Venezia Beach đã ra đời, tạo sức hút cho thị trường BĐS Hồ Tràm – Bình Châu trở nên sôi động hơn bao giờ hết khi có đa dạng loại hình sản phẩm, bố trí tại nơi có quy mô 72 ha.

Vị trí chiến lược cho đầu tư, đi lại liên kết vùng

Hồ Tràm – Bình Châu là một địa điểm khá nổi tiếng từ trước tới nay khi chỉ cách TP Hồ Chí Minh khoảng 2 tiếng đi lại bằng xe ô tô. Tại đây có cung đường biển dài với điểm nhấn chính là thiên nhiên hoang sơ cùng bầu không khí trong lành, ôn hòa. Nhờ đó mà địa điểm này đã trở thành thủ phủ resort nghỉ dưỡng triệu đô, đẳng cấp hàng đầu khu vực phía Nam.

Đặc biệt hơn là cung đường Hồ Tràm – Bình Châu đã từng được vinh danh trong top các bãi biển đẹp, hoang sơ thuộc hàng bậc nhất thế giới bởi tạp chí Mỹ bình chọn. Tiềm năng cho phát triển du lịch nghỉ dưỡng cho các khu resort nơi đây là rất lớn và trở thành điểm đến khiến cho BĐS nươi đây bùng nổ với các dự án quy mô lớn đã được đông đảo CĐT uy tín cả trong và ngoài nước đánh giá cao.

Hệ thống hạ tầng giao thông của khu vực chính là đòn bẩy mạnh mẽ cho sự phát triển của kinh tế nơi đây. Các hạng mục hạ tầng được đầu tư bài bản, có số vốn khủng tại khu vực như: sân bay quốc tế Long Thành; QL 51; tuyến cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu; đường sắt Biên Hòa – Vũng Tàu; cao tốc Xuyên Á; đường ven biển; ...

Ngoài ra còn có trục đường ven biển kết nối từ Vũng Tàu - Phan Thiết đã kết nối hai thủ phủ này với nhau hình thành chuỗi đô thị du lịch, resort ven biển. Cũng nhờ chính tuyến đường này đã giúp kết nối QL55 đi Sân bay Long Thành tại khu vực phía Nam và phía Bắc lại có kết nối tới Cảng hàng không Phan Thiết. Địa điểm này trong tương lai sẽ rất phát triển khi hội tụ hàng loạt các dự án có quy mô khủng, vốn đầu tư nhiều.

Tiềm năng sinh lời từ dự án Venezia Beach

Hồ Tràm – Bình Châu hiện nay đang thu hút đông đảo các thương hiệu lớn đổ về để triển khai xây dựng các dự án du lịch – nghỉ dưỡng quy mô lớn. Theo như thông tin từ tỉnh Bài Rịa - Vũng thì trong khoảng thời gian từ 2020 – 2030, Hồ Tràm - Bình Châu sẽ có thêm quỹ đất 5.000 ha đất sạch cho việc kêu gọi vốn đâu tư phát triển của ccs khu nghỉ dưỡng – giải trí cao cấp.

Dự án Venezia Beach đã có mặt tại thị trường sôi động này với quy mô 72 ha, cung cấp tổng cộng 3.979 thương phẩm thuộc phân khúc cao cấp. Phân khu đầu tiên mở bán của dự án chính là nơi mặt tiền biển có tính sở hữu lâu dài. Đây chính là một dự án khó tìm trên thị trường BĐS hiện nay.

Các phân khu của dự án bao gồm: The Venice; The Catania; The Milano; The Vicenza đã bố trí các sản phẩm có kiến trúc phong cách cổ điển; tinh tế cùng với đó là sự hiện đại độc đáo, hiếm có. Chính dự án đã khắc họa một chuẩn mực sống mới, đem lại những trải nghiệm thời thượng cũng như cơ hội đầu tư sinh lời ổn định, lâu dài.

Lựa chọn sản phẩm để đầu tư mang lại sự thắng lợi

Các nhà đầu tư sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng – du lịch hiện nay đã rất nhanh nhạy ới thị trường khi lựa chọn các dự án tiềm năng, ngoài các chính sách thanh toán linh hoạt tới từ ngân hàng bảo lãnh; uy tín của CDT đã trở thành yếu tố quan trọng quyết định hiệu quả cho sản phẩm đầu tư.

Điển hình như dự án Venezia Beach đã được cho ra mắt thị trường và thu hút được đông đảo sự quan tâm của các nhà đầu tư trên thị trường BĐS đã có nhiều chính sách bán hàng đảm bảo nhiều lợi ích cho các nhà đầu tư.

Dự án được ngân hàng HDBank đảm bảo, hỗ trợ vay vốn, đưa ra gói tài chính lên tới 1.500 tỷ đồng; hỗ trợ cho khách hàng khi cho vay tới 70% GTSP. Đặc biệt là khách hàng không phải trả lãi suất, không phí tất toán trước hạn; không trả nợ tốc cho tới khi nhận bàn giao nhà. Và ngoài ra đó chính là chương trình chỉ cần khách hàng thanh toán 20% GTSP cho tới khi nhận nhà.

Chính sách bán hàng, hỗ trợ khách hàng như trên đã khẳng định năng lực tài chính mạnh mẽ của CĐT khi được sự hỗ trợ từ ngân hàng. Tạo nên đòn bẩy tài chính tốt nhất cho mọi khách hàng, nhà đầu tư khi xuống tiền sở hữu sản phẩm tại dự án.

CĐT đã cam kết mức lợi nhuận cho thuê ở mức tối thiểu là 5%/năm. Mức cam kết này rất khả thi khi vị trí tọa lạc chiến lược của dự án; tính pháp lý đầy đủ; sự da dạng loại hình sản phẩm; quản lý và vận hành bởi hai tên nổi tiếng tiếng là Marriott International và Best Western Premier Collection.

CĐT còn đưa ra mức chiết khấu hấp dẫn cho khách hàng khi mua với số lượng nhiều như:

+ Khách hàng được nhận mức chiết khấu 1% khi mua 2 sản phẩm

+ Khách hàng được nhận mức chiết khấu 2% khi mua 3 sản phẩm

+ Khách hàng được nhận mức chiết khấu 3% khi mua 4 sản phẩm

Ngoài ra thì còn được tặng mức chiết khấu tương đương 7% - 9% - 13% cho các phương thức thanh toán 50% - 70% - 95% giá trị sản phẩm.