TOPAZ GARDEN TÂN PHÚ

Căn hộ dự án Topaz Garden Đường Trịnh Đình Thảo - quận Tân Phú cung cấp cho thị trường sản phẩm giá...

Giới Thiệu Dự Án

TOPAZ GARDEN TÂN PHÚ

icon line

Dự án căn hộ chung cư Topaz Garden nằm ngay tại khu vực phía Tây Tp Hồ Chí Minh với lợi thế nằm ngay tại mặt tiền đường Trịnh Đình Thảo, từ nơi đây cư dân của dự án sẽ tiếp giáp nhanh chóng với đường Lũy Bán Bích; đường Tân Hóa Lò Gốm. Các tuyến đường này đều quan trọng, huyết mạch của khu vực phía Tây thành phố giúp kết nối với đại lộ Võ Văn Kiệt và trong phạm vi chưa tới 1km thì mọi cư dân nhanh chóng tiếp cận với hàng loạt các tiện ích dịch vụ đẳng cấp, sầm uất hàng đầu khu vực.

Các căn hộ của dự án được thiết kế hiện đại, thoáng đãng theo phong cách Singapore có từ 2 – 3 phòng ngủ cùng hành lang rộng lớn, có khả năng đón nắng và gió tự nhiên. Mật độ xây dựng của dự án chỉ có 11 căn/tầng cùng với đó là 3 thang máy và hệ thống thang bộ tốc độ cao.

Căn hộ chung cư Topaz Garden ra đời sau sự thành công của Topaz Center và thuộc trong khu căn hộ Topaz với việc triển khai xây dựng tập trung và là khu trọng điểm của các hoạt động thương mại chính là khu phức hợp Topaz nhằm phục vụ cho nhu cầu thiết thực của người dân sinh sống tại đây. Hiện nay dự án đã được bàn giao, đưa vào sử dụng cho khách hàng.

 

TỔNG QUAN TOPAZ GARDEN TÂN PHÚ

TỔNG QUAN TOPAZ GARDEN TÂN PHÚ

  • Dự án: Topaz Garden
  • Chủ Đầu Tư: Công ty Cổ phần Phát triển Nhà Bắc Trung Nam
  • Vị trí: Số 4 Trịnh Đình Thảo - P.Hoà Thạnh - Q.Tân Phú – Tp Hồ Chí Minh
  • Diện tích: 5575,9 m2
  • Quy mô: 2 tòa tháp cao 20 tầng
  • Mật độ xây dựng: 34.4%
  • Loại hình sản phẩm: căn hộ
  • Số lượng: 402 căn hộ
  • Diện tích thiết kế:
  • Căn hộ thương mại: 61,77 –73,79 m2 
  • Thiết kế căn hộ: 2 - 3PN
  • Căn hộ duplex: 198.86 m2
  • Giá bán: từ 12,8 triệu đồng/m2
  • Bàn giao: Năm 2016

 

Topaz Garden có vị trí tọa lạc tại Số 4 - Trịnh Đình Thảo - P.Hoà Thạnh - Q.Tân Phú – TP Hồ Chí Minh. Nơi đây có hệ thống hạ tầng giao thông phát triển nhanh chóng, thuận tiện cho kết nối tới các khu vực trung tâm và lân cận.

Mật độ xây dựng của dự án chỉ hơn 30% và phần còn lại dành cho không gian sống xanh trong lành, tiện ích dịch vụ giúp cho cư dân tận hưởng một cuộc sống giao hòa cũng thiên nhiên và các điều kiện sinh thái ngay giữa lòng thành phố đông đúc, sôi động.

 Vị trí tọa lạc của dự án ngoài việc giúp cho thuận tiện trong công việc thì cùng với các dự án cao cấp như: hồ bơi hiện đại; trường mẫu giáo; khu vui chơi mua sắm; khu sinh hoạt cộng đồng; khu thể dục thể thao… tất cả đều được bố trí ngay trong dự án. Cư dân cùng với đó còn được tiếp cận nhanh chóng chuỗi tiện ích dịch vụ hiện hữu như: siêu thị mua sắm; bệnh viện; UBND; nhà sách; công viên văn hóa Đầm Sen; trường học các cấp;… Tất cả hội tụ trong bán kính 1km và chỉ cần 10 phút để đi lại, tiếp cận.

