Chiêm ngưỡng mẫu nhà ở với phong cách vintage đẹp đến mê mẩn

(Gotrangtri.vn) Phong cách vintage là một trong những phong cách thiết kế nội thất vô cùng ấn tượng được nhiều người ưa thích. Hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của một trong những mẫu nhà ở phong cách vintage [...]

(NoithatXHome.vn) Phong cách vintage là một trong những phong cách thiết kế nội thất vô cùng ấn tượng được nhiều người ưa thích. Hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của một trong những mẫu nhà ở phong cách vintage trong bài viết dưới đây đến từ Go Home Design nhé!

1. Phong cách vintage là gì trong thiết kế nội thất?

phong-cach-vintage

Vintage là một từ mang ý nghĩa là “cổ-cũ” khi dịch ra tiếng Việt và được dùng không chỉ trong thiết kế nội thất mà còn nhiều lĩnh vực khác. Trong thiết kế nội thất hiện nay, phong cách vintage đang rất được ưa chuộng bởi đây là phong cách có sự pha trộn và phá cách nhằm tạo nên một không gian hài hòa.

Với sự cổ điển nhưng vẫn mang một chút gì đó hiện đại, phong cách nội thất vintage hứa hẹn sẽ là xu hướng thiết kế nội thất bùng nổ trong năm 2018. Bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng phong cách này bị lạc hậu hay lỗi mốt.

2. Ngắm nhìn vẻ đẹp phòng khách mang phong cách vintage

phong-cach-vintage

Toàn bộ tường và đồ dùng nội thất trong nhà từ ghế sofa cho đến rèm cửa đều được bao phủ bởi một màu trắng nhẹ nhàng, tinh tế và vô cùng sang trọng. Điểm nhấn ở đây có lẽ là những chiếc gối tựa lưng màu đỏ và những chậu hoa nhỏ đặt trên mặt bàn trà.

Ánh sáng được tận dụng tối đa từ nguồn sáng tự nhiên với một chiếc cửa kính lớn. Tất cả đều kết hợp thống nhất với nhau tạo một tổng thể phòng khách vô cùng hài hòa với phong cách vintage.

3. Phong cách vintage: Không gian ăn uống

phong-cach-vintage

Phòng khách được thiết kế mở với không gian ăn uống phù hợp đối với những căn nhà không quá lớn.

Khu vực này cũng được trang trí khá nhiều cây xanh đặt trên bàn ăn gỗ, tủ gỗ cổ điển bắt mắt, tất cả đều trông rất hấp dẫn khiến người ngồi có cảm giác như đang được thưởng thức một bữa tiệc ngoài trời. Không chỉ có vậy, chủ nhà có thể cảm nhận khung cảnh thiên nhiên bên ngoài qua một chiếc cửa kính khá lớn.

phong-cach-vintage

Một quầy bar nhỏ được đặt ngay bên cạnh bếp ăn với vô số những chậu cây cảnh xanh mướt sẽ là không gian thư giãn vô cùng sáng tạo, kết hợp cùng một chiếc cửa sổ được biến tấu độc đáo.

Nhâm nhi một ly rượu vang đỏ cùng bạn bè ngay chính tại quầy bar trong nhà mình hẳn sẽ đem đến cho bạn một cảm giác vô cùng tuyệt vời.

4. Phòng ngủ phong cách vintage

phong-cach-vintage

Những gam màu pastel thơ mộng, lãng mạn luôn bao trùm khắp không gian này.

Một chiếc cửa sổ lớn sẽ khiến bạn có cảm giác thoải mái nhất khi ở trong phòng ngủ vì nó có thể đón ánh sáng cùng gió mát vào nhà. Hai chiếc đèn cổ điển và bảng màu pastel là một kết hợp hoàn hảo nhất cho không gian thư giãn.

phong-cach-vintage

Phòng ngủ trẻ em cũng lấy gam màu pastel làm màu sắc chủ đạo mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn nhất cho trẻ. Chiếc bàn học đặt ngay cạnh cửa sổ có tác dụng tạo sự hứng thú cho bé mỗi khi học bài.

5. Sân thượng phong cách vintage

phong-cach-vintage

Vô số chậu hoa, cây cảnh đẹp rực rỡ sắc màu tỏa sáng trong nắng và gió của thiên nhiên ngoài trời. Một chiếc ghế sofa và bàn trà ngoài trời là địa điểm lý tưởng để bạn có thể nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

Để nhận ngắm nhìn nhiều hơn những mẫu nhà đẹp như vừa rồi hoặc những kiến thức phong thủy, mẹo làm sạch hữu ích, hãy thường xuyên ghé thăm chuyên trang Porfolio hàng ngày bạn nhé!

Đừng quên truy cập đồ nội thất gỗ GoHome decor hàng ngày để tìm kiếm thêm các kiến thức, kinh nghiệm trang trí nội thất nhà ở cũng như mua sắm đồ nội thất mới mà nhà bạn chưa có nhé.


532 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24