Bạn tìm kiếm điều gì ở một dự án bất động sản? Chủ dự án, nhà đầu tư nổi tiếng, các sản phẩm đa dạng hay mức giá phù hợp, dễ sinh lời? Tất cả đều không thể thiếu được một điều kiện cực kỳ quan trọng nữa đó chính là vị trí của dự án. Vị trí đẹp giúp bạn nâng cao giá trị của dự án đó hơn rất nhiều. Với một vị trí thuận lợi, Venice Beach dự án chính là nơi sinh ra để tạo điều kiện cho bạn phát triển.

Siêu dự án Venice Beach mang đến bộ mặt mới cho sự phát triển của Bình Thuận

Siêu dự án Venice Beach mang đến bộ mặt mới cho sự phát triển của Bình Thuận

Thế mạnh về vị trí của một tỉnh có tiềm năng du lịch cực kỳ mạnh

Bình Thuận được biết đến là một tỉnh có nhiều thế mạnh để phát triển về du lịch cũng như bất động sản biển. Tuy nhiên, mọi thứ dường như vẫn còn khá trầm lắng khi cuộc đầu tư hạ tầng chưa được đẩy lên mức cao nhất.

Chủ đầu tư Danh Việt cùng với nhà phát triển Hưng Vượng Developer sẽ mang đến cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại Bình Thuận một dự án cao cấp với khả năng sinh lời cực kỳ cao mang tên Venezia Beach Luxury Residences & Resort.

Venice Beach dự án tọa lạc tại xã Thắng Hải, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận. Đây có thể coi là một vị trí vô cùng đắc địa tại tỉnh Bình Thuận giúp thu hút được sự chú ý của các nhà đầu tư.

Dự án có quy mô xây dựng là 73ha, bao gồm các tổ hợp khách sạn 5 sao, khu biệt thự, khu căn hộ khách sạn, khu tổ chức sự kiện và hội thảo quốc tế, câu lạc bộ thuỷ thủ, nhà thuyền, trạm bảo hành du thuyền, cây xanh, cảnh quan, hồ sinh thái…

Thế mạnh về vị trí tọa lạc của Venice Beach dự án

Venice Beach dự án có vị trí tiếp giáp theo các phía là:

  • Phía Đông: giáp sông Chùa
  • Phía Tây: giáp khu nghỉ dưỡng
  • Phía Nam: giáp bãi cát ven biển
  • Phía Bắc: giáp đất của dân

Vị trí dự án Venice Beach Bình Thuận

Vị trí dự án Venice Beach Bình Thuận

Đất nền để xây dựng dự án nằm ngay mặt tiền đường hiện hữu giúp khu vực này có thể liên kết nhanh với Quốc lộ 55. Đồng thời, việc di chuyển ra đường bờ biển cũng không hề xa và gặp nhiều khó khăn.

Sau khi dự án nâng cấp và mở rộng Quốc lộ 1A – đoạn chạy qua Bình Thuận cùng với tuyến Cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết và đoạn Phan Thiết – Nha Trang tất cả sẽ cộng hưởng tạo thành một tiềm lực mang đến giá trị phát triển cực kỳ cao cho dự án này.

Từ Venice Beach dự án để di chuyển đến trung tâm TP.HCM bạn chỉ mất khoảng 130 km. Đến sân bay quốc tế Long Thành 80 km. Đặc biệt là chỉ cách khu du lịch Hồ Tràm 30km, khu du lịch suối nước nóng Bình Châu cách 8km tạo lợi thế cực kỳ lớn để tạo thành vòng tròn du lịch.

Nếu quan sát kỹ quy hoạch của dự án bạn sẽ thấy được địa thế độc nhất vô nhị đó là 1,1km đường biển cùng với 1,1km đường sông và hệ thống kênh đào len lỏi đến từng căn biệt thự. Quả đúng là vô cùng phù hợp để xây dựng nên 4 thành phố theo phong cách Ý nên thơ.

Có thể coi đây là vị trí vàng để xây dựng một dự án siêu sang dành cho khách hàng cao cấp.

Mặt bằng khu vực dự án Venezia Beach

Dự án Venezia Beach Resort & Spa Bình Thuận được quy hoạch với quy mô “khủng” lên tới 72ha với nhiều các khu vực bao gồm:

  • Khu thương mại dịch vụ cao tầng Venezia Beach: Bạn có thể nhìn thấy khu vực này nằm ngay trên trục đường chính chạy vào dự án Venezia Beach. Các công trình ở đây được xây dựng cao tối đa lên tới 15 tầng. Với sự kết hợp giữa thương mại dịch vụ ở khối đế từ khoảng 1 đến 3 tầng và các sản phẩm khác phía trên.
  • Khu thương mại dịch vụ thấp tầng Venezia Beach: Với các khu thương mại dịch vụ liên kế cùng nhau đó là: khu biệt thự thương mại dịch vụ đơn lập, khu biệt thự thương mại dịch vụ song lập và khu thương mại dịch vụ biển. Các công trình nằm tại khu này sẽ có độ cao tối đa là 3 tầng.
  • Khu thương mại dịch vụ công cộng Venezia Beach: Sẽ có 2 khu dịch vụ 1 và 2 cao tối đa 3 tầng và bến neo đậu thuyền được xây dựng ở đây. Cụ thể là: khách sạn 4 đến 5 sao, khu căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp (condotel) cao tối đa 9 tầng, trung tâm tổ chức sự kiện, giải trí, nhà hàng, Clubhouse, Gym, Spa…
  • Đất công viên cây xanh, mặt nước Venezia Beach: Khu vực này nằm ở trung tâm của Venice Beach dự án đóng vai trò như một lá phổi xanh làm trong lành cho không khí. Đồng thời còn có cây xanh ở các tuyến đường và cảnh quan biệt thự, căn hộ.

Các sản phẩm có tại Venice Beach dự án

Có 2 nhóm sản phẩm được Venice Beach phát triển đó là sản phẩm sở hữu lâu dài và sản phẩm thời hạn 50 năm. Cụ thể:

Sản phẩm Venezia Beach sở hữu lâu dài:

  • Canal Shophouse (Nhà phố thương mại)
  • Canal garden house (Nhà phố vườn)
  • Canal Semi detached villa (Biệt thự song lập)
  • Canal detached Villa (BT đơn lập)
  • Boulevard Shophouse
  • 04 block căn hộ chung cư
  • 02 tòa tháp đôi có hồ bơi vô cực kết nối
  • Siêu Biệt thự biển (Beach – Front luxury) có hầm
  • Khu Khách sạn 5 sao

Sản phẩm Venezia Beach sở hữu 50 năm:

  • Boulevard Shophouse
  • Căn hộ dịch vụ (du lịch)

Hình ảnh tiến độ thi công ở thời điểm hiện tại

Hình ảnh tiến độ thi công ở thời điểm hiện tại

Venice Beach dự án với thế mạnh về vị trí phát triển chắc chắn là điểm đến mà bất cứ nhà đầu tư bất động sản nào cũng không thể bỏ qua. Nhanh chóng sở hữu ngay cho mình một sản phẩm tại nơi đây để có cơ hội phát triển toàn diện và nhanh chóng trong tương lai.