Căn Hộ Hà Đô Centrosa Garden– Trải nghiệm không gian sống xanh trong lòng Hà Đô Centrosa

Hà Đô Centrosa được biết đến là dự án căn hộ cao cấp và biệt thự liền kề nổi bật của tập đoàn Hà Đô trong năm 2016 với vị trí đắc địa, thiết kế độc đáo và đặc biệt là không gian sống xanh hòa hợp với thiên nhiên.

[Xem thêm]
Điều gì tạo nên sức hút cho Hà Đô Centrosa Garden ở thời điểm hiện tại?

Shophouse Vinhomes Central Park – Cơ hội kinh doanh siêu lợi nhuận lớn nhất năm 2016.

Tổng Hợp Câu Hỏi Và Trả Lời Thông Tin Rất Quan Trọng Trước Khi Mua Ha Do Centrosa Garden.

Được biết đến với vị trí nằm ở khu đất vàng ngay trung tâm của quận 10, nơi có tiềm năng phát triển và nhịp sống đầy sôi động, dự án Hà Đô Centrosa Garden gửi gắm tham vọng của tập đoàn Hà Đô trong việc chinh phục khách hàng ở phân khúc bất động sản căn hộ cao cấp và biệt thự liền kề. Điểm nổi bật của dự án chính là vị trí đắc địa ngay ở trục đường 3 tháng 2 và đường Cao Thắng thuận tiện cho giao thông đi lại cùng với trải nghiệm nhịp sống năng động của khu vực sôi động bậc nhất Thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, Hà Đô Centrosa còn có đầy đủ hệ thống tiện ích cao cấp đáp ứng nhu cầu an cư đối với các gia đình đi cùng cộng đồng cư dân văn minh và các căn hộ cao cấp, biệt thự liền kề có phong cách thiết kế mới mẻ, tiện nghi và sang trọng.

ha-do-centrosa-quan-10

Hà Đô Centrosa Garden góp phần tạo dựng bộ mặt mới cho khu vực trung tâm thành phố với hệ thống tiện ích hiện đại và không gian sống ngập tràn màu xanh.

Tuy nhiên, điều được các chuyên gia và khách hàng đánh giá cao ở dự án của tập đoàn Hà Đô đó chính là sứ mệnh kiến tạo một khu đô thị với không gian xanh ngay trong lòng thành phố. Chính vì vậy, môi trường sống hòa hợp với thiên nhiên, không gian mở rộng cùng hệ thống cây xanh bao phủ trên diện tích lớn được xem là điểm nhấn hoàn hảo của dự án Centrosa Garden quận 10. Cùng Bất động sản Express khám phá không gian xanh và môi trường sống tuyệt vời gắn kết với thiên nhiên của căn hộ Hà Đô Centrosa Garden.

Đô thị xanh với 21 khu vườn độc đáo

Với tổng diện tích lên tới 6,85 ha, Hà Đô Centrosa được đánh giá là dự án có quy mô hàng đầu trong khu vực trung tâm thành phố Hồ Chí Minh với mong muốn tạo dựng một khu phức hợp bao gồm các căn hộ chung cư cao cấp, biệt thự liền kề kết hợp khu trung tâm thương mại và dịch vụ tiện ích đẳng cấp. Bên cạnh đó, tập đoàn Hà Đô còn muốn biến Centrosa Garden trở thành một không gian sống xanh tự nhiên với các chuẩn mực sống hàng đầu kết hợp với các tiện ích sang trọng và hiện đại cho cư dân nơi đât. Chính vì vậy mà mật động xây dựng của dự án chưa đến 40%, phần diện tích còn lại được tận dụng tối đa cho không gian thiên nhiên và môi trường sinh thái.

khong-gian-xanh-tai-ha-do-centrosa-quan-10

Hệ thống công viên cây xanh đi cùng 21 khu vườn độc đáo của Hà Đô Centrosa quận 10 kiến tạo nên một khu đô thị xanh nổi bật trong lòng trung tâm thành phố.

Điểm nhấn chính của Hà Đô Centrosa chính là khu công viên cây xanh rộng lớn với hệ thống 21 khu vườn góp phần tạo nên lá phổi xanh ngay trong lòng khu đô thị đẳng cấp. Với hơn 50% diện tích được bao phủ bởi công viên cây xanh và vườn sinh thái, các cư dân trong dự án có thể thoải mái tận hưởng một môi trường sống với bầu không khí trong lành và thoải mái, rất thích hợp với các gia đình có người già hoặc trẻ nhỏ. Có thể nói với dự án Hà Đô Centrosa quận 10, chỉ cần mở cửa ra là bạn có thể thấy màu xanh bao trùm không gian sống. Các khu vườn với cây cảnh, hoa tươi được chăm chút một cách tỉ mỉ cùng với các tán cây xanh rợp bóng mang đến cảm giác như bạn và gia đình đang sống trong một khu rừng tươi đẹp ngay ở trung tâm thành phố khi nhìn từ trên cao.

