Căn Hộ Kenton Node Hotel ComplexHội Tụ Tất Cả Những Loại Tiện Ích Đẳng Cấp, Hiện Đại Và Tiện Lợi Nhất Tại Khu Nam Sài Gòn. Đây Là Một Điểm Nổi Trội Mang Tính Đột Phá Của CĐT Tài Nguyên Theo Tiêu Chí Khác Biệt Được CĐT Định Vị.

Trong nội khu của dự án Kenton Node Hotel Complex hội tụ gồm 50 tiện ích đẳng cấp, vượt trội, chuẩn 5 sao bao gồm: trung tâm thương mại; siêu thị tiêu dùng, trường học các cấp, ngân hàng, căn hộ văn phòng cho thuê; khách sạn 5 sao; khuôn viên công viên giải trí; hồ bơi; sân tập tennis; bến du thuyền đẳng cấp…

Với vị trí tọa lại ngay gần cạnh khu đô thị Phú Mỹ Hưng, và khu Đô Thị Him Lam nơi đây hiện hữu tất cả các tiện ích cần thiết cho một cuộc sống cao cấp, tốt nhất cảu khu vực thành phố Hồ Chí Minh.

Căn hộ Kenton Node Hotel Complex xứng danh đẳng cấp cửa ngõ khu Nam Sài Gòn.

Căn hộ Kenton Node Quận 7 vị trí được đánh giá là đẹp nhất của cửa ngo khu Nam Sài gòn khi được nằm biệt lập với đường Nguyễn Hữu Thọ; Lê Văn Lương và mặt tiền của sông Kênh Tẻ. Chủ đầu tư công ty Tài Nguyên đã cho ra mắt tuyệt tác khu đô thị Kenton Node Hotel Complex đẹp tương xứng với vị trí của dự án. Nơi đây là một khu phức hợp đa chức năng sở hữu nhiều tiện ích vượt trội, đảm bảo mang lại cuộc sống hoàn hảo nhất cho mọi cư dân của dự án.

Căn hộ Kenton Node Hotel Complex Quận 7 là một dự án hấp dẫn, dẫn đầu cho xu hướng căn hộ vườn trong phố và mang thiên nhiên gần gũi với cuộc sống hiện đại hơn nữa khi dự án còn sở hữu đầy đủ tiện nghi, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng có mức thu nhập không cần quá cao. Cùng với đó là sự đồng hành cùng dự án của các ngân hàng sẽ giúp cho khách hàng có thể mua căn hộ với mức lãi suất ưu đãi, hấp dẫn. Bạn sẽ dễ dàng sở hữu cũng như đầu tư, mua căn hộ và cho thuê lại mang đến những lợi ích hấp dẫn, lâu dài và ổn định nhất cho quý khách hàng. Từ đó giúp quý khách có thể nhanh chóng lựa chọn cho mình một nơi an cư lý tưởng cho mình và gia đình.

Đồng thời, Kenton Node Hotel Complex còn sở hữu một khối tiện ích trong nội khu lý tưởng như: bể bơi, đường chạy bộ, nhà trẻ, khuôn viên công viên, hệ thống cây xanh, khu thể thao mua sắm… Đặc biệt phải kể tới đó là tiện ích vườn treo trên không độc đáo đầy cây xanh. Đây chính là điểm nhấn cô cùng hấp dẫn, thu hút được đông đảo khách hàng đến với dự án. Với những điểm này, chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng và ấn tượng cho quý khách hàng, giúp cho quý khách hàng và bạn bè, người thân có những phút giây thư giãn, nghỉ ngơi thoải mái, hiệu quả sau một ngày làm việc và học tập mệt mỏi.

Kenton Node quận 7 là một dự án bất động sản thuộc phân khúc cao cấp nổi bật hiện đang thu hút được sự quan tâm đông đảo từ quý khách hàng. Dự án tọa lạc ngay tại vị trí vàng của khu Nam thành phố Hồ Chí Minh. Nhờ vị trí này mà từ dự án sẽ di chuyển nhanh chóng đến các quận trung tâm và lân cận nhanh chóng. Dự án được đánh giá là có tiềm năng phát triển cao, tính thanh khoản cao và khả năng đầu tư, an cư lạc nghiệp lớn. lâu dài.

Sở hữu Condotel Kenton Node Hotel Complex là bạn đã có trong tay một sản phẩm cam kết cho thuê cao với mức cao hơn 13.5%. Với lợi nhuận trong vòng 10 năm thì đây quả là một cơ hội hấp dẫn, không thể bỏ qua.

Xem thêm:Sự sống dậy của kenton node hotel complex.