Lakeside Palace Tại Đà Nẵng cung cấp cho khách hàng đa dạng loại hình sản phẩm trong đó Shophouse được khách hàng quan tâm nhất.

Shophouse được biết tới là phân khúc khá kén khách, thế nhưng kể từ năm 2016 trở lại đây thì lượng giao dịch của dòng sản phẩm này lại khá ấn tượng. Nhu cầu của khách hàng về một sản phẩm có không gian sống tích hợp vừa để ở, vừa để kinh doanh ngày càng tăng cao. Nhưng thực tế thì giỏ hàng trên thị trường lại rất hạn chế và chỉ có ít sản phẩm trên thị trường. Bởi thế mà sản phẩm này không cần quảng cáo rầm rộ nhưng vẫn được khách hàng, nhà đầu tư săn đón để lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhất không chỉ để ở mà còn để đầu tư.

Giá trị vượt trội nhờ đòn bẩy hạ tầng, du lịch của Lakeside Palace Đà Nẵng

Lakeside Palace Đà Nẵng ngoài đặc tính kết hợp giữa nhà ở và kinh doanh hoặc khách hàng có thể cho thuê lại thì còn sở hữu những giá trị sinh lời vượt trội từ đòn bẩy về hạ tầng giao thông, du lịch tại ngay trung tâm thành phố đáng sống này.

Đà Nẵng có hệ thống hạ tầng giao thông phát triển nhanh chóng

Đà Nẵng với việc là thành phố đăng cai rất nhiều các chương trình, sự kiện tầm cỡ quốc tế như: Hội nghị du lịch Golf; Hội nghị cấp cao APEC trong năm 2017;… Từ đó đã khiến cho ngành du lịch của Đà Nẵng tiếp tục đưa ra mục tiêu để duy trì mức tăng trường hàng đầu của mình. Đây chính là một nền tảng để thị trường BĐS Đà Nẵng có thể bứt phá. Đồng thời khiến mọi khách hàng nhanh chóng xuống tiền để lựa chọn một sản phẩm tốt nhất, cao cấp nhất để đón đầu việc kinh doanh, gia tăng lợi nhuận.

Tại thị trường BĐS cao cấp Đà Nẵng hiện nay thì shophouse Lakeside Palace là mọt mô hình nhà phố nổi bật nhất với việc áp dụng, triển khai hệ thống thông minh toàn diện nhờ việc điều khiển hệ thống kinh smarthome thông qua ứng dụng trên smartphone. Gia chủ sẽ chỉ cần một thao tác qua tính năng tích hợp này là có thể theo dõi và giám sát mọi hoạt động căn nhà. Đây chính là tính năng thông minh đầu tiên được áp dụng tại shophouse Lakeside mà chưa có một dự án nào đưa vào áp dụng trên thị trường.

Cơ hội đầu tư sinh lời của Shophouse Lakeside Palace

Shophouse Lakeside Palace mở ra cho bạn một cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn, ổn định, lâu dài vừa giúp bạn có được cơ hội vừa để an cư, vừa kinh doanh cho thuê lại nhưng vẫn được hưởng lợi chính sách về lợi nhuận vượt trội từ đơn vị phát triển dự án. Theo chủ đầu tư thì khi khách hàng sở hữu cho mình một trong 10 căn shophouse đầu tiên thì sẽ không chỉ sở hữu nhà ở mà còn sẽ được hưởng mức lợi nhuận tới 5% trong thời gian 3 năm nhờ chủ đầu tư Đất Xanh Miền Trung cam kết cho thuê lại để khai thác kinh doanh.

Cơ hội đầu tư sinh lời của Shophouse Lakeside Palace

Phương thức thanh toán linh hoạt cho khách hàng khi mua Shophouse Lakeside Palace

Khi khách hàng mua sản phẩm Shophouse Lakeside Palace sẽ được chủ đầu tư nhận đặt cọc ưu tiên giữ chỗ chri 30 triệu đồng/ lô. Đến ngày mở bán thì sẽ chuyển số tiền đặt chỗ này sang số tiền đặt cọc nếu khách hàng đồng ý giao dịch. Còn trong trường hợp không đồng ý giao dịch thì sẽ được hoàn lại tiền 100%.

Sau thời gian 7 ngày kể từ ngày đặt cọc thì khách hàng thanh toán đợt 2 với 2 phương thức thanh toán để bạn có thể lựa chọn như:

+ Phương thức 1: thanh toán 50% giá trị sản phẩm (không được giảm giá).

+ Phương thức 2: Thanh toán 90% giá trị sản phẩm (sẽ được chiết khấu thêm 3% trên giá bán).

– Thanh toán 100% khi có thông báo công chứng.

Lakeside Palace cung cấp các căn hộ shophouse thông minh mang thương hiệu Đất Xanh Miền Trung xứng đáng được đánh giá là kỳ vọng của nhiều khách hàng có một sản phẩm để ở, đầu tư sinh lời. Bên cạnh dự án này, cùng khu vực trung tâm khu Tây Bắc Đà Nẵng thì quý khách hàng còn có thể tìm hiểu thêm cho mình sản phẩm nhà phố, biệt thự, condotel của FLC Eco Tram để làm kênh đầu tư sinh lời cho tương lai nhé!