Hệ thống cây xanh được quy hoạch và phân bố rộng khắp trong khu vực Hà Đô Centrosa giúp cho các cư dân luôn được tận hưởng không gian trong lành của bóng mát và cây xanh kết hợp cùng hồ bơi và hồ cảnh quan điều hòa. Đặc biệt, các cư dân sống trong khu biệt thự liền kề và căn hộ Centrosa Garden quận 10 còn được trải nghiệm vẻ đẹp của 21 khu vườn khắp dự án. Trong đó phải để đến khu vườn trung tâm ở khu thấp tầng với rất nhiều loại cây xanh khác nhau cùng với khu vườn trung tâm ở trên mái khối, khu vườn tự do xung quanh dự án Hà Đô. Các khu vườn này đan xen với hệ thống các tiện ích như hồ bơi, phòng tập thể thao, khu vui chơi trẻ em, khu trung tâm mua sắm hay phòng đọc sách tạo nên cảnh quan hài hòa. Bên cạnh đó, điểm nhấn chính trong không gian xanh của Hà Đô Centrosa chính là các khu vườn treo độc đáo nằm trên các tầng cao và vườn chân mây ở các mái của tòa chung cư cao tầng được thiết kế với các loại hoa cỏ bốn mùa mang lại cảm giác như thái và tầm nhìn đẹp cho toàn bộ các căn hộ và biệt thự trong dự án.

Giao thông xanh thân thiện với môi trường

Bên cạnh điểm nhấn chính là không gian sống xanh với khu vực công viên và các khu vườn thượng uyển độc đáo, dự án Hà Đô Centrosa quận 10 còn mang đến một hệ thống giao thông xanh góp phần tạo dựng một môi trường sống thân thiện và hòa hợp với thiên nhiên. Các con đường nội bộ được xây dựng giao cắt với khuôn viên cây xanh rộng lớn và các hồ cảnh quan tạo điều kiện cho các cư dân có thể thoải mái đi dạo, chạy bộ hoặc đi xe đạp tăng cường sức khỏe kết hợp tận hưởng bầu không khí trong lành của không gian thiên nhiên.

ho-boi-ha-do-centrosa-garden

Các con đường rợp bóng cây xanh giúp các cư dân có thoải mái đi dạo, chạy bộ rèn luyện sức khỏe và tận hưởng bầu không khí trong lành của không gian thiên nhiên.

Ngoài ra, không gian xanh còn bao phủ dọc các tuyến đường của khu căn hộ và biệt thự liền kề Hà Đô Centrosa giúp bạn có thể đắm chìm trong không gian tươi mát của các vườn cây, công viên tạo cảm giác thư thái sau các giờ học tập và làm việc mệt mỏi. Đặc biệt, dự án Centrosa Garden của Hà Đô còn giáp với tuyến Metro số 2 với lộ trình Bến Thành – An Sương thuận tiện cho việc di chuyển và sử dụng giao thông công cộng trong tương lai.

Kiến trúc xanh giao hòa cùng thiên nhiên

Cùng với các mảng xanh mênh mông, khoáng đạt của công viên cây xanh và các khu vườn độc đáo, thiết kế kiến trúc căn hộ Hà Đô Centrosa quận 10 hướng tới một không gian mở giao hòa với thiên nhiên đồng thời tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên. Không chỉ tối ưu hóa diện tích sử dụng, tiêu chí hòa hợp với thiên nhiên luôn được đặt ra trong thiết kế các căn hộ trong dự án Centrosa quận 10, chính vì vậy mà từ hệ thống cửa, vách kính đến ban công đều được các kiến trúc sư bố trí một cách khéo léo để có thể giúp các căn phòng hướng ánh sáng tốt nhất đồng thời có tầm nhìn đẹp.

kien-truc-ha-do-centrosa-garden

Các căn hộ trong Hà Đô Centrosa Garden quận 10 được thiết kế với phong cách kiến trúc xanh tận hưởng tối đa sự giao hòa với thiên nhiên mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho các cư dân.

Từ khu vực ban công của các căn hộ chung cư hay biệt thự liền kề, có thể ngắm nhìn vẻ đẹp của thành phố đồng thời hướng ra không gian ngập tràn màu xanh thiên nhiên mang đến trải nghiệm cuộc sống thanh bình, tách biệt hoàn toàn khỏi các ồn ào, gấp gáp của nhịp sống đô thị. Buổi sáng tỉnh dậy chỉ cần mở cửa là các cư dân sống tại Hà Đô Centrosa có thể được hưởng trọn vẹn các tia nắng tinh khôi len lỏi và các góc căn phòng hay văng vẳng nghe thanh âm của tiếng chim kêu rộn ràng, tiếng lá reo vui xào xạc đón gió báo hiệu một ngày mới ngập tràn sức sống, niềm hân hoan và cảm hứng cho cuộc sống và công việc.

Thông tin chi tiết về Dự án Hà Đô Centrosa xem tại:http://xaydungxhome.vn/ha-do-centrosa-garden.html