KDTDragon Smart City Đà Nẵng được nhiều chuyên gia bất động sản hết lời khen ngợi về vị trí tọa lạc.

KDTDragon Smart City Đà Nẵng không chỉ gây ấn tượng cho khách hàng bởi phong cách thiết kế hiện đại, được trau truốt đến từng chi tiết nhỏ cùng với hệ thống tiện ích vô cùng đa dạng, phong phú mà điều đặc biệt là vị trí tọa lạc đắc địa, giúp mọi cư dân dễ dàng di chuyển và kết nối với các khu vực xung quanh. Để biết thêm chi tiết về vị trí này như thế nào, quý khách hàng hãy cùng chúng tôi khám phá dưới bài viết ngay sau đây.

KĐTDragon Smart City Đà Nẵng tọa lạc tại vị trí đẹp nhất khu vực Tây Bắc, Đà Nẵng

Vị trí chiến lược của KDTDragon Smart City Đà Nẵng.

Dự án Dragon Smart City đã lựa chọn cho mình một vị trí tọa lạc vô cùng thuận tiện về giao thông đi cũng như trong hoạt động thương mại dịch vụ khi nằm trên trục đường du lịch Bà Nà Hills, tại đường số 5, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng.KĐTDragon Smart City Đà Nẵng sở hữu liên kết vùng vô cùng dễ dàng, thuận tiện trong việc tiếp cận các tiện ích ngoại khu, cụ thể như:

  • Từ dự án mọi người chỉ mất khoảng 3 phút để di chuyển đến bãi tắm Xuân Thiều
  • Mất khoảng tầm 3 phút để đến với các trường học,ngân hàng,bệnh viện.
  • Mất khoảng 8 phút để di chuyển từ dự án đến khu du lịch ngàn tỷ Vinpearl Làng Vân và 15 phút để về trung tâm thành phố
  • Mất khoảng 20 phút di chuyển từ dự án là có thể tiếp cận với khu du lịch Bà Nà bạn cũng chỉ mất khoảng 20 phút di chuyển từ dự án.

Dự án Dragon Smart City sở hữu liên kết vùng vô cùng hoàn hảo

Sở hữu vị trí đẹp, đắc địa nhất khu vực Tây Bắc, Đà Nẵng, Dragon Smart City nằm ngay tâm điểm hai dự án lớn là Lakeside Palace và Golden Hills; không chỉ tiếp giáp với các trục đường lớn, huyết mạch của thánh phố như: Đường Cao Tốc Đà Nẵng – Quảng Ngãi – Đường Nguyễn Tất Thành Nối Dài mà dự án còn tiếp giáp với nhiều vị trí trọng điểm khác như:

  • Phía Đông dự án tiếp giáp với với quốc lộ 1A và biển Xuân Thiều
  • Phía Tây dự án giáp với khu công nghệ cao đây là nơi được mệnh danh là Thung lũng Silicon của Việt Nam
  • Phía Nam tiếp giáp với KĐT Lakeside Palace và trục đường số 5 đi Bà Nà Hill

Đối với một dự án bất động sản, yếu tố phong thủy luôn được chủ đầu tư chú ý và chú trọng phát triển. Và rằng KĐT Dragon Smart City Đà Nẵng đáp ứng đầy đủ nhu cầu trên, có vị trí tọa lạc được đánh giá là vượng phong thủy, không chỉ nằm tại trung tâm của quận Liên Chiểu mà dự án còn sở hữu địa thế tựa sơn hướng thủy, hướng mặt ra biển và lưng tựa núi, hội tụ mọi tinh hoa đất trời, giúp đem lại tài lộc và may mắn cho chủ nhân tương lai.

Dragon Smart City – Dự án hứa hẹn những tiền năng trong tương lai

Trong khoảng thời gian tới, thành phố Đà Nẵng sẽ có kế hoạch quy hoạch toàn thành phố với nhiều dự án lớn, tầm cỡ. Điển hình là các dự án, hạng mục ga đường sắt sẽ được dịch chuyển tới vị trí gần với Liên Chiểu; hầm Hải Vân được tiến hành cải thiện, mở rộng, xây dựng thêm cảng nước sâu Liên Chiểu.

Lợi ích mà vị trí đem lại cho KĐTDragon Smart City Đà Nẵng.

Vị trí đắc địa của KDTDragon Smart City Đà Nẵng đã đem lại khả năng liên kết vùng thuận tiện, nhanh chóng cho cư dân trong việc tiếp cận với tiện ích xung quanh.Trong vòng bán kính 3 km, chỉ cần di chuyển khoảng 10 – 15 phút là có thể tiếp cận với những tiện ích hiện hữu của khu vực như: Khu chợ Hòa Khánh, siêu thị Co.op Mart; các trường đại học: Bách Khoa, Sư phạm; các bệnh viện: Ung bướu, đa khoa Liên Chiểu, bến xe trung tâm thành phố, sân bay quốc tế Đà Nẵng, cầu vượt Ngã 3 Huế; các địa điểm tham quan: cầu sông Hàn, khu du lịch Lăng Cô, phố cổ Hội An…

Dự án cũng chỉ cách biển khoảng 2 km nên cư dân tương lai của dự án KĐT Dragon Smart City Đà Nẵng sẽ rất nhanh chóng tiếp cận, hòa mình cùng làn nước trong lành, bãi biển trắng xóa trải dài, có một kỳ nghỉ dưỡng lý tưởng. Cư dân sẽ tận hưởng không gian sống giống như khu nghỉ dưỡng mà không phải đi đâu xa.

Chính vị trí tọa lạc đắc địa đã đem đến nhiều lợi ích về đầu tư cho khách hàng và nhà đầu tư

Từ thời điểm dự án mới được khởi công cho đến khi có thông tin ra mắt dự án ra thị trường đã khiến cho thị trường bất động sản Đà Nẵng sôi động hơn bao giờ hết. Dự án đã nhanh chóng thu hút được nhiều nhà đầu tư cả trong và ngoài nước đổ về tìm hiểu, trải nghiệm cũng như có cơ hội sở hữu sản phẩm ưng ý nhất của chủ đầu tư dùng để ở hoặc đầu tư. Để được đông đảo khách hàng lựa chọn cũng phải nhờ vào chính những uy tín, thương hiệu của chủ đầu tư cũng như nhà thầu tư vấn thiết kế. Và điều đặc biệt nhất vẫn là nhờ vị trí tọa lạc đắc địa đã đem đến nhiều lợi ích cho khách hàng về không gian sinh sống, nhu cầu tận hưởng các tiện ích và cũng là cơ hội để nhà đầu tư bỏ vốn vào chính những tiện ích này, chắc chắn sẽ đem lại lợi nhuận cao trong tương lai không xa.

Trên đây là toàn bộ thông tin về vị trí tọa lạc của Kđt Dragon Smart City Đà Nẵng mà chúng tôi tổng hợp được, hy vọng sẽ giải đáp được phần nào đó thắc mắc của quý khách hàng.