Những gam màu trang trí nhà tắm tưởng khó nhằn mà lại không hề

(Gotrangtri.vn) Phòng tắm là nơi bạn có thể thoải mái trút hết mọi gánh nặng và phiền muộn để thả mình thư giãn dưới làn nước nóng sảng khoái. Chính vì điều này mà khi trang trí nhà tắm, [...]

(NoithatXHome.vn) Phòng tắm là nơi bạn có thể thoải mái trút hết mọi gánh nặng và phiền muộn để thả mình thư giãn dưới làn nước nóng sảng khoái.

Chính vì điều này mà khi trang trí nhà tắm, bạn cần sử dụng màu sắc sao cho phù hợp để tạo không gian tuyệt vời nhất. Chúng ta thường nghĩ nhà tắm thì không nên dùng màu sắc rực rỡ nên chỉ trung thành với màu gạch men.

Tuy nhiên, một số gợi ý trang trí nhà tắm với những gam màu táo bạo mà chuyên trang Portfolio sắp đưa ra sau đây đảm bảo sẽ khiến bạn phải thay đổi suy nghĩ.

1. Trang trí nhà tắm với màu socola và kem

trang-tri-nha-tam

Hẳn là bạn sẽ chẳng bao giờ nghĩ đến việc sẽ dùng màu socola kết hợp cùng màu kem trong không gian nội thất của mình đâu đúng không?

Thực tế thì socola là một gam màu trầm và tối, nó có thể khiến nội thất trở nên buồn tẻ, nhưng kết cùng màu kem tươi sáng thì hoàn toàn có thể đấy nhé.

Hai gam màu này khi đứng cạnh nhau sẽ khiến nhà tắm của bạn trông thân thiện và sang trọng hơn. Đồng thời, cách trang trí nhà tắm này cũng khéo léo thể hiện con mắt thẩm mỹ tài tình của bạn.

2. Trang trí nhà tắm kết hợp ánh sáng đèn và màu đen

trang-tri-nha-tam

Ánh sáng trong trường hơp này không nhất thiết phải được sử dụng như một màu sắc cụ thể mà sẽ là điểm nhấn.

Trong một không gian nhà tắm đẹp với màu đen là màu chủ đạo, ánh đèn sẽ giúp phòng tắm nhìn huyền hảo, lung linh và vô cùng sang trọng

3. Ấn tượng với cách trang trí nhà tắm sử dụng màu ngọc lam, hồng và vàng gold

3 gam màu tưởng chừng cực kỳ có nhằn này lại vô tình biến thiết kế nội thất phòng tắm của bạn trở nên cực kỳ độc đáo và bắt mắt.

Tưởng chừng chẳng có sự liên quan gì, nhưng 3 gam màu này khi đứng cạnh nhau lại tạo nên một tổng thể cực kỳ ăn nhập, chúng sẽ bổ sung và làm nhau nổi bật, đơn cử như hồng và vàng gold chẳng hạn.

4. Hãy thể hiện tài phối màu vượt trội với cách trang trí nhà tắm kết hợp giữa màu lavender và trắng

trang-tri-nha-tam

Trắng thì là gam màu quá quen thuộc rồi, nhưng lavender lại là một trong những màu khiến bạn có thể bị bối rối khi dùng nó trong thiết kế nội thất.

Tuy nhiên bạn đừng quá e dè, hãy mạnh dạn thử một lần xem sao. Giống như trong ví dụ này, sự kết hợp giữa lavender và trắng quả thực rất dễ chịu đúng không nào?

5. Trang trí nhà tắm với màu đỏ rau dền và trắng

trang-tri-nha-tam

Bạn cảm nhận gì khi ngắm nhìn không gian nội thất phòng tắm này?

Ý tưởng trang trí nhà tắm từ một không gian thường gắn liền với màu sắc dịu diu, trầm trầm đã được nhà thiết kế tài ba biến đổi vô cùng khéo léo thành một tổng thể nổi bật nhưng lại không quá chói mắt mà vẫn tạo cảm giác nền nã, nhẹ nhàng.

Trải qua hành trình ngắn với 5 gam màu sắc trang trí nhà tắm lạ và độc vừa rồi liệu có tạo cho bạn cảm hứng sáng tạo nội thất riêng cho không gian nghỉ ngơi của mình không nhỉ?

Nếu có thì còn chần chờ gì mà không truy cập vào Go Home Luxury để xem thêm những chia sẻ kinh nghiệm nhà đẹp, nội thất cực chất khác thôi nào!

Gotrangtri là thương hiệu thuộc Sunvina chuyên về cung cấp các sản phẩm nội thất gỗ, cũng như thường xuyên chia sẻ kinh nghiệm trang trí nội thất nhà ở và văn phòng. Vì thế hãy ghé thăm thường xuyên và tìm mua đồ nội thất mới nhất, độc đáo nhất cho gia đình mình bạn nhé!

Theo Hà Trang


134 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24