 

15 phút để tới với trung tâm quận 1

Nằm ngay cạnh công viên Đầm Sen, UBND Quận Tân Phú

1.5 km để tới UBND Tân Phú, siêu thị BigC,…

4km để tới chợ Tân Bình; chợ Bình Tây
TOPAZ GARDEN TÂN PHÚ

9 lý do nên chọn đầu tư TOPAZ GARDEN TÂN PHÚ

ly do 1
Vị trí tọa lạc của dự án được đánh giá là chiến lược, đắc địa mang lại khả năng liên kết vùng nhanh chóng, thuận tiện để tới các khu vực lân cận, trung tâm thành phố, tiện ích dịch vụ hiện hữu.
ly do 2
Ngay nội khu của dự án là chuỗi các tiện ích dịch vụ đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân giúp mọi người có cuộc sống tiện nghi hàng đầu khu vực.
ly do 3
Giá bán của dự án được đánh giá là phù hợp với nhu cầu, khả năng tài chính của nhiều người và đột phá nhất khu vực.
ly do 4
Quy mô của dự án được đánh giá cao, được phân chia thành hai tòa tháp, cung cấp các loại hình sản phẩm đa dạng phù hợp nhu cầu của mọi cư dân
ly do 5
Tiềm năng sinh lời, tính thanh khoản của dự án đã được đánh giá cao, gia tăng nhanh chóng trong tương lai. Chính bởi thế mà dự án đã trở thành kênh đầu tư sinh lời ổn định, hàng đầu
ly do 6
Hệ thống an ninh đảm bảo tuyệt đối cho mọi cư dân 24/7 nhờ đội ngũ bảo an chuyên nghiệp, hoạt động suốt ngày đêm đảm bảo sự an toàn cho mọi người.
ly do 7
Chủ đầu tư của dự án là một trong những tên tuổi nổi tiếng, uy tín trên thị trường đã thành công với sự xuất hiện của hàng loạt các dự án, đa dạng phân khúc.
ly do 8
Chủ đầu tư hợp tác cùng với các tên tuổi nổi tiếng đưa ra chiến lược bão lãnh, tiến độ của dự án cũng như hỗ trợ cho vay vốn ngân hàng, chính sách bán hàng hấp dẫn.
ly do 9
Thiết kế căn hộ hiện đại, đa dạng loại hình sản phẩm và diện tích giúp cho mọi cư dân dễ dàng lựa chọn cho mình và gia đình nơi an cư, kênh đầu tư sinh lời hàng đầu.

TIỆN ÍCH NỘI KHU

Dự án cung cấp cho cư dân chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp như:

+ Khu vực tầng hầm rộng, có thiết kế thông thoáng cũng như đảm bảo sự an toàn cho phương tiện đi lại của gia đình mình. Nơi đây có hầm thông 2 tòa tháp căn hộ với nhau.

 + TTTM hiện đại, sầm uất được bố trí ngay tại khu vực tầng trệt của tòa nhà như: siêu thị; nhà trẻ; phòng tập gym; quản lý tòa nhà VNSC; dịch vụ HOME CARE; ....

+ Phòng TDTT; trung tâm y tế bố trí ngay tại khu vực tầng trệt giúp bảo vệ sức khỏe cho mọi cư dân.

 + Hệ thống an ninh đã được đảm bảo 24/7 nhờ đội ngũ nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp

TIỆN ÍCH NGOẠI KHU

Căn hộ Topaz Center nhờ vị trí tọa lạc của dự án ngay tại khu vực trung tâm hành chính của Quận Tân Phú. Chính bởi thế mà cư dân được thừa hưởng mọi tiện ích dịch vụ hiện hữu ngay trong khu vực với hệ thống hạ tầng kinh tế - xã hội ổn định trong khu vực như: trường học các cấp; trung tâm y tế; bệnh viện; trung tâm thương mại; siêu thị; khu vui chơi giải trí và tôn giáo;…  

 

PHÒNG GYM
PHÒNG GYM
SÂN CHƠI TRẺ EM
SÂN CHƠI TRẺ EM
SIÊU THỊ MUA SẮM
SIÊU THỊ MUA SẮM
SPA
SPA
TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI
TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI
YOGA
YOGA

Mặt Bằng TOPAZ GARDEN TÂN PHÚ

icon line

Khu căn hộ Topaz Garden có vị trí tại mặt tiền đường Trịnh Đình Thảo – quận Tân Phú với mật độ xây dựng toàn khu chiếm 34,36% và phần lớn diện tích còn lại dành cho hệ thống cây xanh, cảnh quan trong lành nội bộ trong tổng diện tích rộng lớn 5.575,9 m2.  

