Selavia Phú Quốc là dự án nổi tiếng với tên gọi “đóa sen vàng nơi đảo ngọc”. Sở dĩ tên gọi này ra đời là do dự án được xây dựng tại vị trí chiến lược nhất của đảo ngọc Phú Quốc. Nơi đây quy tụ nhiều ưu đãi của thiên nhiên ban tặng với thế tựa núi, tựa biển đẹp và cực kỳ thơ mộng. Vì thế vị trí Selavia Phú Quốc không chỉ đủ tiêu chuẩn để phát triển loại hình nghỉ dưỡng mà còn mang đến tiềm năng sinh lời cao cho nhà đầu tư.

Sơ lược về vị trí Selavia Phú Quốc

Vị trí Selavia Phú Quốc được đánh giá là vị trí đẹp hiếm có của khu vực Phú Quốc. Dự án đặt tại Vịnh Đầm thuộc xã Dương Tơ, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Là dự án nghỉ dưỡng độc tôn tại khu vực Vịnh Đầm Phú Quốc. Nơi đây có đường bờ biển dài hơn 1,2m. Vì vậy dự án được thừa hưởng nhiều tiện ích nổi bật từ biển giúp giá trị dự án được tăng cao, vượt trội hơn hẳn các dự án trong khu vực.

Vị trí Selavia Phú Quốc hiếm có tại Vịnh Đầm Phú Quốc

Vị trí Selavia Phú Quốc hiếm có tại Vịnh Đầm Phú Quốc

Khu vực tiếp giáp

Selavia Phú Quốc sở hữu vị trí đẹp của khu vực giúp dự án tiếp giáp gần với nhiều khu vực trọng điểm hiếm có:

  • Phía Bắc dự án: Tiếp giáp với rừng, Mũi Ông Thượng. Ngoài ra còn tiếp giáp với một số khu nghỉ dưỡng sinh thái dọc tỉnh lộ 46
  • Phía Nam dự án: Tiếp giáp với khu cảnh sát biển – Kiểm ngư – Biên phòng Phú Quốc. Ngoài ra còn tiếp giáp với khu cảng và cụm công nghiệp – tiểu thủ công nghiệp Vịnh Đầm.
  • Phía Tây dự án: Tiếp giáp với mặt tiền tỉnh lộ 46. Đây là trục đường xuyên đảo kết nối Nam Bắc. Ngoài ra còn có tiếp giáp với khu dân cư Suối Lớn.
  • Khu vực phía Đông dự án: Tiếp giáp biển Đông. Bãi biển mềm mại, yên ả không có sóng lớn đổ vào.

Kết nối giao thông khu vực

Vì được xây dựng tại vị trí nằm ngay mặt tiền đường Nguyễn Văn Cừ. Hay nói đúng hơn là tại tỉnh lộ 46, trục đường kết nối xuyên đảo. Vì vậy vị trí Selavia Phú Quốc sở hữu mạng lưới giao thông khu vực vô cùng thuận lợi và dễ dàng cho việc đi lại.

Vị trí Selavia Phú Quốc mang đến kết nối giao thông thuận lợi

Vị trí Selavia Phú Quốc mang đến kết nối giao thông thuận lợi

  • Selavia Phú Quốc đến Sân bay quốc tế Phú Quốc: Mất thời gian khoảng 15 phút di chuyển
  • Từ trung tâm thị trấn An Thới đến dự án Selavia Phú Quốc: Mất thời gian khoảng tầm 8 phút di chuyển
  • Từ trung tâm thị trấn Dương Đông đến dự án Selavia Phú Quốc: Mất tầm khoảng 25 phút di chuyển

Ngoài ra, cảng Vịnh Đầm còn là một trong những cảng container đầu tiên tại Phú Quốc. Nơi đây là điểm xuất phát của nhiều tuyến tàu cao tốc nổi đến quần đảo Nam Du. Đồng thời đây cũng là tuyến đường biến có thể đưa cư dân, du khách di chuyển đến nhiều địa điểm lân cận một cách dễ dàng.

Như vậy có thể thấy, kết nối giao thông tại dự án chính là điểm lợi thế vô cùng lớn cho sự thành công của dự án. Lợi thế này sẽ giúp cư dân, du khách dễ dàng di chuyển đến những khu vực trọng điểm xung quanh mà không mất quá nhiều thời gian.

Những tiềm năng lớn có được từ vị trí Selavia Phú Quốc

Vị trí Selavia Phú Quốc có thể nói là vô cùng đắt giá và hiếm có. Tất cả các yếu tố địa hình, không gian,…đều thích hợp để phát triển tổ hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp, sang trọng. Trong đó dự án sở hữu những tiềm năng to lớn mà không phải dự án nào cũng có được. Đó là lý do vì sao ngay từ khi lên kế hoạch xây dựng dự án đã được giới chuyên gia và nhà đầu tư đánh giá là dự án “kim cương” với tiềm năng sinh lời có một không hai.

Vị trí Selavia Phú Quốc sở hữu tiềm lực phát triển cao trong tương lai

Vị trí Selavia Phú Quốc sở hữu tiềm lực phát triển cao trong tương lai

Du lịch phát triển giúp mang đến tiềm năng sinh lời cho dự án

Phú Quốc là một trong những vùng đất có ngành du lịch cực kỳ phát triển. Đặc biệt tại khu vực Vịnh Đâm – nơi dự án tọa lạc chính là khu vực sở hữu những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc. Với bờ cát trắng thoải mái. Nước biển trong xanh, mát lành. Ngoài ra đây còn là khu vực hiếm hoi còn giữ được nét nguyên sơ, được bao bọc bởi dãy núi xanh hình vòng cung, phong cảnh hữu tình hấp dẫn khách tham quan.

Phú Quốc lên thành phố giúp dự án hưởng lợi từ hạ tầng xung quanh

Bên cạnh được thừa hưởng những gì quý giá nhất, đẹp nhất mà thiên nhiên ban tặng cho Phú Quốc thì dự án còn được hưởng lời từ sự phát triển của thành phố. Nhất là khi Phú Quốc lên thành phố thì rất nhiều hạng mục quy hoạch được phát triển. Từ giao thông đến du lịch đến cảnh quan đều được đổi mới trở nên khang trang, đồng bộ và hoàn thiện hơn. Điều này dự án càng trở nên đắt giá và có tiềm năng sinh lời mạnh mẽ trong tương lai.

Selavia Phú Quốc hưởng lợi khi Phú Quốc lên thành phố

Selavia Phú Quốc hưởng lợi khi Phú Quốc lên thành phố

Kết luận

Vị trí Selavia Phú Quốc chính là vị trí chiến lược nơi đảo ngọc duy nhất nhất của Phú Quốc. Vì thế dự án đã và đang là cái tên Hot nhất trên mạng truyền thông cũng như trên sàn bất động sản ngay cả khi không phải trong phiên mở bán. Với những tiềm năng được sở hữu, dự án chắc chắn sẽ giúp các nhà đầu tư “hốt bạc” trong tương lai.