Mệnh thuỷ hợp với màu gì? Hiện nay khi lựa chọn nhà, màu sơn và đồ dùng nội thất, mọi người thường khá lo lắng và băn khoăn. Bởi vì lựa chọn màu sắc phù hợp với mệnh rất quan trọng đối với công việc, tiền tài và sức khỏe. Vậy cùng BẤT ĐỘNG SẢN EXPRESS tìm hiểu về mệnh Thủy và những màu sắc phù hợp nhất qua bài viết dưới đây.

Tìm hiểu về người mệnh Thủy

Mệnh Thủy

Mỗi người sẽ theo một mệnh riêng trong phong thủy. Mệnh sẽ được tính bằng năm sinh theo lịch âm để biết được vấn đề tương sinh và tương khắc. Từ đó sẽ biết được những vấn đề phù hợp với mình và tương khắc với mình. Trong đó người mệnh Thủy sẽ là người có năm sinh như sau:

- Năm sinh 1936, 1996

- Năm sinh 1953, 2013

- Năm sinh 1982, 1922

- Năm sinh 1937, 1997

- Năm sinh 1966, 2026

- Năm sinh 1983, 1923

- Năm sinh 1944, 2004

- Năm sinh 1967, 2027

- Năm sinh 1945, 2005

- Năm sinh 1974, 2034

- Năm sinh 1952, 2012

- Năm sinh 1975, 2035

Người mệnh Thủy hợp màu gì?

Những màu hợp với mệnh Thủy

Tiếp theo, sau khi đã biết mình có thuộc mệnh Thủy hay không? Các bạn có thể biết màu sắc ohuf hợp với mệnh của mình. Dưới đây sẽ là những màu sắc phù hợp với người mệnh Thủy và ý nghĩa riêng của từng màu sắc. Cụ thể như sau:

- Màu trắng sẽ là màu sắc của sự thanh khiết, tinh khôi và trong sáng. Người mệnh Thủy sử dụng những màu sắc này sẽ mang đến sự thuận lợi, con đường thăng tiến trong công việc dễ dàng hơn

- Màu xanh nước biển sẽ là một trong những gam màu hợp với người mệnh Thủy. Màu sắc sẽ hạn chế được những rắc rối và khắc phục được những rủi ro, khó khăn trong cuộc sống của người mệnh Thủy.

- Màu bạch kim sẽ là màu sắc mang lại sự sang trọng, hiện đại và đem đến sự may mắn dành cho người mệnh Thủy. Đây là màu sắc tương sinh và mang lại nhiều may mắn và điều thuận lợi cho người mệnh Thủy trong cuộc sống.

Với những màu sắc này , các bạn mệnh Thủy sẽ dễ dàng lựa chọn được những đồ dùng có màu sắc phù hợp với mình trong cuộc sống. Đặc biệt là lựa chọn màu sơn cho ngôi nhà hay khi mua nhà cũng dễ dàng hơn.

Gợi ý màu sơn nhà hợp với người mệnh Thủy

Màu sơn hợp với mệnh Thủy

Đối với những ai đang chuẩn bị xây dựng nhà thì màu sơn luôn là màu sắc quan trọng nhất. Nó không chỉ đảm bảo được sự thẩm mỹ cao mà còn hợp với mệnh của gia chủ để thu hút tài lộc. Vậy người mệnh Thủy nên lựa chọn màu sơn gì để tránh được những vận xui và rủi ro trong cuộc sống của mình?

Màu đen và màu xanh dương sẽ là màu sắc phù hợp nhất với người mệnh Thủy khi lựa chọn sơn nhà. Hơn nữa cũng có thể lựa chọn loại màu sơn là màu trắng, bạch kim để kết hợp cho căn nhà của mình trở nên đẹp và thẩm mỹ hơn. Chỉ với những màu này, các bạn có thể thay đổi màu sơn, màu sắc của nội thất để hợp lý nhất.

Đa số những người mệnh Thủy sẽ lựa chọn màu xanh dương để làm màu sơn và kết hợp thêm màu trắng. Đây cũng là những màu phổ biến để mang tới một căn nhà vô cùng hài hòa và mang tính phong thủy cao. Nếu lấy màu xanh dương làm chủ đạo thì các bạn có thể kết hợp làm màu sơn cho ngoại thất, ban công. Còn không gian nội thất thì gia chủ nên chọn màu mang tính gần gũi và tương đồng như màu xanh lục, màu xanh lá,...

Chỉ với những màu sắc và cách lựa chọn như vậy, các bạn có thể dễ dàng tạo ra một không gian nhà trở nên có tính thẩm mỹ, hiện đại và hợp mệnh. Từ đó không chỉ đáp ứng được những yếu tố về thẩm mỹ mà còn đáp ứng được những tính về phong thủy cao.

Nên chọn màu hợp với mệnh để mang đến nhiều may mắn

Khi mua nhà, các bạn có thể lựa chọn màu sắc nội thất riêng để phù hợp với mệnh của mình.các bạn mệnh Thủy hãy lựa chọn những màu sắc trên để mang lại may mắn, tài lộc trong cuộc sống và công việc.

Để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn màu sắc phù hợp với mình, các bạn có thể tìm đến chúng tôi. Bất động sản Express luôn là cầu nối giúp các bạn lựa chọn được một căn nhà ưng ý không chỉ về màu sắc hợp mệnh mà còn mang tới những tiện ích đẳng cấp khác.

Trong đó các dự án bất động sản cao cấp hiện nay luôn đề cao tính phong thủy cho khách hàng của mình. Mỗi bản thiết kế đều đáp ứng được hướng phong thủy đẹp và màu sắc phù hợp nhất. Ví dụ như những dự án: Dự án Century Long Thành, EcoCity Premia Buôn Ma Thuột,...

Chính vì vậy, để tìm hiểu thêm những thông tin về màu sắc hợp mệnh và dự án đô thị đẳng cấp, hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây.

CTY CP BẤT ĐỘNG SẢN EXPRESS

Địa chỉ: 150 Trần Não, Phường Bình An, Quận 2, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam 70000

Hotline: +84 24 39749350

+84 24 39749351

Email: batdongsanexpress@gmail.com

Website: www.xaydungxhome.vn