3 cách trang trí nhà đẹp với rèm cửa phong cách vintage

Bạn đang muốn làm đẹp không gian nhà mình theo phong cách vintage nhưng lại lo nghĩ đến việc phải chi khá nhiều tiền? Có một cách đơn giản mà cũng không phải đầu tư nhiều, đó là khoác [...]

Bạn đang muốn làm đẹp không gian nhà mình theo phong cách vintage nhưng lại lo nghĩ đến việc phải chi khá nhiều tiền? Có một cách đơn giản mà cũng không phải đầu tư nhiều, đó là khoác lên khung cửa sổ chiếc áo mới với rèm cửa phong cách vintage. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu cho các bạn 3 cách trang trí nhà đẹp với những chiếc rèm cửa mang nét mộc mạc và gần gũi này.

Trang trí nhà đẹp với rèm cửa phong cách vintage

Điểm thu hút của phong cách vintage là sự kết hợp tinh tế giữa vẻ đẹp hiện đại mà vẫn rất trang nhã. Ngôi nhà của bạn sẽ thật ấm cúng, nhẹ nhàng khi được trang trí bằng những chiếc rèm cửa sổ đẹp theo phong cách vintage cuốn hút.

Sử dụng rèm cửa vintage, tổ ấm của bạn gây ấn tượng với mọi người nhờ sự sang trọng, tỉ mỉ và nét tinh tế cổ điển.

rem-cua-phong-cach-vintage

Mẫu rèm cửa phong cách vintage

1. Rèm cửa màu sắc pastel

Một bộ rèm cửa hoa văn nhẹ nhàng với gam màu pastel trang nhã sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho khung cửa sổ xinh xắn nhà bạn. Những họa tiết nhỏ tinh tế nhưng không quá sặc sỡ giúp không gian sống của bạn càng thêm tươi tắn, hiền hòa và ấm cúng.

Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng giấy dán tường có tông màu tương tự để kết hợp hài hòa với rèm cửa phong cách vintage.

rem-cua-phong-cach-vintage

Một trong những mẫu rèm cửa phong cách vintage

2. Rèm cửa vải ren cổ điển

Điểm nổi bật của rèm cửa làm từ chất liệu vải ren là những hoa văn tinh xảo, từng đường may dập nổi đẹp tuyệt vời. Những tia nắng sớm ban mai xuyên qua những gờ ren nổi đem đến sự huyền ảo cho mỗi căn phòng.

rem-cua-phong-cach-vintage

Rèm cửa sổ phong cách vintage bằng chất liệu ren

3. Rèm cửa vải voan mềm mại

Nhắc đến rèm cửa phong cách vintage không thể bỏ qua những chiếc rèm từ vải voan mềm mại. Rèm màu trơn có tác dụng mang đến sự mát mẻ và nét đẹp cổ điển cho căn phòng nhà bạn.

rem-cua-phong-cach-vintage

Nếu bạn muốn tìm kiếm một phụ kiện trang trí vừa có độ che phủ, cản sáng tuyệt đối thì rèm cửa vải cotton sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Bạn không nhất thiết phải chọn rèm cửa phong cách vintage quá nhiều hoa văn, họa tiết, đôi khi, chỉ cần đơn giản, đơn sắc là đã đủ để ngôi nhà của bạn lung linh, ấn tượng rồi.

rem-cua-phong-cach-vintage

Từ bộ ga giường, vỏ gối đến rèm cửa đều được kết hợp hài hòa theo phong cách vintage

rem-cua-phong-cach-vintage

Bố trí thêm một vài chậu cây cảnh trang trí càng giúp không gian thêm nhẹ nhàng, thanh thoát

rem-cua-phong-cach-vintage

Thay đổi rèm cửa phong cách vintage sẽ rất khó để áp dụng với những ngôi nhà thiết kế nội thất hiện đại, truyền thống hay tối giản. Nếu tường nhà bạn sẵn là màu sáng thì hãy chọn những đồ nội thất mềm mại hay vật dụng trang trí đậm chất cổ điển kết hợp với rèm cửa sổ để phát huy hiệu quả tối đa.

rem-cua-phong-cach-vintage

Hi vọng với 3 cách trang trí nhà đẹp bằng rèm cửa phong cách vintage mà chuyên trang Portfolio giới thiệu trên đây, bạn có thể tạo ra một không gian mang dấu ấn, cá tính riêng.

Để cập nhật thêm các kinh nghiệm thiết kế, trang trí nhà cửa hoặc tìm kiếm các sản phẩm trang trí nội thất khác cho gia đình mình thì hãy ghé thăm tạp chí nội thất Portfolio Portfolio nhiều hơn nhé!


1.180 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24