The Marq 29b Nguyễn Đình Chiểu Quận 1 đã được Hong Kong Land triển khai đầu tư xây dựng tại vị trí đẹp nhất của tuyến đường Nguyễn Đình Chiểu, ngay quận 1 – trung tâm thành phố.

Vị trí tọa lạc mang lại tiềm năng lý tưởng cho căn hộ The Marq

Dự án The Marq nằm ngay tại mặt tiền của đường Nguyễn Đình Chiểu – phường ĐaKao – Quận 1. Đây là vị trí nằm ngay góc giao giữa đường Nguyễn Đình Chiểu và đường Mạc Đỉnh Chi. Khu vực thuộc hàng đắt gía bậc nhất tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Chính vị trí này đã mang lại tầm nhìn bao quát toàn bộ trung tâm quận 1 và quận Bình Thạnh.

Nhờ lợi thế từ vị trí tọa lạc trung tâm quận 1 nên dự án căn hộ The Marq có khả năng liên kết vùng dễ dàng, kết nối thuận tiện với các tiện ích dịch vụ ngoại khu nổi tiếng, hiện hữu của thành phố Hồ Chí Minh. Cư dân tương lai của dự án sẽ nhanh chóng tiếp cận với các tòa nhà văn phòng; trung tâm thương mại – dịch vụ; giải trí; cảng hàng không Tân Sơn Nhất trong thời gian ngắn.

Vị trí tọa lạc mang lại tiềm năng lý tưởng cho căn hộ The Marq

Với vị trí tọa lạc này thì dự án căn hộ The Marq Quận 1 sẽ có tiềm năng tăng giá nhanh chóng, đem lại một kênh sinh lời, đầu tư hấp dẫn dành cho mọi khách hàng, nhà đầu tư.

Theo như dự kiến thì mức giá bán của căn hộ The Marq quận 1 sẽ nằm trong khoảng từ 8.000 – 10.000 USD/m2, tương đương 180 – 230 triệu/m2. Mức giá bán này được đánh già là phù hợp và cạnh tranh với thị trường, các sản phẩm cùng khu vực của một dự án mang tầm cỡ 6 sao lại tọa lạc tại vị trí đắc địa của trung tâm quận 1.

Thiết kế tổng quan The Marq 29b Nguyễn Đình Chiểu Quận 1

The Marq 29b Nguyễn Đình Chiểu Quận 1 là một dự án có diện tích đất là 0,5 ha, có tổng diện tích sàn xây dựng lên tới 57.000 m2, khi hoàn thiện sẽ cung cấp cho thị trường 530 căn hộ thuộc phân khúc hạng sang với thiết kế các căn hộ từ 1 – 4 phòng ngủ và các căn hộ dạng penthouse với diện tích đa dạng từ 45 – 146 m2. Khách hàng có thể lựa chọn loại căn hộ tùy theo nhu cầu, khả năng tài chính của mình bao gồm:

The Marq 29b Nguyễn Đình Chiểu Quận 1 có 2 block với chiều cao 26 tầng nổi và 4 tầng hầm

+ Căn hộ 1 PN: 45 – 79 m2.

+ Căn hộ 2 PN: 72 – 85 m2.

+ Căn hộ 3 PN điển hình (không có sảnh thang máy riêng): 109 – 110 m2.

+ Căn hộ 3 PN đặc biệt (có sảnh thang máy riêng): 121 – 129 m2.

+ Căn hộ 4 PN (có sảnh thang máy riêng): 144 – 146 m2.

+ Căn hộ Penthouse (có sảnh thang máy riêng): 234 – 250 m2.

Trở thành cư dân của dự án bạn và gia đình sẽ không phải lo lắng về chỗ gửi xe khi tòa nhà có tới 345 chỗ oto và 520 chỗ xe máy dành cho cư dân. Đặc biệt là với mật độ xây dựng toàn dự án chỉ 45% và phần diện tích còn lại dành cho không gian sống xanh, chuỗi tiện ích dịch vụ nên đảm bảo môi trường sống chất lượng nhất cho cư dân. Hiện nay dự án đã hoàn thiện thủ tục pháp lý sạch 100%, có sổ đỏ khu đất cũng như đóng tiền sử dụng đất, có giấy phép xây dựng phần thân nên chắc chắn rằng sẽ hoàn thiện theo đúng tiến độ, dự kiến bàn giao cho khách hàng vào tháng 2/2022.

Tiện ích cao cấp tại nội khu dự án

Chủ đầu tư HongKong Land cùng với tập đoàn Hoa Lâm đã phát triển dự án The Marq 29b Nguyễn Đình Chiểu Quận 1 sau các thương vụ hợp tác với Sơn Kim Land trong dự án The Nassim Thảo Điền; thương vụ hợp tác với CII trong dự án Thủ Thêm River Park. Với bề dày kinh nghiệm phát triển các dự án thuộc phân khúc cao cấp nên chắc chắn với sự hợp tác lần này sẽ cung cấp cho thị trường quận 1 – nơi trung tâm của thành phố đang khan hiếm đất và các dự án đắt đỏ những sản phẩm chất lượng hàng đầu. Đồng thời để đảm bảo cho cuộc sống của cư dân được cao cấp hơn, chuẩn thượng lưu thì chủ đầu tư còn trang bị cho cư dân chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp bao gồm: Chỗ đậu xe;Sân nướng BBQ; Thang má y tốc độ cao; Trung tâm thương mại; Hồ bơi; Phòng sinh hoạt cộng đồng; Phòng tập gym; Công viênBảo vệ 24/7; Sân chơi trẻ em.

Vị trí đắc địa, chủ đầu tư uy tín, thiết kế hiện đại, giá bán hợp lý cùng chuỗi tiện ích mang lại cuộc sống chất lượng là các yếu tố hội tụ tại dự án The Marq 29b Nguyễn Đình Chiểu Quận 1. Vậy còn chần chừ gì nữa mà bạn cùng gia đình không nhanh tay lựa chọn cho mình một căn hộ ưng ý tại đây ngay hôm nay nhỉ?