Một số mẫu phòng ngủ cho bé trai khiến người lớn cũng phải mê

(Gotrangtri.vn) Nếu bạn đang tìm kiếm ý tưởng thiết kế nội thất cho phòng ngủ bé trai nhà mình, hãy tham khảo top 10 mẫu phòng ngủ cho bé trai đẹp và hot nhất ngay sau đây. Những từ [...]

(NoithatXHome.vn) Nếu bạn đang tìm kiếm ý tưởng thiết kế nội thất cho phòng ngủ bé trai nhà mình, hãy tham khảo top 10 mẫu phòng ngủ cho bé trai đẹp và hot nhất ngay sau đây.

thiet-ke-phong-ngu-be-trai

Những từ ngữ độc đáo hiện diện trên bức tường phòng ngủ, kết hợp cùng gam màu neon rực rỡ chắc chắn sẽ khiến mọi cậu bé phải yêu thích.

thiet-ke-phong-ngu-be-trai
Một không gian khác với cách thiết kế nội thất kiểu Bắc Âu sử dụng gỗ làm điểm nhấn

thiet-ke-phong-ngu-be-trai

Căn phòng gác mái này có lẽ sẽ rất phù hợp với những cậu bé có tâm hồn lãng mạn

thiet-ke-phong-ngu-be-trai

thiet-ke-phong-ngu-be-trai

Căn phòng này có vẻ mang âm hưởng công nghiệp khá rõ nét

thiet-ke-phong-ngu-be-trai

Không quá khó để 2 cậu bé dùng chung một phòng, chỉ cần bạn thiết kế không gian thiết kế nội thất chung cư có 2 chiếc giường cùng kiểu dáng

thiet-ke-phong-ngu-be-trai

Hoặc phá cách phòng ngủ của cậu con trai bằng việc tạo một chiếc khung tường nhỏ ở đầu giường chẳng hạn

thiet-ke-phong-ngu-be-trai

Âm nhạc luôn là nhân tố khiến không chỉ người lớn mà cả trẻ nhỏ cũng phải bị cuốn hút, kết hợp cùng tông màu tối sẽ khiến không gian trở nên cool ngầu hơn rất nhiều.

thiet-ke-phong-ngu-be-trai

Một bức tường bằng gỗ thô sẽ là món gia vị tuyệt vời tô điểm cho những đồ dùng nội thất chung cư khác trong phòng cậu con trai của bạn

thiet-ke-phong-ngu-be-trai

Hầu hết bé trai nào cũng đều yêu thể thao, vậy tại sao bạn không trang trí phòng ngủ của con theo phong cách thể thao như thế này.

thiet-ke-phong-ngu-be-trai

Căn phòng này không chỉ là nơi nghỉ ngơi ấm áp của con, mà còn là nơi lý tưởng để con mời bạn bè về và có một bữa tiệc nho nhỏ tại đây.

thiet-ke-phong-ngu-be-trai

Màu xanh kết hợp cùng màu tối trong căn phòng này quả thật vô cùng ăn khớp và hài hòa với nhau.

Nếu bạn muốn không gian sống của gia đình mình đẹp hơn mỗi ngày, hãy ghé thăm Go Home decor thường xuyên để cập nhật thêm các ý tưởng trang trí thú vị và độc đáo nhất, hoặc tìm mua các món đồ nội thất xinh xắn cho gia đình mình nhé.

Theo Hà Trang


167 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24