản của phong cách hiện đại thì không thể bỏ qua những mẫu nệm lót ngồi bệt trơn màu. Miếng lót ngồi được thiết kế đơn giản với những mẫu nệm vuông, nệm tròn trơn màu cùng các ô vuông  trên bề mặt cho sản phẩm có độ đàn hồi cao và tạo những kiểu dáng trẻ trung.

Miếng lót ngồi trơn màu có đa dạng có màu sắc khác nhau như nệm đỏ, nệm vàng, nệm xanh, nệm tím, nệm hồng,…. Bạn có thể lựa chọn các mẫu nệm với nhiều màu sắc khác nhau để tạo sự ấn tượng cho không gian.

1.2. Miếng lót ngồi đa họa tiết

Miếng lót ngồi bệt

Nệm lót ngồi đa họa tiết

 

NƠI BÁN GHẾ SOFA

 

Điểm tô cho không gian thêm sống động, trẻ trung thì miếng lót ngồi đa họa tiết chắc hẳn là item lý tưởng mà bạn không thể bỏ qua. Tùy vào không gian, sở thích mà bạn có thể lựa chọn những mẫu nệm chấm bi, nệm kẻ, nệm hoa văn, cây lá,… Với sự có mặt của tấm lót ghế ngồi, nệm lót ngồi bệt đa họa tiết sẽ giúp bạn biến hóa cho không gian thêm hiện đại, đa dạng sắc màu.

1.3. Miếng lót ngồi hình trái cây

Miếng lót ngồi hình trái cây

Các tấm lót ghế ngồi, nệm lót ngồi bệt hình trái đang khá được yêu thích trên thị trường hiện nay bởi sự độc đáo, trẻ trung mà sản phẩm này mang lại. Miếng lót ngồi hình trái cây  đa dạng với các loại hoa quả khác nhau như dưa hấu, cherry, thanh long, chanh,…  có màu sắc bắt mắt, hình ảnh độc đáo chắc chắn sẽ tô điểm cho không gian sống thêm nổi bật và ấn tượng vô cùng.

1.4.  Miếng lót ngồi kiểu Nhật

Miếng lót ngồi bệt

Đệm ngồi bệt kiểu Nhật thiết kế đơn giản

Miếng lót ngồi kiểu Nhật là sản phẩm được thiết kế dành riêng cho những không gian mang đậm phong cách trà đạo Nhật Bản. Miếng lót ngồi bệt kiểu Nhật được thiết kế khá dẹt, các góc bo tròn, không có các chi tiết thừa cùng những màu sắc trầm ấm như nâu, vàng nâu, đỏ nâu, xám,… giúp tôn lên vẻ đẹp trang trọng, lịch sự mà không kém phần ấm áp, gần gũi của không gian nội thất Nhật Bản.

1.5. Nệm lót ngồi bệt bằng cói

Miếng lót ngồi bệt

Đệm ngồi bệt bằng cói

Với chất liệu hoàn toàn bằng tự nhiên, thân thiện với môi trường nệm lót ngồi bệt bằng cói đang là sản phẩm được nhiều người yêu thích lựa chọn tô điểm cho không gian. Nệm lót ngồi được làm bằng cói là kết tinh của sự khéo léo, tỉ mỉ của những người thợ thủ công cho sản phẩm nệm ngồi bệt chắc chắn và có độ đàn hồi cao.

Miếng lót ngồi bệt hoàn toàn phù hợp cho những không gian cổ điển Vintage hoặc những không gian mang phong cách gần gũi với thiên nhiên.

2. Những không gian sử dụng miếng lót ngồi

2.1. Miếng lót ngồi gia đình

Miếng lót ngồi bệt

Nệm ngồi bệt được sử dụng ở nhiều không gian trong gia đình

Trong không gian gia đình, miếng lót ngồi được nhiều người lựa chọn để đặt trong không gian bàn trà phòng khách, phòng ngủ hay làm tấm lót ghế ngồi bàn ăn. Thiết kế nhỏ gọn, miếng lót ngồi có thể dễ dàng sử dụng ở nhiều không gian và khi không cần thì có thể cất gọn lại tiện lợi.

