Có thể nói, tất cả những dự án BĐS dọc bờ sông Hàn đều ẩn chứa trong mình nhiều tiềm năng lớn, không chỉ là nơi an cư số một mà đây còn là nơi lý tưởng đem lại cơ hội lớn trong mảng du lịch, dịch vụ. Có thể điểm qua một số dự án lớn đã và đang được xây dựng nơi đây như: dự án Marina Complex, dự án Condotel, tổ hợp chung cư – khách sạn cao cấp Hilton, Moven Picks Hotel & Residences,… Vậy những tiềm năng đó là gì? hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Tiềm năng lớn cho các dự án BĐS dọc bờ sông Hàn

Đà Nẵng – thành phố năng động thu hút được nhiều vốn đầu tư lớn

Năm 2018 thực sự trở thành một cột mốc đáng nhớ, đánh dấu sự phát triển vượt bậc cả về cơ sở hạ tầng cũng như tăng trưởng du lịch của Đà Nẵng. Đặc biệt là khu vực ven sông Hàn, đã và đang tạo thành một điểm nhấn đô thị thông minh, mang tầm vóc quốc tế.

Từ sau thành công của tuần lễ cao cấp Apec, Đà Nẵng đã có thêm nhiều cơ hội mới để thu hút nguồn vốn đầu tư từ nước ngoài. Cụ thể như, trong quý I/2018 Đà Nẵng đã nhận được 33 triệu USD vốn FDI, tăng hơn 128% so với cùng kỳ năm ngoái, hiện tại số vốn đầu tư đã lên đến 3,062 tỉ USD với 577 dự án FDI.

Đà Nẵng – thành phố của du lịch

Du lịch từ trước đến nay được xem như là một trong những ngành kinh tế mũi nhọn của Đà Nẵng, chính sự phát triển của ngành này mà kéo theo sự chuyển mình ấn tượng của thị trường BĐS nơi đây. Hàng loạt các dự án được ra đời với mục đích phục vụ nghỉ dưỡng, BĐS biển, khu phố thương mại để phát triển du lịch cũng được chú trọng đầu tư. Đặc biệt là các dự án dọc 2 bờ sông Hàn – nơi được xem là khu vực trọng tâm của thành phố.

Đà Nẵng – thành phố của du lịch

Nhiều loại hình BĐS mới vì thế cũng được đầu tư như: condotel, shophouse, căn hộ cao cấp, biệt thự du lịch cho thuê, góp phần tạo nên những luồng gió mới cũng như những giá trị bền vững mới cho nền kinh tế chiến lược của thành phố, từ đó tạo nên các chuỗi cung ứng đa dạng phục vu cho dịch vụ du lịch.

Không chỉ dừng ở đó, theo quy hoạch của thành phố, thì từ nay đến 2030 Đà Nẵng cũng chú trọng phát triển hạ tầng đô thị, nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch cũng như công suất sân bay quốc tế Đà Nẵng, khai thác cảng Liên Chiểu, chuyển dịch cảng Tiên Sa sang chức năng phục vụ du lịch – Đây đều là những yếu tố tất yếu giúp cải thiện lưu thông và phát triển hơn nữa nền du lịch nơi đây

Sông Hàn – trung tâm của Thành phố

Đây là một trong những lý do chính lý giải việc hàng loạt các dự án lớn được mọc lên bên bờ sông Hàn thơ mộng. Cũng chính vì thế, trong năm 2018 này hứa hẹn sẽ là năm thay đổi toàn bộ diện mạo của khu vực này, không chỉ là các dự án lớn, mà tất cả chúng đều được chú trọng đầu tư cảnh quan, kiến trúc độc đáo và các tiện ích đẳng cấp nhất.

Marina Complex – dự án khu phức hợp cao cấp mang dấu ấn thượng lưu

Có thể điểm qua một số dự án nổi bật như: khu đô thị Euro Village ven sông, tổ hợp chung cư – khách sạn cao cấp Hilton, Riverview Complex, Moven Picks Hotel & Residences, căn hộ nghĩ dưỡng Monarchy, Condotel 5 sao Hòa Bình Green hay tổ hợp condotel cao cấp của Sungroup tại khu vực đường Chương Dương. Ngoài ra, còn có thể kể đến các khu phức hợp Halla Jade Residences, khu phố Pháp Le Pavillon, dự án Marina Complex – dự án khu phức hợp cao cấp mang dấu ấn thượng lưu được phát triển bởi tập đoàn Đất Xanh Miền Trung.

Có thể thấy rằng, sự phát triển vượt bậc của các dự án BĐS ven sông Hàn thực sự là một bước đi chiến lược, không những giúp đưa thành phố Đà Nẵng trở thành một Singapore hay một Hong Kong mới của Châu Á, mà còn giúp cho nền kinh tế du lịch nâng lên một tầm cao mới.

Trên đây là một số những lợi thế và tiềm năng chính cho các dự án BĐS ven sông Hàn. Để có thể biết thêm chi tiết hơn nữa các dự án nơi đây, vui lòng liên hệ số Hotline để được tư vấn cụ thể.