Màn ngủ là sản phẩm rất được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam. Loại màn này vừa giúp người dùng tránh được côn trùng gây hại, ngoài ra còn có thể dùng để trang trí phòng ngủ. Có rất nhiều mẫu màn ngủ đẹp đang xuất hiện rất nhiều trên thị trường. Hãy cùng BATDONGSAN EXPRESS tìm hiểu nhé!

Giới thiệu về màn ngủ

Màn ngủ là sản phẩm đã quá quen thuộc trong cuộc sống của người dân Việt Nam. Với lợi ích giúp nhiều người chống côn trùng độc hại, tạo cảm giác thoải mái lúc ngủ mà không bị làm phiền. Nhu cầu và thị hiếu tăng lên, các loại màn cũng bắt đầu xuất hiện và đem lại cho người dùng những kiểu dáng có thẩm mỹ cao.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu màn ngủ đẹp, bắt mắt và thu hút người sử dụng. Đa dạng về mẫu mã, màu sắc, sản phẩm này đã và đang đáp ứng đầy đủ nhu cầu khách hàng. Ngoài ra còn có nhiều màn ngủ thông minh, tiện lợi, đặc biệt là các loại màn có điều khiển từ xa.

Đối với các nhà ở chung cư hay căn hộ, các loại màn thường được sử dụng có thể trang trí như màn có khung, màn ròng rọc, màn công chúa,.. Đây là cơ hội cho các nhà thiết kế và chủ đầu tư tăng thêm thẩm mỹ căn phòng và bảo vệ giấc ngủ cho khách hàng. Điều này giúp bạn dễ dàng chiếm được cảm tình của khách hàng. Nhờ đó, nguồn doanh thu có được cũng sẽ rất lớn.

Màn ngủ khung vuông trên thị trường

Màn ngủ khung vuông trên thị trường

Các loại màn ngủ có trên thị trường

Nhắc đến thị trường màn ngủ, có rất nhiều mẫu màn ngủ đẹp với thiết kế đa dạng và bắt mắt. Do đó, người dùng có thể tha hồ lựa chọn. Tuy rằng có nhiều kiểu dáng mới lại, nhưng quy chung, trên thị trường có những loại màn phổ biến như:

Màn chụp tự bung

Sản phẩm này vô cùng tiện lợi vì có thế gấp lại, không chiếm nhiều không gian trong căn phòng. Nếu phòng ngủ có diện tích nhỏ, chiều cao hạn chế thì có thể lựa chọn màn chụp tự bung để tiết kiệm diện tích, giúp phòng ngủ trở nên gọn gàng hơn. Giá sản phẩm này giao động từ 200 nghìn đồng đến 500 nghìn đồng cho một sản phẩm.

Màn khung vuông

Có rất nhiều mẫu màn ngủ đẹp, màn khung vuông cũng là một siêu phẩm khá được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam. Sản phẩm này được treo lên khung vuông cao và có thanh ngang để giữ. Khi đi ngủ bạn chỉ cần kéo thanh ngang ra, màn sẽ phủ khắp giường.

Sản phẩm này có giá từ 1 triệu đến 1 triệu 500 nghìn đồng, còn tùy vào độ rộng của khung mà giá cả sẽ chênh lệch nhau. Màn khung vuông là sản phẩm vừa tiện lợi lại mang lại tính thẩm mỹ cao. Nhiều căn hộ, chung cư cũng đang sử dụng kiểu màn này. Vì vậy, các nhà đầu tư nên cân nhắc sản phẩm để tạo thêm điểm nhấn cho căn phòng nhé!

Màn khung tròn – Màn ngủ kiểu công chúa

Màn ngủ công chúa

Màn ngủ công chúa

Bạn là một cô nàng ưa thích sự lãng mạn, cuốn hút? Màn công chúa sẽ là sản phẩm phù hợp nhất cho bạn. Với kết cấu khung tròn nhỏ treo ở đầu chiếc giường, từng lớp màn sẽ rủ xuống theo chiều thẳng đứng một cách nhẹ nhàng. Sản phẩm này có độ thẩm mỹ cao, thường được sử dụng trong các căn phòng được trang trí theo phong cách phương Tây, vô cùng tinh tế!

