Dự Án Charmington Hoàng Văn Thụ nằm tại khu vực trung tâm của quận Phú Nhuận – nơi có mạng lưới giao thông và cơ sở hạ tầng hoàn thiện. Đồng thời nơi đây hội tụ mị giá trị ưu việt giúp đáp ứng các nhu cầu sinh sống hay đầu tư cho thuê căn hộ.

Đi cùng với đó là thương hiệu từ chủ đầu tư uy tín đến từ công ty địa ốc Sài Gòn Thương Tín Sacomreal với nỗ lực mang tới những sản phẩm BĐS hoàn hảo nhất. Khách hàng có thể hoàn toàn an tâm tuyệt đối về chất lượng cũng như các chính sách và phương thức thanh toán của dự án.

Charmington Tân Sơn Nhất chính là một sản phẩm vàng trên thị trường bất động sản, đây cũng là điểm mở ra môi trường sống lý tưởng và môi trường đầu tư hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

Charmington Tân Sơn Nhất hiện đại nhờ lối thiết kế độc đáo

Charmington Tân Sơn Nhất được hình thành với lối thiết kế hiện đại của các chuyên gia thiết kế hàng đầu hiện Mật độ xây dựng của khối đế dự án chỉ 56.8%, mật độ khối tháp là 32.8%. Đây chính là sự cộng hưởng của môt sảnh tiếp tân thiết kế hiện đại, có không gian thương mại rộng lớn với diện tích lên tới 5 tầng; và cả khu cà phê sân vườn trên cao đặc biệt không thể bỏ qua khi tìm hiểu về lối thiết kế tinh tế, đẹp mắt của dự án.

Charmington Tân Sơn Nhất hiện đại nhờ lối thiết kế độc đáo

Dự án lấy ý tưởng mang thiên nhiên sống xanh tới gần hơn với cuộc sống nên loại hình các căn hộ officetel đã được thiết kế theo phong cách tối giản, với nhiều gam màu chủ đạo nhẹ nhàng toát lên sự trang nhã, tinh tế nhưng lại không kém phần sang trọng.

Mọi căn hộ nhằm tận dụng ánh sáng cũng như đón gió tự nhiên đem lại không gian sống thoáng đãng nên chủ đầu tư đã sử dụng lối thiết kế với cửa không đối cửa, mỗi căn hô có 2 lô gia rộng rãi mang phong cách thiết kế châu Âu đẳng cấp cùng khu ban công nhìn trực diện phía đường Hoàng Văn Thụ, hướng tầm view nhìn sân bay bảo đảm lượng không khí và ánh nắng chan hòa trong từng ngõ ngách trong căn hộ đồng thời mở ra tầm view đẹp. Từ chính căn hộ của bạn đã có thể ngắm nhìn quang cảnh rộng lớn khu xung quanh. Nhờ lối thiết kế này mà dự án Charmington Tân Sơn Nhất đã được đánh giá là khu thương mại – văn phòng – căn hộ hoàn hảo thuộc hàng bậc nhất nằm tại cửa ngõ sân bay Tân Sơn Nhất.

Hệ thống tiện ích vượt trội tại Charmington Tân Sơn Nhất

Với tâm huyết và tiềm lực vững vàng của mình nên chủ đầu tư với mong muốn triển khai xây dựng một dự án hoàn toàn xứng tầm đẳng cấp quốc tế ngay tại Việt Nam. Chủ đầu tư đã tích hợp trong dự án Charmington Tân Sơn Nhất vô số các tiện ích dịch vụ hoàn hảo cho cư dân như:

Dự án Charmington Tân Sơn Nhất vô số các tiện ích dịch vụ hoàn hảo cho cư dân

+ Khu trung tâm thương mại – shopping Mall 5 tầng: với thiết kế rộng tới 5 tầng nên nơi đây đã hội tụ các siêu thị; nhà hàng; quán café; phòng sauna; rạp chiếu phim… Cư dân của dự án có thể sẽ có những trải nghiệm phút giây thư giãn để mua sắm với hàng nghìn sản phẩm phong phú, đa dạng phục vụ nhu cầu trong cuộc sống.

+ Phòng tập Gym, spa: giúp đáp ứng nhu cầu tập luyện thể dục thể thao và làm đẹp của người dân. Với hệ thống phòng tập gym, spa với hệ thống các trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn của quốc tế.

+ Hồ bơi tràn bờ 500m2: Đây là một hạng mục tạo nên giá trị ưu việt của dự án. Hồ bơi được thiết kế hệ thống lọc nước tiên tiến nên là địa điểm mang tới cơ hội tuyệt vời nhất giúp trải nghiệm cảm giác thư thái, thoải mái khi đắm chìm trong làn nước mát lành bên gia đình; người thân yêu, xua tan những mệt mỏi của một ngày làm việc, từ đó giúp tái tạo năng lượng nhưng không cần phải di chuyển nhanh chóng khỏi nơi sinh sống.

Hồ bơi tràn bờ 500m2 – một hạng mục tạo nên giá trị ưu việt của dự án

+ Nhà trẻ, trường mầm non Nhật Bản ABI: được thiết kế với không gian thoáng mát, trong lành cùng chương trình học tập được xây dựng theo tiêu chuẩn hệ thống giáo dục hàng đầu. Ngay tại Charmington Tân Sơn Nhất sẽ giúp bạn tạo cơ hội tìm kiếm môi trường giáo dục tối ưu cho con em mình ngay từ những bước đi đầu tiên trong con đường học tập.

Các tiện ích khác ngoài ra còn phải kể tới như: rạp chiếu phim; phòng khám quốc tế D.H.A; công viên Hoàng Văn Thụ, trung tâm thương mại Lotte, sân bay Tân Sơn Nhất, bệnh viện Mekong…Tất cả giúp cho Charmington Tân Sơn Nhất đảm bảo được sự trải nghiệm hoàn hảo của một cuộc sống chất lượng xứng tầm đẳng cấp quốc tế giúp mang lại những giá trị sống tuyệt vời.