VINHOMES LANDMARK PLUS

Tòa tháp đôi Landmark Plus được Vingroup phát triển thành một tòa ” Căn Hộ Khách Sạn Dịch Vụ 5 Sao ” đa...

Giới Thiệu Dự Án

VINHOMES LANDMARK PLUS

icon line

Vinhomes Landmark Plus chính thức được chủ đầu tư Vingroup cho ra mắt thị trường cuối 2015 đầu 2016 hứa hẹn mang đến một dòng sản phẩm căn hộ cao cấp cực kỳ độc đáo và duy nhất trong tổng thể 17 tòa tháp căn hộ Vinhomes Central Park trong khuôn viên Tân Cảng, Thành phố. Hồ Chí Minh.

Nhìn trên tổng thể Khu đô thị Vinhomes Tân Cảng chúng ta dễ dàng nhận thấy tòa Landmark Plus là tòa căn hộ có vị trí chiến lược cùng là tòa căn hộ cuối cùng trong quần thể Landmark Vinhomes ( Landmark 1, 2, 3, 4, 5, 6 & Landmark 81 Tầng ).

Do vị trí tòa tháp đôi Landmark Plus nằm ngay mặt tiền đường Nguyễn Hữu Cảnh, sát tòa nhà Tài Chính – Dịch Vụ – Giải Trí 5 sao Landmark 81 Tower và liền kề các khu vực chức năng quan trọng nhất của khu độ thị Vinhomes Central Park như ( Vinmec, Vinshool…)

Xem thêm:Chung cư Vinhomes Grand Park Quận 9

TỔNG QUAN VINHOMES LANDMARK PLUS

TỔNG QUAN VINHOMES LANDMARK PLUS

  • Dự án: Toà Tháp Đôi Landmark Plus
  • Vị trí: Thuộc KĐT Vinhomes Crntral Park - Nguyễn Hữu Cảnh - Phường 22 - Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup
  • Quy mô: tòa tháp đôi
  • Chiều cao: 50 tầng
  • Thiết kế căn hộ: 1-3PN
  • Loại hình: căn hộ cao cấp, nhà phố thương mại thông tầng (duplex shophouse); Căn hộ sân vườn thông tầng (duplex gardenhouse); Biệt thự trên không penthouse
  • Giá bán: từ 2.19 tỷ đồng/căn

Toà Tháp Đôi Landmark Plus thuộc dự án KĐT Vinhomes Central Park với vị trí chính xác nằm tại khu vực bệnh viện Vinmec, có một mặt hướng về phía quận 1, quận 3; quận Bình Thạnh và một mặt khác hướng về nội khu dự án.

Vì lợi thế nằm trong KĐT Vinhomes Central Park nên cư dân của tòa tháp đôi này được hưởng lợi môi trường sống xanh trong lành của sông Sài Gòn, kiến tạo nên một cuộc sống tươi mới, trong lành cho mọi cư dân.

Sở hữu mặt tiền trải dài hơn 1km ngay bên bờ sông Sài Gòn

Chỉ 2 phút từ dự án tới tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên

Khoảng 3 phút để tới KĐT mới Thủ Thiêm

Mất 4 phút tới quận 1
VINHOMES LANDMARK PLUS

8 lý do nên chọn đầu tư VINHOMES LANDMARK PLUS

ly do 1
Vinhomes Landmark Plus cung cấp các căn hộ dịch vụ hiện đại với thiết kế đẳng cấp, nội thất tới từ các thương hiệu 5 sao đầu tiên có mặt tại thị trường Tp Hồ Chí Minh.
ly do 2
CĐT đưa ra chính sách cam kết cho thuê lại cho khách hàng với mức lợi nhuận 10%/.năm trong 2 năm kể từ khi bàn giao sản phẩm. Cam kết này được nhận định là cao nhất trên thị trường.
ly do 3
Bàn giao căn hộ đầy đủ nội thất, cư dân chỉ cần đến ở với nội thất cao cấp cho cuộc sống tiện nghi, chuẩn 5 sao tại ngay khu vực trung tâm phát triển của thành phố.
ly do 4
Chủ sở hữu của các căn hộ Landmark Plus được triển khai xây dựng, quản lý và vận hành bởi Vinhomes đã đảm bảo khâu bảo dưỡng, sửa chữa căn hộ cho mọi chủ sở hữu.
ly do 5
Vị trí tọa lạc của dự án thuộc siêu dự án Vinhomes Central Park với lợi thế đắc địa trong giao thông liên kết vùng bao gồm hạ tầng đường bộ - đường sắt – đường thủy. Đặc biệt là nằm ngay tiếp giáp trung tâm quận 1.
ly do 6
Các đối tác hàng đầu của dự án Vinhomes Central Park đã đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn quốc tế, tiến độ triển khai cũng như thời gian bàn giao theo đúng như kế hoạch đề ra.
ly do 7
Tiện ích dịch vụ dành cho cư dân Landmark Plus được hưởng lợi của toàn bộ dự án. Cùng với đó là CĐT đã dành các tiện ích riêng, đặc quyền cho mọi người khi sinh sống tại nơi đây.
ly do 8
Tính thanh khoản của dự án được đánh giá cao, sản phẩm nơi đây là một kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn, ổn định, tỷ suất lợi nhuận cao chưa từng có.

