Dự Án Masteri Centre Point sở hữu vị trí đắc địa khi nằm tại mặt tiền của đường Nguyễn Xiển – quận 9, thuộc KĐT Vinhomes Grand Park. Đây là vị trí được nhậ định là tâm điểm phát triển của khu vực, cửa ngõ phía Đông Sài Gòn.

 Vì nằm tiếp giáp với hai phân khu The Ranbow và The Origami nên Dự Án Masteri Centre Point đã được hưởng lợi từ yếu tố này rất nhiều, cung cấp các sản phẩm an cư lý tưởng và tiện nghi cho mọi cư dân. Tạo nên kênh đầu tư sinh lời hiếm có khó tìm.

 Tiềm năng giao thương của Masteri Centre Point

Dự Án Masteri Centre Point nằm ngay khu giao thoa của các tuyến đường huyết mạch, đối diện là dòng sông Tắc và Sông Sài Gòn khiến cho mọi người sẽ được cảm nhận không khí tươi mới, tránh xa nơi phố thị đông đúc, bụi bặm.

 Chỉ trong khoảng cách vài km, cư dân tương lai của dự án Masteri Centre Point quận 9 đã nhanh chóng tiếp cận, sử dụng các tiện ích dịch vụ đẳng cấp nhất, hiện hữu trong vùng như:

+ Khoảng 1km để tới với ĐH Fulbright

+ Chỉ 2km để tiếp cận với khu công nghệ cao của quận 9; khu sinh thái giải trí vườn; sân golf Thủ Đức hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế.

+ 3km là trung tâm hành chính quận 9

+ 4km để đến với khu du lịch Suối Tiên; trung tâm thể dục thể thao; Bến xe Miền Đông mới

 + 5km tới với sân golf Rạch Chiếc và sân golf quận 2

 + 30 phút đến với cao tốc Long Thành - Dầu Giây khoảng để đi các tỉnh lân cận

Với những tiện ích hiện hữu xung quanh dự án như kể trên, chúng ta có thể nhận thấy rằng, cư dân trong tương lai của dự án sẽ được thừa hưởng hệ thống hạ tầng giao thông, giao thương phát triển, hiện đại hàng đầu và các tiện ích dịch vụ lân cận khác.

 Gia tăng giá trị sản phẩm của dự án từ vị trí tọa lạc

  Dự Án Masteri Centre Point sở hữu lợi thế là vùng cửa ngõ giao thương, có tiềm năng liên kết vùng nhanh chóng nhất bởi các tuyến đường huyết mạch, quan trọng đã, đang được hoàn thiện và hình thành bao gồm: đường vành đai 2-3; đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây; đường Phước Thiện; Nguyễn Duy Trinh;…

Thực tế cho thấy, các dự án bất động sản khi được xây dựng tại các khu vực có hệ thống hạ tầng được đầu tư bài bản, số vốn khủng sẽ đem lại tiềm năng sinh lời, giá trị đầu tư mạnh mẽ cho cả khách hàng mua nhà để ở; nhà đầu tư tìm kiếm các sản phẩm cho tương lai, nhanh nhạy nắm bắt thị trường.

Căn hộ tại dự án Masteri quận 9 có giá trí gia tăng nhanh chóng trong tương lai

 Chính bởi thế mà chúng ta có thể thấy được rằng khi dự án Án Masteri Centre Point đã được CĐT nhanh nhạy nắm bắt thị trường, nhu cầu của khách hàng để triển khai dự án ngay tại nơi được coi là cái “rốn” của sự phát triển khu đông Tp Hồ Chí Minh.

Với số lượng khoảng 5000 căn hộ, được bố trí tại 10 tòa tháp cao 21-39 tầng sẽ giúp cho khách hàng sở hữu đa dạng loại hình sản phẩm, vượt trội toàn diện về chất lượng. Hứa hẹn sẽ là tâm điểm của thị trường BĐS quận 9 trong thời gian sắp tới.

Đầu tư sinh lời khủng tại Dự Án Masteri Centre Point

Thương hiệu Masteri đã rất thành công trên thị trường bất động sản với các sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp, đón đầu xu hướng của thị trường, cung cấp nơi an cư cho mọi người. Với dự án Masteri Centre Point mới cho ra mắt này cũng sẽ không phải là ngoại lệ.

Dự Án Masteri Centre Point - kênh đầu tư sinh lời khủng tại

 Từ những yếu tố chúng ta đã đề cập ở trên có thể thấy rằng Masteri Centre Poin chính là một trong số các dự án hội tự đầy đủ tiêu chí cho một sản phẩm để đầu tư, vượng phong thủy.

Mọi căn hộ đều được thiết kế đẳng cấp, đầu tư theo phong cách Singapore mang lại tiềm năng sinh lời khủng và tính thanh khoản tốt nhất cho mọi nhà đầu tư. https://xaydungxhome.vn/ sẽ cập nhật tin tức dự án liên tục, nhanh chóng nhất tới với khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm đang làm mưa làm gió tại trung tâm quạn 9 này.