Khu trung tâm Quận 5 là nơi các dự án căn hộ cao cấp có sự đầu tư kĩ lưỡng của các ông lớn tên tuổi hình thành đã khai thác được tối đa lợi thế vị trí tại nơi đây

Từ lâu, Quận 5 được xem là nơi hội tụ đa dạng các ngành nghề kinh doanh, buôn bán sầm uất nhất Sài Thành với các ngành nghề phong phú từ ăn uống, giải trí, thời trang… theo truyền thống của người Hoa với quan niệm rằng “phi thương bất phú”, do đó họ luôn lấy việc buôn bán làm nền tảng để phát triển kinh tế hơn là các ngành nghề khác. Nhờ có điều kiện ấy, kinh tế của của người dân trong khu vực Quận 5 luôn phát triển và ổn định. Chính vì vậy, khi tọa lạc tại khu vực vốn đã có điều kiện cao về kinh tế này, các dự án căn hộ cao cấp tại Quận 5 có được những lợi thế rất lớn cho sự phát triển. Cùng điểm qua một số dự án như vậy tại quận 5:

Dự án căn hộ Dragon Riverside City – Vị trí tuyệt vời hội tụ các yếu tố đắc địa nhất

Dự án khu phức hợp cao cấp Dragon Riverside City sở hữu vị trí vàng chiến lược ngay tại số 628 – 630 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, với 2 mặt tiền thuộc tứ giác Võ Văn Kiệt – Trần Hưng Đạo – Nguyễn Biểu – Nguyễn Văn Cừ, một trong những cửa ngõ giao thương bậc nhất Sài Gòn.

Hơn nữa, vị trí của Căn hộ Dragon Riverside City là vị trí vàng của thành phố, nơi có phong thủy đắc địa, giao nhau của 4 con sông lớn là kênh Đôi , kênh Bến Nghé, kênh Tẻ và Kênh Tàu Hủ. Mà theo phong thủy, bốn con sông này giống như bốn con rồng cùng hội tụ và hướng về giao điểm là mặt trước mặt dự án.

Phối cảnh dự án căn hộ Dragon Riverside City quận 5

Chính bởi sở hữu một vị thế vàng chiến lược hay còn gọi là cửa ngõ giao thương huyết mạch của thành phố nhờ vậy mà dự án Dragon Riverside City sở hữu hàng loạt hệ thống tiện ích ngoại khu vô cùng tiện lợi:

+ Hệ thống chợ búa cũng như siêu thị dày đặc ( Chợ Bến thành, Chợ Lớn… )

+ Hệ thống ngân hàng, các trung tâm hành chính

+ Hệ thống trường đại học, trường học quốc tế, trường học các cấp mẫu giáo 1, 2, 3

+ Rất nhiều Bệnh viện lớn nhỏ xung quanh ….

Căn hộ cao cấp Charmington – Tiềm năng từ vị trí nâng cao giá trị thương hiệu sản phẩm

Khu liên hợp căn hộ cao cấp Charmington có vị trí tọa lạc tại giao lộ Tản Đà – Võ Văn Kiệt – Hải Thượng Lãn Ông, phường 10, quận 5. Đây là một vị trí vô cùng thuận lợi, nằm trong khu vực được đánh giá là có tiềm năng trong tương lai gần. Chính vì thế, nơi đây không chỉ là nơi an cư thích hợp cho bạn mà cũng có thể trở thành nơi bạn kinh doanh buôn bán hoặc đầu tư sinh lời vô cùng thuận lợi.

Dự án Charmington có mặt tiền Đại lộ Đông Tây, đường Nguyễn Văn Cừ và hệ thống giao thông đường thủy qua rạch Bến Nghé ( kênh Tàu Hủ) kéo dài 4km dọc theo tuyến quận chính là lợi thế nổi bật trong liên kết vùng. Từ vị trí Căn hộ Charmington dễ dàng có thể lưu thông ra quận 1 mất khoảng 15 phút theo Đại lộ Đông Tây, đường Nguyễn Văn Cừ, Trần Hưng Đạo, Nguyễn Trãi,An Dương Vương, điều kiện đó sẽ thuận tiện cho việc phát triển dự án với quy mô lớn. Ngoài ra, cư dân dự án còn dễ dàng kết nối đến nhiều quận nội thành khác chỉ trong vòng bán kính 3km (quận 1, quận 4, quận 6, quận 8, quận 10).

Đánh gia về dự án căn hộ cao cấp Charmington quận 5

Bên cạnh đó, một lợi thế lớn của dự án Charmington đó là được thừa hưởng một loạt những tiện ích sẵn có trong khu vực như: Tập trung hệ thống chợ đầu mối, trung tâm giáo dục Đại học của thành phố: Đại học khoa học tự nhiên, đại học Y dược, Đại học Kinh tế, Đại học Sài Gòn, đại học Sư phạm,… hệ thống các bệnh viên lớn hàng đầu của thành phố và cả nước như: bệnh viện Chợ Rẫy, Đại học Y dược, Nguyễn Tri Phương, Phạm Ngọc Thạch, Nguyễn Trãi, Chấn thương chỉnh hình, Hùng Vương,….

Dự án The EverRich Infinity – Kết nối tiện ích vàng điểm nhấn đặc sắc mà vị trí vàng mang lại

Dự án The EverRich Infinity nằm trên trục đường An Dương Vương, tuyến đường chính của Quận 5, tại nơi tiếp giáp Quận 1, The EverRich Infinity được thừa hưởng những tiện ích hiện hữu rất phong phú trong khu vực như:

+ Các trung tâm thương mại, giải trí nổi tiếng nhất Sài Gòn: Chợ Bến Thành, Now Zone, Pakson Hùng Vương, An Đông Plaza, Siêu thị điện máy Nguyễn Kim, Galaxy Nguyễn Trãi, …

+ Hệ thống giáo dục hàng đầu Việt Nam: Trường Phổ thông Năng khiếu, THPT chuyên Lê Hồng Phong, Đại học Sài Gòn, Đại học Sư phạm TP.HCM, Đại học Y Dược TP.HCM, Đại học Khoa học Tự nhiên, …

+ Hệ thống khách sạn nghĩ dưỡng danh tiếng trong nước và quốc tế: Nikko Sài Gòn, Pullman, Equatorial, Windsor Plaza, …

+ Hệ thống bệnh viện chăm sóc sức khỏe lớn và uy tín: Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Nhi đồng 1, Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM,…

Lý do bạn nên chọn The EverRich Infinity

Dự án Tản Đà Plaza – Sở hữu vị trí trung tâm độc tôn

Nằm tại vị trí Tản Đà, Phường 10, Quận 5, khu liên hợp căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại Tản Đà Plaza sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm kinh doanh sầm uất lâu đời của người Hoa.

Tản Đà Plaza nằm tại giao điểm được bao bọc bởi 3 tuyến đường lớn: Phía Đông là Tản Đà, phía Nam là Đại lộ Đông Tây và phía Tây là Hải Thượng Lãn Ông. Từ vị trí này, cư dân dự án Tản Đà Plaza có thể dễ dàng lưu thông đến các quận trung tâm thành phố theo Đại lộ Đông Tây, An Dương Vương, đường Nguyễn Văn Cừ, Trần Hưng Đạo, Nguyễn Tri Phương cùng với việc kết nối dễ dàng đến nhiều quận nội thành khác trong bán kính 3km như quận 4, quận 6, quận 8, quận 10 và quận 11.

Hãy tham khảo thêm những thông tin khác tại: https://xaydungxhome.vn/