Giá thành của màn khung tròn thường giao động từ 1 triệu 500 đến 2 triệu đồng cho 1 chiếc. Nắm bắt được thị hiếu chung, nhiều nhà đầu tư đã và đang đưa những thiết kế có mẫu màn ngủ đẹp cho các dự án căn hộ vừa và lớn. Với kiểu dáng, mẫu mã cực đa dạng, bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những sản phẩm màn khung tròn thích hợp. Nhằm nâng cao tính thẩm mỹ, tăng giá trị căn phòng và tạo nên không gian sống thoải mái nhất cho chính bạn và khách hàng sau này.

Màn ngủ ròng rọc tinh tế

Màn ngủ ròng rọc tinh tế

Cách lựa chọn màn ngủ phù hợp

Để lựa chọn được một chiếc màn ngủ trong nhiều mẫu màn ngủ đẹp ngoài kia, bạn cần đánh giá tổng quan thiết kế căn phòng, màu sắc ga giường bạn thường sử dụng nhất. Điều quan trọng không thể bỏ qua đó chính là không gian căn phòng của bạn.

Đối với những căn phòng không có giường hoặc chỉ sử dụng giường pallet thì nên cân nhắc. Kiểu mùng cho 2 cách đặt giường này nên là màn chụp vừa tiết kiệm không gian, mà không ảnh hưởng đến thiết kế toàn bộ căn phòng.

Các loại màn treo thường nên sử dụng cho các phòng có giường cao và đặt cố định. Vì khi lắp ráp màn sẽ trực tiếp khoan tường, nên nếu không cố định các vị trí sẽ ảnh hưởng đến độ thẩm mỹ của vách tường rất nhiều.

Màn ngủ 4 cánh tinh tế

Màn ngủ 4 cánh tinh tế

Màu sắc lựa chọn nên hài hòa với tổng gam màu đã được thiết kế, điều này sẽ giúp căn phòng của bạn thêm sang trọng và bắt mắt. Các nhà đầu tư luôn chăm chút cho khoản thiết kế này để dễ dàng tạo được thiện cảm cho khách hàng. Điều này giúp họ dễ mua bán các căn hộ và tạo được vị thế trong thị trường bất động sản.

Cách giặt màn ngủ nhanh chóng

Giặt màn ngủ là việc khiến nhiều chị em nội trợ đau đầu vì chúng vừa rộng lại khó giặt. Vậy cách nào có thể giặt chúng nhanh chóng? Có một mẹo nhỏ để giặt sạch bụi bẩn bán trên màn ngủ đó là dùng gừng tươi.

Mẫu màn ngủ đẹp trên thị trường

Mẫu màn ngủ đẹp trên thị trường

Bạn chỉ cần cắt khoảng 250g gừng cho loại mùng treo 1 m4, rồi đem đi nấu nước. Nước vừa đun cho ra thau và bạn ngâm màn từ 2 đến 3 tiếng nhé. Sau đó đem màn đi xả và giặt qua một lượt với xà bông nếu bạn không thích mùi gừng, nếu không thì có thể giữ nguyên và đem phơi nhé.

Các loại màn ngủ thông dụng

Các loại màn ngủ thông dụng

Cách này giúp bạn nhau chóng loại bỏ được các bụi bám lâu ngày trên mùng kể cả những góc nhỏ. Hãy tận dụng cách làm này để hướng dẫn khách hàng của bạn, nhằm lấy được thiện cảm của người mua bạn nhé! Tuy là những điều nhỏ nhặt nhưng cũng có thể giúp bạn nâng cao khả năng mua bán các căn hộ đấy!

Các câu hỏi thường gặp

Mẫu màn ngủ đẹp trên thị trường hiện nay được trưng bày và mở bán rất nhiều. Không ít nhà đầu tư đã mang về cho mình nguồn lợi nhuận cao chỉ vì chú ý đến các chi tiết màn ngủ trong thiết kế. Màn ngủ là sản phẩm có tiềm năng lớn, và sẽ không hết “hot” trong thời gian sắp tới. Để biết thêm về mẫu màn ngủ đẹp, cùng theo dõi bản tin thị trường bất động sản tiếp theo của xaydungxhome.vn.