Diện tích rộng lớn của dự án thể hiện sự chú trọng trong không gian sống xanh thoáng đãng, tiện ích dịch vụ đẳng cấp phục vụ cho nhu cầu cũng như cộng đồng dân cư. Đây chính là khu căn hộ Topaz Center là tiêu chí hàng đầu của chủ đầu tư.

 Mọi căn hộ đều đã được thiết kế hài hòa, có khả năng đón nắng và gió giữa khí trời, ánh náng và gió nhằm tạo môi trường sống tự nhiên và thân thiện với gia đình mọi cư dân.

 

Mặt Bằng Chi Tiết TOPAZ GARDEN TÂN PHÚ

icon line

Toàn bộ dự án có quy mô bao gồm 407 căn hộ được bố trí tại hai tòa tháp A-B từ tầng 4 của dự án trở lên. Các loại căn hộ có diện tích đa dạng đạt tiêu chuẩn cao cấp.

Khách hàng có thể lựa chọn các loại căn hộ như sau:

+ Căn hộ tiêu chuẩn với diện tích nhỏ nhất là 64m2, có 02 phòng ngủ; diện tích lớn nhất là căn hộ 03PN có diện tích 90m2 với lối thiết kế đẹp; tiện lợi cho sử dụng cũng như không gian sống xanh trong lành, thoáng mát.

+ Các căn biệt thự trên cao Penthouse thiết kế với diện tích từ 181m2 - 237m2 và được bố trí tại tầng trên cùng của cao ốc, thiết kế hiện đại, đẳng cấp và sang trọng.

 

Thiết Kế TOPAZ GARDEN TÂN PHÚ

icon line

Căn hộ Topaz Garden ra đời với phương châm hoạt động chính là mang lại cho khách hàng, nhà đầu tư những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Chủ đầu tư của dự án đã luôn không ngừng sáng tạo, nỗ lực trong việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng nên đã cung cấp cho thị trường những sản phẩm căn hộ đẳng cấp nhất.

Topaz Garden thiết kế các căn nhà ở hiện đại, ngay gần trung tâm thành phố cùng mức giá bán hấp dẫn chính là sự ưu tiên hàng đầu. Cùng với đó là giá trị nhà ở bền vững, đáp ứng mọi điều kiện về khả năng kết nối, tiện ích dịch vụ hoàn chỉnh; mức giá bán thấp hơn 20%-30% tại một số các dự án cùng phân khúc, cùng khu vực.

 Các căn hộ của dự án có 2 – 3 PN hiện đại, trong mọi sản phẩm Topaz Garden đều được thiết kế theo hướng mở khi có phòng khách hướng ra không gian sống xanh thoáng đãng, khu vực bếp rộng rãi… Mọi khu vực được thiết kế vuông vức giúp chủ nhân của chúng tận dụng được tối đa không gian, công năng của căn hộ.

 

BAN CÔNG
BAN CÔNG
PHÒNG ĂN
PHÒNG ĂN
PHÒNG BẾP
PHÒNG BẾP
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ
WC
WC

Giá Bán TOPAZ GARDEN TÂN PHÚ

icon line

Khu Căn hộ Topaz Garden được thiết kế thể hiện sự chú trọng trong không gian thoáng đãng, tiện ích dịch vụ đẳng cấp phục vụ cộng đồng cư dân theo đúng tiêu chí hàng đầu của chủ đầu tư dự án.

 Mọi căn hộ ung cấp cho dự án đều thiết kế hài hòa, hòa quyện cùng không gian sống xanh và trong lành của gió trời nhằm tạo môi trường sống tự nhiên, thân thiện cho mọi cư dân.

Chủ đầu tư đưa ra mức giá bán của các sản phẩm căn hộ từ 12,8 triệu đồng/m2. Cùng với đó, ngân hàng hỗ trợ thanh toán linh hoạt theo tiến độ xây dựng dự án, được vay vốn tới 70% giá trị sản phẩm. Đặc biệt là khách hàng sẽ chỉ cần trả góp từ 10 triệu đồng/tháng. Chính điều này đã hỗ trợ tốt nhất cho mọi khách hàng và nhà đầu tư nhanh chóng sở hữu căn hộ để an cư, sinh lời tốt nhất.

.Đánh giá của bạn

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24