Không gian sống xanh, thiết kế hiện đại, tiện ích đẳng cấp đã được hiện hữu tại Căn hộ Masteri Quận 9 khiến cho dự án trở thành sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao cấp hàng đầu.

Tại thị trường BĐS Tp Hồ Chí Minh, dự án Masteri quận 9 được cho ra mắt thị trường và nhận được sự đánh giá cao, đông đảo khách hàng chào đón. Thiết kế của các sản phẩm độc đáo nhằm mang lại không gian sống đăng cấp cùng sự hỗ trợ công nghệ tiên tiến kiến tạo không gian sống đạt tiêu chuẩn cao cấp quốc tế cùng trải nghiệm sống lý tưởng.

Cuộc Sống Cao Cấp Từ Tiện Ích Dịch Vụ Đẳng Cấp Của Masteri Quận 9

Masteri quận 9 với lợi thế nằm trong KĐT quy mô lớn nhất TP Hồ Chí Minh – Vinhomes Grand Park nên sẽ giúp cho cư dân trải nghiệm được không gian sống xanh trong lành cùng tiện ích dịch vụ nội khu đẳng cấp.

Khi bạn và gia đình trở thành cư dân của Masteri quận 9 sẽ được tận hưởng chuỗi tiện ích dịch vụ, mua sắm – giải trí tại ngay nội khu và nổi bật nhất là TTTM Vincom có quy mô lớn nhất cả nước. 

Con em cư dân sẽ được học tập với hệ thống giáo dục đạt chuẩn ngay nội khu với sự xuất hiện của hệ thống trường học liên cấp Vinschool. Nhờ thế mà các bậc phụ huynh sẽ không phải lo lắng cho môi trường học của con em mình nữa.

Vấn đề sức khỏe sẽ được đảm bảo với bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec được triển khai ngay nội khu của Vinhomes Grand park  để phục vụ cho mọi cư dân. Các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, khám chữa bệnh có chất lượng tốt nhất.

Cư dân Masteri quận 9 ngoài ra chắc chắn sẽ không thể bỏ qua chuỗi tiện ích dịch vụ đạt chuẩn, đẳng cấp hàng đầu khu vực Đông Nam Á hiện hữu ngay nội khu. Điển hình như công viên ánh sáng thiết kế hiện đại, tinh tế. Địa điểm để mọi gia đình có những giây phút vui vẻ cùng bạn bè, người thân, cư dân của dự án.

 Không Gian Sinh Thái Đẳng Cấp Đạt Tiêu Chuẩn Quốc Tế

 Ngoài sở hữu hệ thống tiện ích dịch vụ nội khu đẳng cấp, đồng bộ thì cư dân của dự án chung cư cao cấp Masteri quận 9 còn giúp mang lại cho bạn và gia đình không gian sống xanh theo xu hướng xanh sinh thái.

 Hòa cùng cảnh quan thiên nhiên sống xanh thì cư dân của dự án sẽ được sinh sống trong những căn hộ với thiết kế tinh tế; hiện đại, cảm hứng từ các sản phẩm cao cấp hàng đầu trên thế giới. Nhờ những đôi bàn tay chuyên nghiệp của các kiến trúc sư hàng đầu thế giới nên khi bạn bước chân vào căn hộ sẽ thấy được sự đẳng cấp, tạo sự khác biệt so với những sản phẩm cùng phân khúc và cùng khu vực.

Sự kết hợp hài hòa trong thiết kế, phong cách Đông – Tây kết hợp đem lại không gian căn hộ Masteri quận 9 độc đáo nhất. Thiết kế các phòng căn hộ tối ưu đảm bảo công năng từng sản phẩm, cùng với đó  vẫn phải đảm bảo được sự ấm cúng và năng động, sáng tạo trong từng loại hình sản phẩm.

Điểm nhấn thu hút mọi khách hàng và nhà đầu tư khi tìm hiểu, trải nghiệm nhà mẫu tại Masteri quận 9 đó chính là khu vực ban công rộng lớn. Không gian này giúp bạn có thể bố trí để trồng hoa, cây cảnh, bày trí nơi để uống trà chiều, nhâm nhi cốc coffe và đọc sách thư thái mỗi ngày.

Chủ đầu tư Masterise Homes đã quá nổi tiếng với hàng loat dự án cao cấp như Dự án Masteri Lumiere, Masterise Quận 1, Masteri Quận 4 cho nên các hệ thống tiện ích dịch  vụ đều được minh chứng thực tế.

Với thiết kế kính rộng mở nên ban công chính nơi nơi giúp căn hộ đón nắng, gió tự nhiên, phóng tầm view nhìn không bị che chắn về không gian sống xanh xung quanh. Có thể thấy rằng, sinh sống tại Masteri quận 9 thì chắc chắn bạn và mọi thành viên trong gia đình sẽ có một môi trường, không gian sống đẳng cấp quốc tế; cải thiện cũng như nâng cao chất lượng sống cho mọi người trong gia đình.

Vậy còn chần chừ gì nữa mà bạn cùng với gia đình không nhanh tay tìm hiểu thông tin về dự án tại bằng cách truy cập https://xaydungxhome.vn/ để nhận những thông tin cụ thể nhất về dự án này nhỉ?