Can ho Palm Garden Quan 2 Keepel Land – Dự án được thiết kế theo phong cách hiện đại, kiến trúc phương Tây.

Dự án can ho Palm Garden Quan 2 Keepel Land được vận hành và phát triển bởi chủ đầu tư Keppel Land. Khi nói đến đặc trưng của các căn hộ chung cư tại dự án Palm Garden thì không thể không nhắc đến phong cách thiết kế của các căn hộ tại đây. Lấy cảm hứng thiết kế từ phong cách hiện đại của châu Âu nhưng vẫn mang sự ấm cúng của văn hóa phương Đông qua bàn tay khéo léo của các kiến trúc sư để khởi tạo nên siêu phẩm Palm Garden. Dự án hứa hẹn sau khi hoàn thành sẽ làm hài lòng mọi khách hàng và nhà đầu tư.

Can ho Palm Garden Quan 2 Keepel Land sở hữu lối thiết kế hiện đại mang đậm phong cách châu Âu

Vậy thì kiến trúc căn hộ tại Can ho Palm Garden Quan 2 Keepel Land đặc biệt ở chỗ nào? Hãy cùng chúng tôi nghiên cứu qua bài viết dưới đây nhé.

Phong cách thiết kế độc đáo tại Can ho Palm Garden Quan 2 Keepel Land.

Điểm nhấn trong thiết kế tại Can ho Palm Citysự kết hợp tinh tế giữa nét hiện đại của châu Âu nhưng vẫn giữ lại được dáng dấp của lối kiến trúc cổ điển tạo cảm giác bề thế, sang trọng cho mỗi căn hộ. Sự kết hợp giữa hiện đại và cổ điển được thể hiện ở từng ngóc ngách của căn hộ từ góc nhìn bao quát cho đến cụ thể. Bất cứ ai khi bước vào căn hộ cũng có thể cảm nhận được sự lịch sự, trang nhã và đầy cảm hứng toát ra từ căn hộ. Cảm xúc đó được thể hiện từ màu vàng của giấy dán tường hòa cùng nền gạch bóng có tone màu vàng nhạt và sắc nâu của đồ nội thất trong phòng. Với mong muốn mang đến quý khách cuộc sống hiện đại, sang trọng, đẳng cấp nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi nên chủ đầu tư rất chú trọng đến thiết kế kiến trúc, đặc biệt là kiến trúc trong từng căn phòng tại dự án. Cụ thể như sau:

Phòng khách cuốn hút, có phong thủy tốt.

Thấu hiểu được rằng phòng khách không chỉ là nơi tiếp khách, nơi tụ hợp, sum vầy của gia đình mà nó còn là nơi giúp cho gia chủ thu hút được tài lộc. Chính bởi vậy mà tất cả phòng khách của các căn hộ cao tầng trong dự án này đều được thiết kế một cách tỉ mỉ, chi tiết và có hướng view tốt giúp tăng may mắn, tài lộc cho chủ sở hữu.

Ngoài kiến trúc, hướng view thì chủ đầu tư còn rất chú trọng đến việc lựa chọn và thiết kế nội thất trong phòng khách. Từ chất lượng, màu sắc của nội thất cho đến những đồ vật có tính phong thủy đều được lựa chọn rất kỹ và đều sử dụng những thương hiệu uy tín hàng đầu. Chất liệu gỗ được sử dụng nhiều và đậm nét dần khi lên các tầng trên bao gồm nội thất, cầu thang, tường và sàn nhà. Giá để sách, thảm và bàn ghế hoàn toàn được nội thất Hà Thành thiết kế, tuyển chọn và cung cấp cho dự án. Với thiết kế và sắp xếp nội thất một cách hợp lý, giúp cho gia chủ không những tiết kiệm điện mà hoàn toàn có thể tận hưởng được 90% ánh sáng tự nhiên vào ban ngày.

Toàn cảnh phòng khách sở hữu không gian thoáng mát, rộng rãi có phong thủy tốt

Phòng bếp được thiết kế đặc biệt, tiện nghi.

Linh hồn của căn nhà chính là gian bếp. Phòng bếp tại Can ho Palm Heights được chủ đầu tư đặc biệt chú trọng thiết kế. Để sở hữu được một căn bếp tiện nghi và tránh được tối đa tác động của môi trường bên ngoài thì cần dựa trên một số yếu tố tự nhiên như: ánh sáng, nắng, gió…Vì vậy, phần lớn những phòng bếp đều được thiết kế theo hướng Đông Bắc – đây được đánh giá là hướng tốt nhất dành cho căn bếp. Ngoài ra,với những căn hộ góc hoặc không thể nào bố trí phòng bếp theo hướng này thì sẽ được chủ đầu tư thiết kế theo hướng Đông Nam và phía Tây.

Bên cạnh sự tiện nghi cho gia chủ thì phòng bếp khi được thiết kế Đông Bắc, Đông Nam và phía Tây cũng rất tốt về khía cạnh phong thủy. Cho nên, kiến trúc phòng bếp của các căn hộ cao cấp tại Can ho Palm Garden Quan 2 Keepel Land cũng được phân tách rất đặc biệt với mong muốn mang đến cho gia chủ một cuộc sống may mắn và hạnh phúc.

Không gian phòng bếp được thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều thiết bị cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng

Phòng ngủ được thiết kế thông minh.

Nếu như phòng khách được thiết kế với mục đích mang đến may mắn cho chủ nhà thì phòng ngủ lại được nhà đầu tư thiết kế với mục đích mang đến cho cư dân một không gian nghỉ ngơi thoả thích, thư giãn và tránh được ánh sáng mặt trời. Chính vì thế, phòng ngủ của các căn hộ tại dự án Can ho Palm Garden Quan 2 Keepel Land đều được thiết kế theo hướng Đông và hướng Đông Nam. Với 2 hướng này sẽ giúp cho phòng ngủ vừa có thể đón được nắng vào sáng sớm bình minh mà lại tránh được cái nắng gắt vào buổi chiều.

Ngoài ra phòng ngủ còn được chú trọng thiết kế phù hợp phong thủy với từng gia chủ. Theo phong thủy, màu xanh dương trong phòng ngủ sẽ giúp cho gia chủ có được nguồn năng lượng quý giá vô biên, rất phù hợp với những người mệnh thủy và mệnh mộc.

Phòng ngủ được thiết kế theo hướng Đông Nam đem đến không gian nghỉ ngơi hoàn hảo dành cho mọi khách hàng

Có thể nói, thiết kế của các căn hộ tại dự án Can ho Palm Garden Quan 2 Keepel Land phù hợp với nhu cầu sinh sống của mọi khách hàng. Hãy nhanh chân đến ngay dự án Can ho Palm Garden Quan 2 Keepel Land để tận hưởng cuộc sống hoàn hảo ngay tại đây thôi nào.

Bên cạnh dự án Palm Garden thì bạn cũng có thể tham khảo thêm dự án Gem Riverside ngay tại đây: https://xaydungxhome.vn/gem-riverside.html