Đón đầu xu hướng bùng nổ trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, mở ra cơ hội đầu tư cho rất nhiều khách hàng ở trên cả nước, chương trình mang tên “Cơ hội đầu tư tại thiên đường du lịch mới” mới diễn ra ở Hà Nội và Hồ Chí Minh do tập đoàn FLC Group tổ chức.

FLC Quy Nhơn – Thiên đường du lịch mới

Bình Định chính là vùng đất mà thiên nhiên ưu ái ban tặng bãi biển dài, nắng ấm quanh năm với di tích, danh thắng đẹp … Cơ sở hạ tầng ở Bình Định cũng không ngừng hoàn thiện với sự nâng cấp như sân bay Phù Cát, quốc lộ 1D, quốc lộ 1A, … với vốn đầu tư là 600 tỷ đồng.

Các yếu tố trên đã góp phần đánh thức tiềm năng du lịch của Bình Định, biến nơi đây thành thiên đường du lịch mới ở Việt Nam. Trong các năm gần đây thì lượng khách du lịch tới với Quy Nhơn tăng lên nhanh chóng tầm 20%/năm, cao hơn mức tăng trưởng bình quân 17% của vùng duyên hải Nam Trung Bộ. Trong tình hình đó, FLC Quy Nhơn có diện tích là 1.300 ha, tổng mức đầu tư lên đến 7.000 tỷ đồng đi vào quá trình khai thác, hoạt động từ tháng 7/2016 đã kịp đáp ứng, thúc đẩy nhu cầu về nghỉ dưỡng, nhu cầu về đầu tư vốn đang ở trên đà tăng trưởng mạnh tại Bình Định.

Đại diện tập đoàn FLC, ông Nguyễn Hoài Sơn chia sẻ: Việc FLC Quy Nhơn đi vào khai thác, hoạt động không những tạo ra cú hích mới đến cho ngành du lịch địa phương mà nó còn là cơ hội mới cho nhà đầu tư BĐS tham gia vào thị trường nghỉ dưỡng mới mẻ này, nhất là hình thức đầu tư vào căn hộ khách sạn.

Căn hộ khách sạn ở FLC Quy Nhơn được rất nhiều người quan tâm bởi đây không những là hình thức tích lũy tài sản mà chúng còn có khả năng sinh lời cao, nhờ vào chính sách hỗ trợ về vay vốn và mức cam kết lợi nhuận rất hấp dẫn.

FLC Quy Nhơn có chính sách bán hàng vượt bậc

Các thông tin về chính sách bán hàng vượt bậc của dự án FLC Quy Nhơn đã thu hút và hấp dẫn được sự chú ý của các nhà đầu tư của 2 miền.

Theo đó, nhà đầu tư không chỉ nhận sổ đỏ dài lâu mà còn nhận khoản hỗ trợ tài chính tới 60% giá trị căn hộ khách sạn, biệt thự với lãi suất là 0% trong 12 tháng. Do đó, chỉ với 40% giá trị của căn hộ khách sạn, biệt thự thì trong vòng 12 tháng đầu khách hàng không phải trả bất cứ khoản phí gì trong khi vẫn hưởng tới 10% giá trị biệt thự mỗi năm.

Đó là chưa kể tới ưu đãi linh hoạt như tặng 2 đêm nghỉ dưỡng miễn phí sau khi ký hợp đồng đặt cọc, 15 đêm nghỉ dưỡng hàng năm miễn phí trên otanf bộ hệ thống quần thể nghỉ dưỡng của tập đoàn FLC, khách hàng thanh toán trước thời hạn nhận ngay phần chiết khấu từ 2 tới 3%, chiết khấu 5% vào giá bán nếu như cam kết không vay ngnaan hàng.

Với chính sách bán có nhiều ưu đãi hấp dẫn, dễ dàng nhận thấy rằng, dự án FLC Quy Nhơn trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư bất động sản, dù là người khó tính nhất.