Căn hộ khách sạn (condotel) được dự báo sẽ tiếp tục là phân khúc thống lĩnh thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Nha Trang trong năm 2017 do nguồn cung vẫn đang trên đà tăng và nguồn vốn từ Việt Kiều chảy về ngày càng nhiều

Ông Trần Đình Thành – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Trần – Viễn Đông đã đầu tư chuỗi khách sạn nổi tiếng tại Mỹ cho biết, kế hoạch về Việt Nam kinh doanh đã được ông ấp ủ từ lâu, nhưng đây là thời điểm thích hợp nhất. “Sản phẩm mà tôi hướng đến vẫn là condotel bởi đây là phân khúc có sức hút khủng khiếp tại Nha Trang hiện nay”

Quan sát về sự bùng nổ của thị trường bất động sản Nha Trang qua những con số

Kết quả khảo sát của Hội Môi giới Bất động sản tỉnh Khánh Hòa cho thấy, năm 2016 thị trường bất động sản Nha Trang tăng trưởng mạnh với lượng giao dịch tăng hơn 20% so với năm ngoái. Còn theo thống kê của Savills, trong năm 2016 có khoảng 7.000 sản phẩm bất động sản được tung ra thị trường, trong đó có đến 70% là sản phẩm condotel. Năm 2017, Savills kỳ vọng con số condotel tại thành phố biển xinh đẹp này sẽ lên tới khoảng 10.000 căn.

Hiện nay, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Nha Trangđang sôi động với những dự án tiềm năng của chủ đầu tư uy tín như: dự án Gold Coast của Công ty Cổ phần Thanh Yến, dự án Swisstouches La Luna Resort Nha Trang của Công ty CP Thương mại dịch vụ Điện lực PIST, Vinpearl Condotel Nha Trang của tập đoàn Vingroup…

Bất động sản Nha Trang với những con số đáng kinh ngạc

Trước sự phát triển mạnh mẽ về nguồn cung cũng như các loại hình căn hộ nghỉ dưỡng thời gian gần đây đang mở ra nhiều cơ hộ cho nhà đầu tư.

Trong những năm gần đây, các nhà đầu tư cũng hết sức cân nhắc về loại hình căn hộ,các chính sách liên quan sau khi bàn giao cũng như chính sách hỗ trợ tài chính khi đầu tư để có sự đầu tư khôn ngoan nhất.

Chủ đầu tư Ariyana Smart Condotel Nha Trang từng cho biết kể từ tháng 5 khi dự cất nóc đã có hơn 100 giao dịch thành công, tăng mạnh với thời điểm trước đó. Cùng với tiến độ tốt, chính sách trao ngay 200 triệu đồng/năm trong 5 năm đầu tiên cho khách hàng khi nhận bàn giao và hàng loạt những ưu đãi hấp dẫn khác của chủ đầu tư như tặng sổ tiết kiệm 20 triệu, gói nội thất 200 triệu đã thu hút sự quan tâm của khách hàng. Được biết, Ariyana Smart Condotel Nha Trang cũng là một trong những dự án condotel hiếm hoi được cấp sổ hồng lâu dài.

Bất động sản Nha Trang với sức hút sinh lời nhờ sự quan tâm của chủ đầu tư

Thị trường bất đông sản cũng đang chứng kiến sự tăng giá tại nhiều dự án. Nhiều dự án có mức tăng từ 10-20% trong vòng 2 năm qua có thể kể tới như The Costa, Cham Oasis, Stella Nha Trang.… Sự ấm lên của thị trường bất động sản là lực đẩy cho các doanh nghiệp bất động sản tiếp tục triển khai và hoàn thiện sản phẩm.

Sở dĩ Nha Trang thu hút đông đảo nhà đầu tư bởi trong thời gian gần đây tỉnh Khánh Hoà liên tục có những chính sách hấp dẫn thu hút đầu tư vào lĩnh vực dịch vụ du lịch, cùng với đó là bộ máy chính quyền đang có những thay đổi đáng kể

Khi đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng tại Nha Trang khách hàng sẽ nhận được những lợi thế nào?