Landmark Plus chính là tòa tháp đôi thuộc dự án KDDT Vinhomes Central Park được nhiều nhà đầu tư, khách hàng và thị trường đánh giá cao, đươc đầu tư quy mô và bài bản, đẹp nhất khu vực quận 1. Dự án hội tụ hàng loạt các tiện ích dịch vụ hiện đại, đạt tiêu chuẩn đẳng cấp 5 sao.

Các tiện ích của tòa tháp nay bao gồm:

+ Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec

+ Trường học liên cấp Vinschool

+ Hồ bơi tràn bờ ngoài trời

+ Hầm để xe hiện đại, rộng rãi

+ Sảnh lounge đón khách sang trọng

+ Khu vực lễ tân

+ Hệ thống camera giám sát hiệ đại

+ Hệ thống PCCC tự động cao cấp

+ Spa; gym; ...

CÔNG VIÊN SỐNG XANH
CÔNG VIÊN SỐNG XANH
BỆNH VIỆN
BỆNH VIỆN
PHÒNG GYM
PHÒNG GYM
SPA
SPA
TRƯỜNG HỌC
TRƯỜNG HỌC
BỂ BƠI
BỂ BƠI

Mặt Bằng VINHOMES LANDMARK PLUS

icon line

Landmark Plus là tòa nhà căn hộ dịch vụ đã được CĐT triển khai xây dựng hiện đại, phát triển theo hình thức kinh doanh mới. Các sản phẩm căn hộ hiện đã bàn giao cho khách hàng với nội thất đầy đủ, hiện đại.

Diện tích căn hộ đa dạng có từ 1-3PN cao cấp. Đặc biệt là căn hộ được cam kết cho thuê lại cực kỳ hấp dẫn từ CĐT Vingroup với mức lợi nhuận lên tới 20%/2 năm.

Landmark Plus được quy hoạch như sau:

+ Mật độ căn hộ/sàn: 20 căn hộ được chia làm hai tòa thông nhau

+ Số lượng thang máy: 13 thang máy hiện đại, tốc độ cao

+ Thang máy thoát hiểm: 2 thang

+ Tầng hầm: 3 tầng hầm để xe rộng rãi

Mặt Bằng Chi Tiết VINHOMES LANDMARK PLUS

icon line

Landmark Plus nằm ngay vị trí vô cùng chiến lược trong khu đô thị Vinhomes Central Park, ngay mặt tiền đường Nguyễn Hữu Cảnh, liền kề các khu vực chức năng quan trọng trong dự án Vinhomes Central Park cũng như dễ dàng kết nối đến các địa điểm chức năng trong trung tâm thành phố bằng đường bộ, đường sắt, đường thủy…

2. Landmark Plus là tòa tháp đôi ” DUY NHẤT “ được thiết kế với kiến trúc độc đáo với chức năng ” CĂN HỘ DỊCH VỤ ” tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên tại Vinhomes Central Park nói riêng và Việt Nam nói chung.

3. Riêng tại Landmark Plus tất cả các căn hộ được Vingroup bàn giao Full nội thất cao cấp được nhập từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới chuẩn khách sạn 5 sao từ những cái ly, chén cho đến giường tủ, sàn gỗ cao cấp, hệ thống nội thất, điện máy, điện lạnh… đầy đủ trong căn nhà của bạn.

4. Nội khu Landmark Plus cũng như toàn khu đô thi được thiết kế bởi EDSA ( Mỹ ) theo tiêu chuẩn đô thị xanh ngay giữa trung tâm thành phố.

5. Trong tòa căn hộ Landmark Plus sử dụng hệ thống tháng máy Padorama cao cấp, tốc độ cao. Đặc biệt trong suốt từ tầng 1 – tầng 50 đầu tiên tại Việt Nam. Trong đó có 13 thang máy/tầng, 2 thang để kính trong suất view trung tâm quận 1 (3 căn hộ /2 thang máy).

