Căn hộ Garden Keppel Land nổi bật lên tại thị trường bất động sản quận 2 – khu Đông Sài Gòn. Đây liệu có phải là một kênh đầu tư sáng giá nhất tại thời điểm hiện nay không?

Thông tin chi tiết cần biết về dự án căn hộ Palm Garden

Khu vực quận 2 chỉ trong vòng hơn 1 năm ngắn ngủi vừa qua đã ghi nhận sự phát triển mạnh mẽ của hệ thống hạ tầng giao thông và chuỗi tiện ích hiện hữu xung quanh các dự án căn hộ cao cấp. Điều này đã cho thấy được sức hút cũng như tiềm năng của khu vực này.

Thế mạnh của khu vực này đó chính là các dự án thuộc phân khúc cao cấp, có cả hệ thống căn hộ shophouse; trung tâm thương mại được thiết kế với liên kết chặt chẽ. Nay bên cạnh của dự án Palm City là một trung tâm thương mại sầm uất, giúp đảm bảo được nhu cầu mua sắm, vui chơi giải trí, thăm quan của người cư dân trong dự án và xung quanh khu vực.

Căn hộ Palm Garden sang trọng, hiện đại thuộc hàng bậc nhất của quận 2

Khu căn hộ Palm Garden được chủ đầu tư triển khai xây dựng với vị trí tọa lạc nằm cạnh cạnh nút giao thông An Phú, chạy dọc theo tuyến đường cao tốc và song hành cao tốc. Theo như kế hoạch quy hoạch trong tương lai thì tuyến đường song hành này sẽ sớm trở thành con đường huyết mạch giúp kết nối giữa quận 2 và quận 9. Và đây cũng chính là tuyến giao thông huyết mạch của rất nhiều các dự án trong khu vực như: LakeView City; Gem Riverside; Mega City 2…

Theo như dự kiến phát triển trong tương lai thì nút giao thông An Phú cũng đã sắp được xây dựng cầu vượt để tránh giải quyết tình trạng ùn tắc, giúp giảm thiểu được lưu lượng giao thông trong khu vực.

Hệ thống hạ tầng giao thông sẽ phát triển nhanh chóng trong thời gian tới tại vị trí dự án Palm Garden tọa lạc

Xét toàn cảnh, có thể nói rằng vị trí tọa lạc của dự án Palm Garden khá nổi bật, thu hút khách hàng cũng như đem lại nhiều thuận lợi cũng như giá trị trong tương lai cho sản phẩm. Dự án có lợi thế nằm sát sông nên tầm view nhìn sẽ rộng rãi và không bị che chắn. Đặc biệt hơn nữa là khu đô thị cũng nằm cách xa đường giao thông chính nên giúp giữ được không gian yên tĩnh, thanh bình, tránh xa sự xô bồ, ồn ào, tấp nập của thành phố Sài Gòn đông đúc.

Thời điểm hợp lý để mua căn hộ Palm Garden

Trên thị trường bất động sản hiện nay thì nhu cầu về nhà ở tại các thành phố lớn đang tăng lên nhanh chóng. Việc khách hàng lựa chọn, tìm kiếm cho mình một sản phẩm bất động sản phù hợp với nhu cầu, khả năng tài chính của mình cũng trở nên tốn thời gian và khó khăn hơn. Khách hàng luôn mong muốn sở hữu cho mình một căn hộ riêng, được trang bị đầy đủ tiện ích nội và ngoại khu để yên tâm an cư hơn.

Palm Garden với chủ đầu tư là tập đoàn Keppel Land – một tên tuổi nổi tiếng của lĩnh vực bất động sản. Được biết tới là một thương hiệu hàng đầu Singapore nên có tiềm lực lớn mạnh trên khắp khu vực Châu Á. Và tại Việt Nam thì thương hiệu này đã cho ra thị trường rất nhiều dự án thuộc phân khúc cao cấp, trang bị tiện ích hàng đầu cho cư dân và được đánh giá cao bởi người mua nhà để ở và để đầu tư. Đây là một minh chứng giúp mọi khách hàng có thể an tâm hơn khi có quyết định mua nhà.

Tiện ích cao cấp ngay tại nội khu Palm Garden

Palm Garden với những gì chủ đầu tư trang bị hứa hẹn sẽ tăng giá rất cao trong giai đoạn tới. Điều này đã được minh chứng bởi các công trình thành công trước đó như: Palm Height; Empire City; Palm Residence; Estella City;… Giá trị sống mà chủ đầu tư mang lại cho khách hàng, người mua nhà không chỉ là một sản phẩm đắt đỏ mà còn là môi trường sống xanh, năng động, cao cấp theo đúng tiêu chuẩn Singapore.

Từ những thông tin trên có thể thấy được rằng, thời điểm hiện nay để mua căn hộ Palm Garden là rất thông minh. Quý khách hàng hoàn toàn có thể mua được sản phẩm với mức giá ưu đãi nhất, rẻ hơn rất nhiều tại thời điểm căn hộ chính thức được bàn giao.

Đầu tư tại căn hộ Palm Garden được gì?

Nhìn chung, trên thị trường BĐS cao cấp hiện nay thì mức giá bán nằm ở mức khá thấp chỉ trong khoảng từ 29 triệu đồng/ m2. Đây là mức giá được đánh giá là rất tốt so với các căn hộ khác được hoàn thành và mở bán theo đúng thời điểm. Đặc biệt hơn các căn hộ Palm Garden cũng giống như các phân khu khác Palm Height, Palm Residences đều được CĐT đưa ra phương thức thanh toán linh hoạt; chia thành từng giai đoạn nhỏ giúp hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng. Ngân hàng còn hỗ trợ cho vay tới 70% giá trị căn hộ nên khách hàng là người đi làm, có mức thu nhập thế nào đi nữa thì vẫn có thể vay mua nhà.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm mua căn hộ, hay giải đáp bất cứ một thắc mắc nào vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số hotline để được tư vấn.