Khi chọn mua miếng lót ngồi cho không gian gia đình, đừng quên chú ý đến màu sắc, họa tiết của nệm để tránh phá vỡ tính đồng điệu trong thiết kế tạo nên tổng thể nội thất hài hòa, thống nhất.

2.2. Miếng lót ngồi trà sữa

Miếng lót ngồi bệt

Đệm ngồi bệt quá cafe, trà sữa

 

NƠI BÁN NỆM NGỒI BỆT

 

Xuất hiện trong hầu hết các không gian quán trà sữa, cafe nệm ngồi bệt không những là giải pháp lý tưởng giúp bạn tiết kiệm chi phí, tiết kiệm diện tích thay thế cho những chiếc ghế ngồi đắt tiền, cồng kềnh và mang lại cho các vị thực khách của bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu vô cùng.

Nệm ngồi bệt với những mẫu mã đa dạng, họa tiết nổi bật sẽ giúp tô điểm cho không gian quán thêm độc đáo và đa dạng sắc màu cùng những góc hình cực “chill”, thay bạn ghi dấu ấn đối với thực khách.

2.3. Miếng lót ngồi văn phòng

Miếng lót ngồi bệt

Miếng lót ngồi văn phòng êm ái, tiện lợi

Chắc hẳn sự có mặt của miếng lót ngồi sẽ giúp bạn cảm thấy êm ái và thoải mái hơn khi ngày ngày phải giải quyết những bộn bề, áp lực công việc. Khi chọn nệm ngồi văn phòng thì bạn nên chọn những miếng nệm bằng bông gòn PP, có độ dày một chút để tạo cảm giác mềm mại và dễ chịu cho người ngồi.

Kích thước miếng lót ngồi văn phổ biến nhất là size 45cm, đây là kích thước phù hợp nhất dành cho ghế văn phòng.

Xem thêm: Tổng hợp những địa chỉ bán nệm lót ghế gỗ đẹp, chất lượng

3. NoithatXHome.vn – cung cấp miếng lót ngồi đẹp, chất lượng

Miếng lót ngồi bệt

Mua nệm ngồi bệt đẹp và chất lượng tại NoithatXHome.vn

Với ưu điểm thiết kế nhỏ gọn, êm ái, đa dạng sắc màu và giá cả hấp dẫn miếng lót ngồi ngày càng được nhiều người yêu thích lựa chọn tô điểm cho không gian sống thêm ấn tượng, tiện nghi. Ghé thăm NoithatXHome.vn để cập nhật cho tổ ấm nhà mình những sản phẩm nệm ngồi bệt đẹp và ưng ý nhất ngay nhé. Tại NoithatXHome.vn chúng tôi có:

  • Vô vàn những mẫu nệm ngồi bệt vuông, nệm tròn với nhiều mẫu mã phong phú đa dạng phù hợp với mọi không gian nội thất
  • Chất lượng hoàn hảo, an toàn cho sức khỏe người dùng 
  • Ngoài ra, tại NoithatXHome.vn còn có hàng ngàn các sản phẩm nội thất đẹp và chất lượng như thảm trải sàn, gối tựa lưng sofa, hoa giả trang trí,… cho bạn vô vàn item lựa chọn.
  • Ship code toàn quốc, 5 – 7 ngày nhận được hàng.

4. Lời kết

Chắc hẳn với những chia sẻ trên đây của NoithatXHome.vn sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm miếng lót ngồi ưng ý, phù hợp không gian. Đừng quên theo dõi Portfolio để cập nhật những bài viết cũng như những xu hướng nội thất, trang trí nhà mới mỗi ngày nhé! Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày tốt lành!


420 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24