Đầu tư vào dự án biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc, các nhà đầu tư được hưởng các ưu đãi vô cùng hấp dẫn mang tới lợi ích tài chính, giá trị sống lý tưởng. Vậy các ưu đãi khi đầu tư vào biệt thự biển nghỉ dưỡng đẳng cấp Vinpearl Phú Quốc là gì? Hãy cùng xem bài viết ở dưới đây.

Cơ hội đầu tư Vinpearl Phú Quốc

Vinpearl Phú Quốc chính là dự án nghỉ dưỡng được tiến hành đầu tư, phát triển do chủ đầu tư tập đoàn Vingroup đứng ra – đơn vị đầu tư bất động sản hàng đầu ở Việt nam về vị thế, sự uy tín cũng như các chiến thuật đầu tư phát triển cũng như sinh lời hiệu quả.

Căn biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc của tập đoàn Vingroup mang tới cơ hội đầu tư giúp các nhà đầu tư dễ dàng sở hữu được căn biệt thự biển vĩnh viễn cùng giá trị tài chính từ việc đầu tư này.

Dự án Vinpearl Phú Quốc được phát triển và quản lý vận hành bởi đơn vị Vinpearl – Đơn vị quản lý vận hành khách sạn chuyên nghiệp, thuộc tập đoàn Vingroup giúp dự án Vinpearl Phú Quốc phát triển hiệu quả mà tiết kiệm chi phí.

Hơn nữa, hiện nay, tập đoàn Vingroup hợp tác với hãng lữ hành quốc tế nhằm tạo ra nguồn khách hàng du lịch nghỉ dưỡng ổn định. Do đó, dự án biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc của tập đoàn Vingroup có chính sách bán ưu đãi, hấp dẫn dành cho các nhà đầu tư.

Ưu đãi khi đầu tư vào biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc

Chủ đầu tư tập đoàn Vingroup tung ra chính sách bán hàng của dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho các nhà đầu tư khi đầu tư vào căn biệt thự biển nghỉ dưỡng này như:

  • Sở hữu căn biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc trọn đời, vĩnh viễn, sở hữu cơ hội tham gia vào chương trình cho thuê cùng với cam kết sinh lời khủng khi chia sẻ tới 85% lợi nhuận từ chương trình cho thuê nhưng không thấp hơn 10% giá trị căn biệt thự mỗi năm trong vòng 10 năm.

  • Nhận cơ hội tận hưởng tới 15 đêm nghỉ dưỡng miễn phí trên hệ thống nghỉ dưỡng Vinpearl toàn quốc.
  • Nhận trước 3 năm dòng lời tương ứng với 25% giá bán căn biệt thự trừ vào giá bán căn biệt thự.
  • Chính sách đồng sở hữu và hỗ trợ tới 65% giá trị căn biệt thự Vinpearl Phú Quốc giúp các nhà đầu tư dễ dàng mua được căn biệt thự có khả năng sinh lời lớn này.
  • Khi thanh toán đủ giá trị căn biệt thự biển nghỉ dưỡng đẳng cấp Vinpearl Phú Quốc, bạn sẽ được nhận ngay sổ đỏ vĩnh viễn và trọn đời.

Bên cạnh các ưu đãi khi mua căn biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc thì khi đầu tư vào dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp Vinpearl Phú Quốc còn hưởng rất nhiều lợi ích vô cùng hấp dẫn như là sở hữu kênh đầu tư với khả năng sinh lời khủng trọn đời, thảnh thơi, an nhàn để nghỉ ngơi thư giãn, toàn tâm toàn ý đối với công việc hiện đại … Vì thế, đó là điều mà kênh đầu tư này hấp dẫn các nhà đầu tư hơn nhiều so với kênh đầu tư truyền thống có nhiều bất ổn như là vàng, chứng khoán.