Dự Án Đại Ninh là một khu đô thị mang tầm cỡ quốc tế đem lại cho bạn giá trị cuộc sống đích thực, đồng thời kết hợp được yếu tố du lịch sinh thái thân thiện với môi trường và hứa hẹn sẽ là một nơi phát triển bền vững trong tương lai.

Công ty Cp Đầu tư Du lịch Sài Gòn Đại Ninh đã đón đầu thị trường bất động sản trong việc tránh tình trạng biến đổi khí hậu trong khu vực và trên thế giới, đặc biệt là khi Việt nam là một đất nước thuộc khu vực thường xuyên xảy ra tình trạng ngập lụt nên đã quyết định đầu tư vào dự án Khu Đô thị Thương mại Du lịch Nghỉ dưỡng Sinh thái Nam Đà Lạt. Đây là một sản phẩm ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của mọi khách hàng.

Mô hình biệt thự tại Khu Đô thị Thương mại Du lịch Nghỉ dưỡng Sinh thái Nam Đà Lạt

Khu đô thị Nam Đà Lạt có tổng quy mô dự án vào khoảng 3.595,45 ha, khi hoàn thành, dự kiến dự án là nơi đến nghỉ dưỡng và sinh sống, làm việc của khoảng 20.000 người. Trong tổng thể thì dự án bao gồm có 6 phân khu:

+ Khu A: Khu dân cư trú đông Asian (Lavender Bay)

+ Khu B: Khu biệt thự mùa hè (Summer Palace)

+ Khu C: Khu dịch vụ nghỉ dưỡng (Paradise Island)

+ Khu D: Khu đô thị trung tâm (Davos Hills) – Đang mở bán

+ Khu E: Khu công viên cây xanh, TDTT, vườn hoa (Flower Palace)

+ Khu G: Khu cổng mặt trời (Sun Gate)

Đánh giá vị trí dự án Khu đô thị Nam Đà Lạt

Khu đô thị thương mại du lịch nghỉ dưỡng sinh thái Đại Ninh nằm tại vị trí ngay tại huyện Đức Trọng – tỉnh Lâm Đồng. Vị trí này giúp đem lại nền nhiệt độ trung bình cho toàn dự án luôn nằm trong khoảng 21 độ C. Đi cùng với đó là dự án giúp thể hiện đẳng cấp, tiêu chí và sự sang trọng bậc nhất của một cuộc sống nghỉ dưỡng theo phong cách kiến trúc của pháp xưa và nay.

Khu Đô thị Nam Đà Lạt hình thành bởi lối thiết kế của các kiến trúc sư lừng dang trên thế giới thuộc các thương hiệu nổi tiếng như: hội kiến trúc sư tập Đoàn Meinhardt; Pháp Cabinet d’ artchitect Tran & Caravol; Úc; Thụy Sỹ; Italy và Việt Nam. Các kiến trúc sư này đã từng thiết kế các tòa nhà nổi tiếng trên thế giới, các khách sạn 5 sao và các biệt thự hạng sang dành cho bậc thượng lưu.

Bên cạnh đó thì khu nghỉ dưỡng Nam Đà Lạt còn được thừa hưởng hệ thống giao thông kết nối hiện đại với kết nối hạ tầng giao thông phát triển khang trang hơn, có rất nhiều các tuyến đường huyết mạch giúp cho việc di chuyển đi lại được thuận tiện hơn rất nhiều. Điều này đã giúp cho việc di chuyển dễ dàng hơn tới các khu vực như: thành phố Hồ Chí Minh; Nha Trang; Phan Thiết; Vũng Tàu cũng đã được mở rộng hoàn thiện và dễ dàng di chuyển hơn.

Khu đô thị Nam Đà Lạt – triệu tiện ích cho cuộc sống chất lượng

Khu đô thị Nam Đà Lạt ngoài việc cung cấp cho du khách đa dạng loại hình sản phẩm để lựa chọn nghỉ dưỡng, đầu tư thì còn được trang bị chuỗi tiện ích dịch vụ hiếm có khó tìm bao gồm: Trung tâm thương mại; hồ bơi; sảnh lounge; hệ thống nhà hàng đẳng cấp quốc tế… Bạn có thể thử tưởng tượng xem với tiết trời se lạnh đặc trưng của nơi đây đã khiến Khu đô thị Nam Đà Lạt trở thành một nơi an cư thực sự, một nơi nghỉ dưỡng bạn không thể bỏ qua nếu đang có xu hướng tìm kiếm sự bình yên và không khí trong lành, mát mẻ của vùng đồi núi.

Khu đô thị Nam Đà Lạt – triệu tiện ích cho cuộc sống chất lượng

Đã đến lúc bạn cùng gia đình có những giây phút tận hưởng những giá trị tốt đẹp nhất cho bản thân và gia đình của mình. Mỗi sản phẩm biệt thự tại Khu đô thị nghỉ dưỡng Nam Đà Lạt là một phần thưởng tuyệt vời cho bạn. Đây chính là một ngôi nhà thứ hai đã được chủ đầu tư lựa chọn là địa điểm lý tưởng, chốn đi về vào mỗi dịp cuối tuần. Khi cuộc sống bề bộn được bạn bỏ lại phía sau thì việc an cư, nghỉ dưỡng tại Khu đô thị Nam Đà Lạt để tận hưởng giá trị cuộc sống đích thực cũng là ý tưởng không tồi chút nào.