Thiết kế không gian nội thất phong cách tân cổ điển ấn tượng

(Gotrangtri.vn) Nếu như bạn đang phân vân không biết lựa chọn phong cách nội thất nào cho không gian căn hộ của mình thì tại sao không nghĩ đến tân cổ điển – 1 phong cách hài hòa, nhẹ nhàng [...]

(NoithatXHome.vn) Nếu như bạn đang phân vân không biết lựa chọn phong cách nội thất nào cho không gian căn hộ của mình thì tại sao không nghĩ đến tân cổ điển – 1 phong cách hài hòa, nhẹ nhàng và là sự cải tiến hoàn hảo của phong cách cổ điển, kết hợp thêm những nét hiện đại trong đó.

Cùng Portfolio tìm hiểu về nội thất phong cách tân cổ điển này!

1. Nội thất phong cách tân cổ điển – vẻ đẹp tinh tế, dịu dàng

Những thiết kế nội thất phong cách tân cổ điển có thể được bắt gặp trong không gian của nhiều căn hộ. Chúng mang vẻ đẹp tinh tế, dịu dàng để người nhìn có được cái thiện cảm ngay từ những phút giây đầu tiên chạm mắt.

Những đường nét này không còn quá cầu kỳ, rườm rà như trong các thiết kế cổ điển nhưng vẫn giữ được những đường nét mềm mại, uyển chuyển, uốn lượn trong không gian căn phòng.

Những bộ ghế sofa với thành ghế uốn cong ra ngoài như thế này là đặc trưng dễ nhận biết nhất trong phong cách tân cổ điển. Chúng vừa giúp người dùng có chỗ để tay tiện dụng và thoải mái khi sử dụng, lại vừa giúp căn phòng của bạn thêm phần xinh đẹp và lộng lẫy.

Bạn tham khảo thêm

2. Nội thất phong cách tân cổ điển – không gian đơn giản nhưng cuốn hút

Những không gian nội thất được thiết kế theo phong cách hiện đại và cổ điển này đều được tối giản hóa về các đường nét, màu sắc và những món đồ nội thất trong không gian, giúp ngôi nhà của bạn được rộng mở và có chiều sâu hơn bao giờ hết.

Hơn nữa, sự kết hợp của những món đồ nội thất và phụ kiện nội thất cũng hết sức ăn ý, tạo nên 1 không gian hài hòa, thống nhất.

Trong thiết kế này, giường ngủ cũng được làm từ chất liệu nệm sofa để bạn có được sự êm ái khi ngả lưng và có thể chìm sâu vào giấc ngủ của mình 1 cách nhanh chóng.

3. Nội thất phong cách tân cổ điển – màu sắc sang trọng, có điểm nhấn

Màu sắc cũng là yếu tố quan trọng được chú ý trong phong cách nội thất. Những màu sắc được sử dụng thường có tính trung tính, tạo cảm giác sang trọng, quý phái và đẳng cấp như những màu trắng, xanh, nâu và đen.

Chúng hòa quyện lại với nhau, mang đến sự tươi tắn, trẻ trung và quyến rũ cho không gian cả căn hộ mang phong cách hiện đại và cổ điển.

Bạn cảm nhận như thế nào về phong cách nội thất tân cổ điển này? Hãy chia sẻ với gotrangtri.vn và những bạn đọc khác trong phần bình luận bên dưới bạn nhé. Và cũng đừng quên ghé thăm website thường xuyên hơn để cập nhật thật nhiều thông tin bổ ích khác.

Hãy ghé thăm đồ gỗ nội thất hàng ngày để cập nhật thêm những kinh nghiệm trang trí nội thất khác và làm đẹp cho nhà mình, hoạc tìm mua những món nội thất gỗ mới nhất mà gia đình bạn chưa có.


224 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24