Mẫu giường ngủ thông minh – giải pháp hiệu quả cho mọi không gian

Sự hạn chế về diện tích trong phòng ngủ chính là nỗi băn khoăn của nhiều khách hàng trong việc lựa chọn và bày trí đồ nội thất không gian. Và sự ra đời của những mẫu giường ngủ [...]

Sự hạn chế về diện tích trong phòng ngủ chính là nỗi băn khoăn của nhiều khách hàng trong việc lựa chọn và bày trí đồ nội thất không gian. Và sự ra đời của những mẫu giường ngủ thông minh chính là phương án “cứu cánh” cho vấn đề này.

Mời bạn cùng chuyên trang Portfolio khám phá những mẫu giường đó trong bài viết sau đây.

Những mẫu giường ngủ thông minh đẹp tiện dụng

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại giường ngủ khác nhau. Trong đó, những mẫu giường tầng ngủ cho bé và mẫu giường tích hợp được nhiều khách hàng ưa chuộng. Chúng có kiểu dáng đa dạng, đảm bảo nhiều hơn một chức năng và phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau của người dùng.

Mẫu giường ngủ thông minh được ưa chuộng nhất hiện nay

Mẫu giường ngủ thông minh được ưa chuộng nhất hiện nay

Những chiếc giường kết hợp sofa chính là một trong những mẫu thiết kế được các khách hàng sử dụng nhiều nhất. Với mẫu giường ngủ thông minh này, bạn có thể đặt chúng trong phòng ngủ hoặc phòng khách của mình.

Bạn tham khảo thêm

Giường ngủ có ngăn kéo chứa đồ cũng được xem như 1 loại giường thông minh bởi chúng có thể tiết kiệm được không gian sử dụng và mang đến sự thuận tiện cho mọi người.

Hay với mẫu thiết kế này, bạn có thể thực hiện mọi sinh hoạt hằng ngày trên chiếc giường của mình từ việc ngủ nghỉ, ăn uống, vui chơi, học tập hay làm việc,… Chiếc giường xếp được phân chia rõ ràng với các khu vực khác nhau rất khoa học. Đây có lẽ là đồ nội thất phòng ngủ đáng mơ ước của tất cả mọi người trong không gian căn hộ của mình.

Mẫu giường ngủ thông minh đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng

Mẫu giường ngủ thông minh đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng

Mẫu giường ngủ thông minh tích hợp công nghệ hiện đại

Một “chiếc giường công nghệ” cũng đã được sáng tạo để đáp ứng được những yêu cầu cho các khách hàng yêu công nghệ và muốn trải nghiệm nền tảng khoa học này trên chính chiếc giường ngủ âm tường thông minh chẳng hạn.

Kiểu dáng của chiếc giường đã gây được ấn tượng đầu tiên đối với những người nhìn. Và khi bước sâu vào bên trong, bạn sẽ còn choáng ngợp hơn bởi những thiết kế công nghệ được tích hợp trong chiếc giường này.

Chiếc giường tự làm cũng có thể tùy chỉnh độ ngả lưng dễ dàng bằng điều khiển để bạn luôn có được tư thế thoải mái nhất trong quá trình sử dụng

Ngoài ra, những loại giường này cũng có thể kết hợp thêm với nhiều món nội thất khác trong phòng ngủ như tủ áo, bàn học, bàn trang điểm, kệ trang trí,…

Bạn cảm nhận như thế nào về những mẫu giường ngủ thông minh này? Hãy chia sẻ cũng Go Home và các bạn đọc khác bạn nhé. Chúc bạn có được 1 không gian riêng tư với sự tiện nghi tuyệt đối đến từ những chiếc giường được thiết kế thông minh và sáng tạo như thế này.


417 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24