SAIGON RIVERSIDE CITY THỦ ĐỨC

Saigon Riverside City là dự án căn hộ cao cấp được quy hoạch khép kín theo mô hình compound tại địa bàn...

Giới Thiệu Dự Án

SAIGON RIVERSIDE CITY THỦ ĐỨC

icon line
Saigon Riverside City là dự án căn hộ cao cấp được quy hoạch khép kín theo mô hình compound tại địa bàn Quận Thủ Đức.
Dự án chung cư Sài Gòn Riverside City Thủ Đức hứa hẹn sẽ mang đến hơn 1.700 căn hộ hoàn thiện theo tiêu chuẩn 5 sao danh giá, với phong cách sống như một resort sinh thái ven sông. Trong tương lai, Saigon Riverside sẽ là nơi quy tụ cộng đồng cư dân trí thức thành đạt tại Khu Đông, và sẽ là Khu dân cư đẳng cấp bậc nhất Sài Gòn, không hề thua kém bất cứ Khu đô thị nào tại các khu vực trong thành phố.
Dự án hiện đang được chào bán với mức giá khoảng 1.28 tỷ đồng/căn 2-3 phòng ngủ. Dự kiến ngày 10/12/2017 chủ đầu tư sẽ chính thức mở bán giai đoạn 1 với tổng số 689 căn hộ tại 2 Block đẹp nhất dự án, gồm Block B và C.
TỔNG QUAN SAIGON RIVERSIDE CITY THỦ ĐỨC

TỔNG QUAN SAIGON RIVERSIDE CITY THỦ ĐỨC

  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Bất động sản Hiệp Phúc
  • Vị trí dự án: 623 Quốc Lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP. HCM
  • Tên thương mại: Khu phức hợp sinh thái ven sông Saigon Riverside City
  • Ngân hàng bảo lãnh: Vietinbank
  • Loại hình đầu tư dự án: Căn hộ chung cư, Penthouse, Shophouse, Officetel
  • Tổng diện tích: 26,644 m2
  • Mật độ xây dựng: Khối tháp: 21.19%; Khối đế: 29.09%
  • Chiều cao: 28 tầng + 2 Hầm
  • Số thang máy: 4 Tháng máy/Sàn
  • Số lượng:1.729 căn chung cư + 6 căn penthouse + 14 căn shophouse + 60 căn Offietel
  • Diện tích căn hộ: Gồm 50.6 - 83.9 m2
  • Dự kiến bàn giao: Quý II/2020

Dự án Sài Gòn Riverside City hiện đang được triển khai trên quỹ đất rộng hơn 2.6 ha, tọa lạc ngay trên đường Quốc lộ 13 huyết mạch – Con đường kết nối Khu Đông với các quận huyện khác trong thành phố, và kết nối TP. HCM với những địa phương khác.
Địa chỉ chính xác dự án nằm tại số 623 Quốc Lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức. Vị trí này giúp Saigon Riverside City trở thành dự án bất động sản trọng tâm trong khu cửa ngõ phía Đông Bắc Sài Gòn, nơi vô cùng thuận lợi về giao thông di chuyển (kết nối liên vùng kinh tế khu vực Tây Nguyên và phía Nam).
Không chỉ vậy, dự án còn nằm ven bờ sông Sài Gòn (trải dài 300m) nên không khí quanh năm luôn mát mẻ, đặc biệt view nhìn từ căn hộ ra không gian bên ngoài sẽ vô cùng thơ mộng.
Liên kết vùng từ Dự án Saigon Riverside City: Kết nối dễ dàng với các trục giao thông đồng bộ liên vùng, như: Quốc Lộ 13, Xa Lộ Hà Nội, Phạm Văn Đồng. Khu vực dự án tọa lạc đang có rất nhiều sự đổi thay tích cực về cơ sở hạ tầng: Mở rộng các tuyến Ung Văn Khiêm, Xô Viết Nghệ Tĩnh, Nguyễn Xí, di dời bến xe Miền Đông, dự án Ngã 5 Đài Liệt Sĩ (xây hầm chui kết hợp vòng xoay)…

10 phút kết nối đến Quận 9 khi xuôi theo đường Quốc lộ 1A.