Thứ nhất, Nha Trang được thiên nhiên ban tặng cho khung cảnh tuyệt đẹp, trữ tình, biển xanh, cát trắng và 4 mùa ấm áp với cái nắng dịu thu hút hàng triệu lượt khách du lịch ghé thăm mỗi năm. Đó là điều kiện lý tưởng cho phát triển du lịch.

Thứ hai, khí hậu tại Nha Trang là khí hậu ôn đới, mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho du khách ghé thăm và nghỉ dưỡng.

Thứ ba, tại Nha Trang có nhiều di tích lịch sử, khu danh lam thắng cảnh thu hút khách du lịch tới tham quan như: tháp bà Ponaga, viện hải dương học Nha Trang, vịnh Vân Phong, đảo Khỉ…

Thứ tư, tại Nha Trang đã được quy hoạch làm khu phát triển kinh tế của cả đất nước, được xây dựng đường bay quốc tế và đường bay quốc nội. Dự báo đến năm 2030 sẽ được xây dựng nhà ga hành khách sẽ được mở rộng với công suất là 8 triệu hành khách/năm, so với con số hiện tại thì gấp khoảng 5 lần.

Lộ diện yếu tố “kich cầu” cho thị trường bất động sản nha trang

Với nhiều lợi thế như trên thì quyết định đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng tại Nha Trang sẽ đem về rất nhiều lợi nhuận cho chủ đầu tư.

Triển vọng tươi sáng dành cho thị trường bất động sản – những chủ đầu tư danh tiếng cùng những con số đáng mong đợi

Thị trường bất động sản Nha Trang đã xuất hiện hàng loạt dự án khủng của những chủ đầu tư có thương hiệu lớn, dẫn đầu là các dự án của Vingroup, Thanh Yến, A&B, Eurowindows,… Nhiều sản phẩm tung ra thị trường ghi nhận thanh khoản cao với nhiều giao dịch thành công.

Trong đó nổi bật nhất phải kể đến là dự án Gold Coast của Công ty Cổ phần Thanh Yến. Đây được xem là một trong những dự án có vị trí đẹp và quy mô lớn nhất Nha Trang.

Thông qua phương thức hợp tác đầu tư khai thác, Vinpeal Empire Condotel còn đem đến cơ hội đầu tư hiếm có. Chủ nhân căn hộ có thể tham gia chương trình cho thuê cùng chủ đầu tư và được hưởng 85% lợi nhuận từ cho thuê. Tập đoàn Vingroup cam kết lợi nhuận 10%/năm trong 5 năm đầu tiên cho dự án này. Đây là mức lợi nhuận hiếm có trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng hiện nay.

Bất động sản Nha Trang với những chuyển biến tích cực

Ngoài quy mô lớn, GoldCoast còn thu hút các nhà đầu tư bởi mức lợi nhuận. Cụ thể, khi mua căn hộ GoldCoast, khách hàng sẽ được cam kết lợi nhuận 10%/ năm trong 5 năm đầu.

Nếu như khách hàng lựa chọn hình thức tự khai thác căn hộ thì sẽ được chiết khấu ngay 19% giá trị căn hộ, ngoài ra khách hàng còn được tặng kèm bộ nội thất có giá trị lên đến 200 triệu đồng. Tính ra nếu lựa chọn phương thức tự khai thác khách hàng sẽ được chiết khấu ngay giá trị lên đến 30% giá căn hộ.

Khi khách hàng tự vận hành, với 1 căn condotel có giá 1,5 tỷ, áp dụng mức giá thuê trung bình của khách sạn 5 sao ở Nha Trang là 2,8 triệu/đêm, mức lấp đầy tối thiểu khoảng 65%, thì doanh thu hàng năm vào khoảng 637 triệu.

Trừ đi chi phí vận hành, bảo trì và bán hàng thì lợi nhuận thu về khoảng 400 triệu. Tính ra khách hàng sẽ thu về mức lợi nhuận khoảng trên 20%. Đây là mức lợi nhuận cực kì hấp dẫn.

Có thể nói,việc đầu tư vào thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Nha Trang là vô cùng đúng đắn vì trong tương lai nó sẽ mang lại rất nhiều lơi nhuận cho chủ đầu tư – một nguồn lợi nhuận vô cùng hấp dẫn.

Hãy tham khảo thêm những thông tin khác tại: https://xaydungxhome.vn/