Khu đô thị mới Lake View City ngày càng thu hút không ít sự chú ý, quan tâm từ trong và ngoài nước bởi những tiêu chí hoàn hảo về cuộc sống, làm việc, sinh hoạt cùng cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời. Cùng trải nghiệm cuộc sống tại Lake View City để có thể tận hưởng những gì thoải mái, sang trọng nhất.
[Xem thêm]

Hệ thống kiến trúc hiện đại

Lake View City phát triển hệ thống nhà phố thương mại, nhà phố liên kết và biệt thự song lập hiện đại, sang trọng bậc nhất. Từng kiến trúc, cảnh quan đều đem lại cảm gần gũi thiên nhiên, thư thái nhẹ nhàng nhưng vẫn giữa được sự hiện đại, sang trọng tiện nghi. Các hoạt động sinh hoạt cộng đồng cũng như hệ thống an ninh được đặt lên tiêu chí hàng đầu. Đây hứa hẹn sẽ là địa điểm mang tới những trải nghiệm cuộc sống thú vị tại Lake View City. Khu đô thị Lakeview City còn nổi bật với hệ thống trường học các cấp theo tiêu chuẩn Quốc tế, cam kết đem tới một môi trường sống văn minh và chất lượng nhất hiện nay.

Hòa mình cùng với thiên nhiên

Khu đô thị nằm trên khu đất rộng 30ha, trong đó với 60% diện tích là cây xanh và công trình công cộng, tạo điều kiện tối đa cho con người hòa hợp với thiên thời địa lợi nhân hòa. Điểm nổi bật của dự án là một mặt giáp nhánh với sông Giồng Ông Tố, trải dài hơn một cây số. Ngay trong lòng Lake View City là một hồ điều hòa, không chỉ làm đẹp cảnh quan mà còn giúp không khí tại đây thêm trong lành, thoáng đãng. Không còn mùi khói bụi, ô nhiễm, tiếng còi xe inh ỏi, cái nắng gay gắt ngoài đường… con người thực sự hòa mình cùng với thiên nhiên khi đến với Lake View City. Quên đi cuộc sống thường nhật xô bồ, nhộn nhịp ngoài kia, chỉ có trải nghiệm cuộc sống tại Lake View City mới giúp chúng ta thực sự là chính mình.
Lake View City chắc chắn là địa điểm lý tưởng nhất, đem đến những trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời cho con người, không chỉ ở chất lượng của nhà ở, dịch vụ mà còn là món quà vô giá về mặt tinh thần, hoàn toàn thư thái thả mình vào thiên nhiên.

Tiến độ xây dựng các căn hộ Lake View city có đúng như dự định hay không?

Dự án căn hộ Lake View city là một trong những dự án căn hộ lớn, có độ hot rất cao, nó hướng tới cho người tiêu dùng được lựa chọn để sống trong một môi trường xanh, sạch đẹp, quy hoạch đô thị hợp lý và được thiết kế hài hòa và thuận tiện về mọi mặt, thế nên những người có nhu cầu thực sự đang rất mong chờ được biết về tiến độ của dự án căn hộ Lake View City.
Trong khu căn hộ Lake View City này vì độ hot của nó được truyền thông thể hiện qua tất cả các mặt báo, các trang tin tức, được truyền từ miệng người này qua miệng người khác. Khu căn hộ được xây dựng ở vị trí đắc địa của thành phố, nó tọa lạc ở ngay quận 2, tổng thể được thiết kế hợp lý, hiện đại, hài hòa giữa nhà ở với thiên nhiên nhằm đáp ứng nhu cầu sống trong một môi trường xanh sạch đẹp và rộng lớn, đáp ứng đủ các yêu cầu về cuộc sống hoàn hảo tiện ích, giao thông, y tế và trường học thuận tiện, hiện đại. Khu căn hộ được xây dựng trên một diện tích lớn tầm 30 ha mang lại rất nhiều giá trị về kinh tế cũng như đầu tư trong tương lai gần. Mọi người đều có vẻ rất quan tâm đến dự án này và mong muốn được sở hữu một trong các căn hộ trong khu căn hộ Lake View city này, đó là một điều hết sức bình thường và dễ hiểu.

Sức hút của dự án Lake View city

Lakeview city là dự án nhà ở thu hút sự chú ý của nhiều người, bao gồm những nhà đầu tư bất động sản cũng như những người có nhu cầu tìm cho mình và gia đình một không gian sống đầy đủ tiện ích. Về vị trí địa lý, khu nhà nằm trên mặt tiền song hành cao tốc Long Thành – Dầu Giây, là một khu vực được coi là vị trí thiên thời – địa lợi – nhân hòa. Đó là vị trí có tầm nhìn rất đẹp, lại đảm bảo một không gian vô cùng trong lành và yên tĩnh cho người sống và sinh hoạt tại đây, đó là điểm sẽ ấn tượng trước hết với những người có nhu cầu mua nhà.
Dự án Lakeview city xây dựng trên diện tích khu đất để xây dựng lên đến 30,1 ha, là diện tích rộng lớn đủ để bao chứa những ngôi nhà để sinh hoạt, những khu vui chơi và những trường học cho con nhỏ. Diện tích như vậy giúp cho không gian sống được mở rộng và tăng thêm phần hoàn hảo cho cả khu nhà. Với diện tích rộng lớn, loại hình mà chủ đầu tư muốn mang đến cho khách hàng là những nhà phố liền kề, nhà phố thương mại và những ngôi biệt thự song lập. Ngoài ra, người ở còn được hưởng những tiện ích cực kỳ hấp dẫn như là công viên thoáng đãng quanh khu nhà, trung tâm thương mại và các trường học cho con nhỏ. Tất cả chúng đều góp phần biến khu đất trống này sau một khoảng thời gian xây dựng sẽ trở thành một thành phố thu nhỏ, bao gồm toàn bộ những gì mà con người cần cho cuộc sống.
Về giá bán cho các sản phẩm của khu này, khách hàng có thể tìm hiểu thêm tại trang web chúng tôi để chắc chắn rằng mình mua được sản phẩm với giá cả ưu đãi nhất. Đến với trang web, quý khách cũng có thể tìm hiểu tổng quan xung quanh dự án Lakeview city một cách nhanh chóng hơn thông qua các tiến độ xây dựng hay những những mặt bằng tổng thể của khu.
Nếu bạn cũng mong muốn như vậy thì bạn hãy liên hệ và đến trực tiếp phòng kinh doanh Novaland của chúng tôi để được tư vấn trực tiếp, nhiệt tình và đầy đủ các thông tin cần thiết. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn các thông tin liên quan đến tiến độ của dự án căn hộ Lake View City cũng như các vấn đề liên quan đến giá cả của các căn biệt thự, nhà phố đã được chia theo từng loại mà bạn có thể sẽ tìm được một sản phẩm phù hợp với bản thân mình. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc hay yêu cầu gì thì đừng ngần ngại mà liên hệ với công ty để được giải đáp.
Xem ngay bảng giá tại đây: GIÁ BÁN LAKEVIEW CITY NOVALAND