Với tầm nhìn chiến lược, chủ đầu tư Tài Nguyên đã lựa chọn một mảnh đất ven sông Rạch Đĩa, quận 7 để kiến tạo nên một siêu dự án bất động sản mang tênKenton Node Hotel Complex.

Vậy vị trí của dự án Kenton Node Hotel Complex có gì đặc biệt, đâu là yếu tố tạo nên sức hút của siêu dự án bất động sản này… hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua các thông tin dưới đây.

Kenton Node Hotel Complex sở hữu vị trí đắc địa

Bất kể đó là dự án nào thì yếu tố quan trọng đầu tiên quyết định đến giá trị bất động sản chính là ở vị trí. Vị trí càng đẹp thì giá trị càng cao và vị trí đặc địa được đánh giá dựa vào khoảng cách, thời gian đến các khu trung tâm khác, hạ tầng xã hội, giao thông, môi trường sống, hệ thống tiện ích nội khu.

Với tổng diện tích 10,8ha mật độ xây dựng thấp chỉ 23%, dự án Kenton Node Hotel Complex là một khu thương mai, dich vụ, căn hộ, khách sạn cao cấp ven sông… đẳng cấp vượt trội bậc nhất tại khu vực trung tâm quận 7.

Dự án Keton Node nằm ở mặt tiền của đường Nguyễn Hữu Thọ, quận 7 ngay trong khu trung tâm hành chính của khu đô thị Nam Sài Gòn. Kento Node thoả mãn tất cả các yếu tố để trở thành một siêu dự án cao cấp đó là gần trung tâm thành phố, nằm sát cạnh một dòng sông xanh mát quanh năm và gần các tuyến đường lớn với khả năng kết nối giao thông thuận lợi nhất.

Xét trên các yếu tố này, không khó để khách hàng, nhà đầu tư có thể nhận ra Kenton Node Hotel Complex chính là dự án lý tưởng để an cư và đầu tư tại TPHCM ngay tại thời điểm này, khi diện tích đất xây dựng đang bị thu hẹp dần.

Hệ thống giao thông hoàn thiện và chặt chẽ

Không chỉ sở hữu vị trí đẹp nổi bật nhất khu đô thị Nam Sài Gòn, Kento Node còn được kết nối với các tuyến đường huyết mạch, là cửa ngỏ để đến với các khu vực trung tâm khác trong thành phố. Điều này giúp cư dân khi bước ra khỏi cửa là đã có thể kết nối với các khu vực khác một cách nhanh chóng nhất.

Từ vị trí của Kenton Node Hotel Complex các cư dân sẽ chỉ mất khoảng 10 phút để đi đến quận 1, mất 15 phút đi xe để đến được quận 5 qua đường Nguyễn Hữu Thọ, mất vài phút để sang được đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng… Các tuyến đường bao quanh dự án đã tạo nên sự kết nối giao thông thuận tiện với tất cả những điểm trọng yếu, các cơ quan hành chính khác trong quận.

Vị trí ven sông mang lại vượng khí cho chủ sở hữu

Dự án với lợi thế nằm ngay sát cạnh sông Rạch Đĩa xanh mát quanh năm đã tạo cho Kento Node một không gian rất riêng với cảnh quan thiên nhiên phía bên ngoài thơ mộng. Chính điều này đã mang đến cho Kento Node một hệ sinh thái hoàn thiện, đầy đủ cả ở bên trong và bên ngoài của dự án.

Với lợi thế nằm ở gần bên sông Rạch Đĩa, dự án Kenton Node sẽ được hưởng rất nhiều vượng khí do dòng sông mang lại. Nhờ vị trí phong thủy đẹp “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” mọi thứ cần có ở một dự án bất động sản cao cấp Kenton Node Hotel Complex đều hội tụ đủ. Dự án chính là đích ngắm của giới đầu tư bất động sản trong và ngoài nước.