12 phút di chuyển đến Quận Bình Thạnh, Quận 1 thông qua đường QL 13 – Đinh Bộ Lĩnh.

15 phút di chuyển đến Sân bay Tân Sơn Nhất (Gò Vấp, Tân Bình) theo tuyến Phạm Văn Đồng.

Liền kề Khu đô thị Vạn Phúc City rộng 198 ha với hàng loạt các tiện ích đỉnh cao.
SAIGON RIVERSIDE CITY THỦ ĐỨC

9 lý do nên chọn đầu tư SAIGON RIVERSIDE CITY THỦ ĐỨC

ly do 1
Không gian xanh của đất nước của bầu trời hòa quyện vào làm một tạo cảm giác thông thoáng mát dịu và vô cùng dễ chịu, là khoảng không tận hưởng cuộc sống tuyệt vời nhất.
ly do 2
Saigon riverside vẻ đẹp được toát lên từ những tiện ích ngoại khu. Bao quanh khu vực của dự án ngoài những tiện nghi mà saigon riverside tạo ra thì quý khách hàng còn được đón nhận những tiện ích có sẵn của tự nhiên
ly do 3
Saigon riverside, hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng một nơi an cư và đầu tư lí tưởng nhất của quận Thủ Đức cũng như phía đông của thành phố. Với mật độ xây dựng thấp chỉ chiếm khoảng hơn 20%, diện tích còn lại được dành riêng ra cho xây dựng các công
ly do 4
Saigon riverside, đẹp từ cách chọn vị trí đặt dự án, đẹp từ cách xây dựng tạo hình cho từng ngôi nhà và đẹp từ không gian bố chí, bố cục đặt từng mảng nhỏ công trình. Saigon riverside city, nằm ở phía đông của thành phố cụ thể thuộc quận Thủ Đức, TP HCM
ly do 5
Với việc cho xây dựng nen khu sinh thái đô thị cao cấp nằm ven sông saì gòn. Với 36 tiện ích- đẳng cấp là đây, cùng đó là mong muốn có thể phục vụ đầy đủ nhất cho cư dân sống tại nơi này.
ly do 6
Saigon riverside, được xây dựng với quy mô lớn, được đầu tư với một cách tỉ mỉ và thận trọng cùng với ý thức và trách nhiệm của các kĩ sư đến với dự án. Với hi vọng sẽ tạo ra một cơn sốt lớn cho thị trường bất động sản trong thời gian tới.
ly do 7
Một trong những công trình xây dựng được dự án đầu tư nhiều nhất đó là công viên xanh, với diện tích rộng lớn thoải mái phù hợp với những cá nhân có sở thích yêu thiên nhiên. Ngoài ra còn phù hợp với những buổi dã ngoại, picnic yêu thích những hoạt động s
ly do 8
giá bán ra của các căn hộ chưa công bố cụ thể nhưng quý khách khi mua nhà sẽ được hưởng nhiều quyền lợi. Chỉ cần thanh toán 30% là có thể sở hữu ngôi nhà, và được sự giúp đỡ của ngân hàng vay vốn lên đến 70% được trả góp trong vòng 20 năm.
ly do 9