6. Do trực thuộc khu đô thị Vinhomes Central Park nên căn hộ Landmark Plus được thừa hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích hiện đại 5 sao như ( Khu phố mua sắm, thương mại, giải trí Vincom trong Landmark 81, sky bar, hồ bơi vô cực, sân trượt băng, Vimec, Vinshool…) Hơn nữa chủ đầu tư Vingroup xây dựng riêng tổ hợp tiện ích phục vụ riêng cho cư dân tại Landmark Plus như ( Nhà hàng buffet sang trọng, phòng họp riêng cho doanh nghiệp, sảnh chờ khách Lounge, Lobby, Gym, Buffet ngoài trời…)

7. Hệ thống dịch vụ chuẩn 5 sao tại Landmark Plus mang thương hiệu Vinhomes (Dọn phòng, giặt ủi, dịch vụ văn phòng….)

8. Landmark Plus có diện tích linh hoạt từ 54 – 110m2 (từ 1 – 3 PN) chủ yếu là căn 1 và 2 phòng ngủ.

9. Tất cả mọi căn hộ Landmark Plus đều được thiết kế thông minh, tối ưu hóa diện tích sử dụng cho chủ nhân. Hơn 55% các căn hộ view trực diện trung tâm Quận 1, có tầm nhìn xa. Còn một số căn hộ còn lại có 2 view là Công Viên, Sông Sài Gòn & Quận 1.

10. Giá bán dự kiến từ 1.7 tỷ – 5 tỷ ( từ 1 – 3 Phòng Ngủ ) Thanh toán theo tiến độ chủ đầu tư.

Thiết Kế VINHOMES LANDMARK PLUS

icon line

– Khi khu đô thị Vinhomes Central Park đi vào hoạt động chính thức cũng là lúc tuyến Metro số 1 ” Bến Thành – Suối Tiên ” khánh thành đi vào khai thác, cộng hượng thêm yêu tố Vingroup & Nhà Nước nâng cấp, mở rộng tuyến đường Nguyễn Hữu Cảnh và Ung Văn Khiêm cho nên giá trí bất động sản gia tăng cao.
– Thêm nữa Landmark Plus là mô hình căn hộ dịch vụ duy nhất trong Vinhomes Central Park, trong khi ngay cả ở bên ngoài thị trường nguồn cung căn hộ dịch vụ vô cùng khan hiếm và không đáp ứng hết sức cầu cho khu vực trung tâm.

– Như giải thích bên trên chưa có 1 dự án, tòa căn hộ nào bàn giao đầy đủ nội thất từ cái nhỏ nhất như Landmark Plus, nên vô cùng thuận tiên cho việc thuê mua. Hơn nữa được Vinhomes Leasing trực tiếp quản lý việc cho thuê, vô cùng yên tâm.

Với phương châm “Chỉ cần xách va li đến ở”, Landmark Plus là tòa tháp căn hộ thông minh dịch vụ 5 sao duy nhất được bàn giao hoàn thiện Full nội thất do Index Living là hãng nội thất nổi tiếng thế giới cung cấp.

Căn hộ Vinhomes Landmark Plus là sự lựa chọn thông minh, đầu tư thảnh thơi, tỷ suất lợi nhuận cao bạn hoàn toàn không phải suy nghĩ, bận tâm về việc mua sắm đồ dùng, trang trí căn hộ mà vẫn mang đến trải nghiệm sống tiện nghi, thoải mái nhất với tiêu chuẩn khách sạn 5 sao.

WC
WC
NỘI THẤT
NỘI THẤT
PHÒNG BẾP
PHÒNG BẾP
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ
NHÀ MẪU
NHÀ MẪU

Giá Bán VINHOMES LANDMARK PLUS

icon line

Landmark Plus có mức giá bán nằm trong khoảng từ 40 – 45 triệu đồng/m2, theo đó giá trị tổng căn hộ chỉ nằm trong khoảng từ 2,3 tỷ đồng/căn với diện tích 55m2.

Căn Hộ Landmark Plus được chủ đầu tư cam kết thuê lại với lợi nhuận tối thiểu 10%/năm. Đây là chính sách duy nhất chỉ có lại Landmark Plus chưa có 1 tòa tháp căn hộ nào được hưởng chính sách đặc biệt này cũng như chưa có 1 dự án nào tại thành phố hồ chí minh mà chủ đầu tư lại mạnh dạn cam kết và đưa ra chính sách này.

Câu hỏi thường gặp
VINHOMES LANDMARK PLUS
Tỷ lệ: 5 (100%) 1 votes
.Đánh giá của bạn
Vị trí địa lý của dự án tại đâu?
Vị trí: Thuộc KĐT Vinhomes Crntral Park - Nguyễn Hữu Cảnh - Phường 22 - Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh
Chủ đầu tư của dự án?
Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup
Quy mô triển khai xây dựng dự án ra sao?
Quy mô: tòa tháp đôi
Chiều cao: 50 tầng
Chủ đầu tư đã quy hoạch, bố trí tại dự án loại hình sản phẩm nào?
Loại hình: căn hộ cao cấp, nhà phố thương mại thông tầng (duplex shophouse); Căn hộ sân vườn thông tầng (duplex gardenhouse); Biệt thự trên không penthouse

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24