Chủ đầu tư Hiệp Phúc đã vô cùng cân nhắc trong việc lựa chọn vị trí xây dựng. Vị trí đắc địa giúp cư dân Saigon Riverside City Thủ Đức tiếp cận những tiện ích ngoại khu. Những tiện ích ngoại khu hiện đại chỉ trong vòng bán kính di chuyển chưa đến 2km.
Saigon Riverside Quận Thủ Đức là dự án sở hữu quy mô tương đối lớn, so với mặt bằng chung các dự án căn hộ. Chủ đầu tư dồn rất nhiều tâm huyết vào dự án lần này, nên về tiện ích nội khu được trang bị rất đầy đủ, theo mô hình khép kín.
Theo công bố, dự án sẽ gồm 36 tiện ích cao cấp hoàn chỉnh, với hơn 15.000m2 sàn thương mại dịch vụ. Một số tiện ích nổi bật:
– Nhà trẻ đạt tiêu chuẩn quốc tế, với 7 lớp học, diện tích 816m2 và có sân chơi riêng được bố trí khoa học, có hàng rào bảo vệ bên ngoài. Mỗi lớp dự kiến sẽ chỉ tối đa từ 20-25 em.
– Công viên cây xanh mát mẻ được thiết kế ven sông, với tổng diện tích chiếm khoảng 50% toàn khu. Đây là khu vực điều hòa nền nhiệt cho dự án, và giúp thanh lọc không khí tích cực.
– Khu vui chơi thể thao trong nhà ngoài trời, trên bờ dưới nước. Hồ bơi, hồ nước biển nhân tạo (1.500m2) có đáy và bờ được lót cát vàng rất thơ mộng và giống thực tế.
– Sân chơi trên cao, đảm bảo an toàn cho cư dân. Không gian này được thiết kế theo dạng sân vườn resort, rất thoáng đãng và thú vị.
– Hệ thống giao thông đường thủy kết nối vào trung tâm Sài Gòn, với xe bus trên sông, bến tàu, bến du thuyền. Tại khu Bến du thuyền còn được thiết kế hồ nước chỉnh dòng rạch Lò Đường, mang lại hồ sinh thái thơ mộng (có thể lưu thông thuyền nhẹ).
– Các dịch vụ tiện ích chung như: quán cà phê, phòng gym, đường chạy bộ, quảng trường, dịch vụ y tế, bar…
– An ninh đảm bảo tối đa theo tiêu chuẩn compound khép kín.
Tiện ích nội khu tại dự án Saigon Riverside City được đánh giá khá tích cực, vì vốn dĩ liên kết vùng từ dự án đến các địa điểm khác rất thuận lợi. Bạn sẽ không cảm thấy thiếu thốn bất cứ tiện ích xã hội nào khi chọn an cư tại Saigon Riverside City. Một số tiện ích hiện hữu liền kề gồm:
– Các bệnh viện, phòng khám quốc tế
– Công viên cây xanh
– Công viên Ocean World
– Làng Đại học
– Kênh đào cảnh quan
– Trung tâm thương mại…
CÔNG VIÊN
CÔNG VIÊN
HỒ BƠI
HỒ BƠI
PHỐI CẢNH
PHỐI CẢNH
QUẢNG TRƯỜNG
QUẢNG TRƯỜNG
SHOP THƯƠNG MẠI
SHOP THƯƠNG MẠI
TRUNG TÂM MUA SẮM
TRUNG TÂM MUA SẮM

Mặt Bằng SAIGON RIVERSIDE CITY THỦ ĐỨC

icon line
Saigon Riverside City được quy hoạch theo mô hình khép kín, với tổng diện tích 26,644 m2 (mật độ xây dựng khoảng 21%). Theo dự kiến, dự án sẽ gồm 5 tòa tháp cao 28 tầng, với khoảng 1.729 căn hộ cao cấp, trong đó có Shophouse, Penthouse và Officetel.
Số tòa tháp
Tổng dự án Saigon Riverside City gồm 5 Block căn hộ chung cư, cụ thể
1. Block A: 345 căn.
2. Block B: 325 căn.
3. Block C: 364 căn.
4. Block D: 364 căn.
5. Bock E: 325 căn
Các căn hộ được thiết kế khoảng 1-3 phòng ngủ, với diện tích dao động từ 50.6 m2, 54 m2, 63 m2, 63.7 m2, 82.9 m2, 83.9 m2, thích hợp cho các gia đình ít thành viên hoặc tứ đại đồng đường.
Về phong cách thiết kế, căn hộ Saigon Riverside được xây dựng kiến trúc và trang bị nội thất theo Concept Xanh, đạt tiêu chuẩn Singapore 5 sao hiện đại.

Mặt Bằng Chi Tiết SAIGON RIVERSIDE CITY THỦ ĐỨC

icon line
Saigon riverside, được xây dựng với quy mô lớn, được đầu tư với một cách tỉ mỉ và thận trọng cùng với ý thức và trách nhiệm của các kĩ sư đến với dự án. Với hi vọng sẽ tạo ra một cơn sốt lớn cho thị trường bất động sản trong thời gian tới.
Với mật độ xây dựng thấp chỉ chiếm khoảng hơn 20%, diện tích còn lại được dành riêng ra cho xây dựng các công trình xanh và mặt nước hồ.
Dự án được xây dựng với khối tháp 21,19%, mật độ xây dựng khối đê là 29,09%
Điểm được chú ý và quan tâm nhất trong dự án là quy mô 5 tháp căn hộ, với quy mô chiều cao xây dựng 18 tầng, với hơn 1000 căn chung cư.
Số lượng căn hộ trong saigon riverside được xây dựng với tổng diện tích 50,6m2, 63m2, 63,7m2, 82,9m2…

Thiết Kế SAIGON RIVERSIDE CITY THỦ ĐỨC

icon line
Các không gian chức năng trong căn hộ đều đảm bảo tối ưu khả năng sử dụng, và luôn thoáng mát với mảng xanh ngập tràn trong từng góc nhà. Đặc biệt, 99% căn hộ đều sở hữu view nhìn về sông Sài Gòn thơ mộng, với hệ sinh thái ven sông lãng mạn, cùng hương gió mát lành.
Với không gian mở, căn hộ tại Saigon Riverside luôn đón đầy đủ nắng và gió trời, nên bạn có thể tiết kiệm được tối đa năng lượng, và có thể cảm nhận được cuộc sống hài hòa thiên nhiên.
Saigon Riverside City Thủ Đức sở hữu những thiết kế tiện ích sống thượng lưu. Đây sẽ là căn hộ mang đến một cuộc sống đẳng cấp.
Khi thiết kế căn hộ, ngoài vị trí và thiết kế kiến trúc, nhà đầu tư cũng rất chú trọng đến tiện ích. Căn hộ không chỉ là nơi sinh sống mà còn là nơi con người được tận hưởng, giải tỏa mệt mỏi. Saigon Riverside City Thủ Đức là một lựa chọn, một căn hộ phù hợp an cư lập nghiệp.

NHÀ MẪU
NHÀ MẪU
NỘI THẤT
NỘI THẤT
PHÒNG BẾP
PHÒNG BẾP
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI
THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI

Giá Bán SAIGON RIVERSIDE CITY THỦ ĐỨC

icon line
Lễ ra quân toàn hệ thống dự án đã diễn ra vào ngày 23/10/2017. Cũng trong ngày này, chủ đầu tư chính thức nhận đặt cọc giữ chỗ căn hộ (có hoàn lại) với số tiền tương ứng 30 triệu đồng/căn, theo hình thức số thứ tự từ nhỏ đến lớn.
Dự kiến trong tháng 11/2017, chủ đầu tư sẽ tổ chức event công bố Saigon Riverside tại TP. HCM, và đến ngày 10/12/2017 sẽ mở bán đợt đầu với 2 Block B – C đẹp nhất dự án.
Tổng số căn hộ được chào bán trong đợt 1 dự tính sẽ gồm 689 căn.
Hiện chưa có công bố chính thức về giá và phương thức thanh toán, cũng như các ưu đãi. Chúng tôi sẽ cập nhật ngay khi có thông tin từ chủ đầu tư.
Các thông tin về dự án vẫn đang tiếp tục được cập nhật, vui lòng liên hệCông ty tư vấn & môi giới bất động sản uy tín tại Việt Namđể được tư vấn cụ thể hơn.
Câu hỏi thường gặp
SAIGON RIVERSIDE CITY THỦ ĐỨC
Tỷ lệ: 4 (80%) 2 votes
.Đánh giá của bạn
Loại hình sản phẩm của dự án?
Loại hình đầu tư dự án: Căn hộ chung cư, Penthouse, Shophouse, Officetel
Mật độ xây dựng của dự án là bao nhiêu?
Mật độ xây dựng: Khối tháp: 21.19%; Khối đế: 29.09%
Diện tích khu đất dự án?
Tổng diện tích: 26,644 m2
Khi nào bàn giao căn hộ cho cư dân?
Dự kiến bàn giao: Quý II/2020

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24