Thị trường nhà đất đang là một trong những thị trường sôi động nhất hiện nay. Đây được xem như một cây hái ra tiền của các công ty, cá nhân làm về bất động sản. Tuy nhiên có một thực tế là không phải cứ có data khách hàng là có thể bán đất nền được. Nhiều người môi giới phải chịu tình cảnh dù gọi cả trăm nghìn cuộc điện thoại cũng không bán được một dự án nào! Nắm được những khó khăn đó, bài viết sẽ hướng dẫn cho bạn lên kịch bản sale phone đất nền chuẩn bài, lôi cuốn để thu hút khách hàng từ những giây đầu tiên.

Kịch bản sale phone đất nền hấp dẫn

Kịch bản sale phone đất nền hấp dẫn

Kịch bản sale phone đất nền quảng cáo dự án đang được mở bán

Với các dự án đang được mở bán, có thể sale phone tới các khách hàng với nội dung kịch bản như sau:

  • Em chào anh ạ, có phải anh Trần Văn A đang nghe máy không ạ? Dạ, em xin tự giới thiệu em là Phạm Thị B nhân viên của Công ty TNHH ABC. Hôm nay, em gọi điện thông báo cho anh về dự án sắp mở bán vào ngày (ở đoạn này nhân viên sale bất động sản cần đưa những thông tin cụ thể chi tiết hơn về dự án). Nếu quan tâm, em mời anh chị ghé qua xem dự án của chúng em ạ. Không biết là anh chị có quen ai cũng đang quan tâm đến dự án của bên em không ạ?
  • Sau khi giới thiệu bước 1 xong, nhân viên sale bất động sản nên dừng lại cho khách hàng có thời gian trả lời.
  • Cuối cùng sẽ chốt lại như sau: Dạ vâng, em mong rằng anh chị có thể sắp xếp được thời gian để qua tham khảo dự án ben em ạ. Cảm ơn anh ạ. Chúc anh chị có một ngày tốt lành ạ

Kịch bản quảng cáo dự án đang được mở bán

Kịch bản quảng cáo dự án đang được mở bán

Kịch bản sale phone đất nền mở rộng tệp khách hàng

Mẫu kịch bản sale phone đất nền này sẽ được dùng trong trường hợp hướng đến một khách hàng mà đã từng sử dụng qua dịch vụ của công ty rồi. Qua khách hàng này để hỗ trợ việc mở rộng thêm tệp khách hàng.

  • Dạ em chào anh A ạ? Em là B. Em gọi cho anh từ Công ty TNHH ABC mà trước đây đã từng làm việc với bên mình đây ạ. Dạo này anh có khỏe không ạ? Đợt này bên em đang mở rộng kinh doanh nên rất cần được anh giúp đỡ. Không biết là anh có thấy phiền nếu cùng em trao đổi về vấn đề này không anh?
  • Sau khi giới thiệu bước 1 xong, nhân viên sale bất động sản nên dừng lại cho khách hàng có thời gian trả lời.
  • Sau khi khách hàng trả lời có thể đối thoại lại như sau: Em rất biết ơn vì anh đã đồng ý việc giúp đỡ phía công ty em. Không biết là anh có quen ai có nhu cầu quan tâm đến việc mua bán đất trong khoảng thời gian gần đây không ạ?
  • Sau đó nhân viên sale bất động sản nên dừng lại cho khách hàng có thời gian trả lời
  • Trường hợp không có: Dạ vâng không sao đâu ạ. Cảm ơn anh ạ. Nếu anh thấy có ai đang có nhu cầu thì anh giúp em đưa thông tin của em cho người đó anh nhé. Hoặc anh nhắn cho em số điện thoại của người đó nhé. Chúc anh có một ngày tuyệt vời ạ.
  • Trường hợp khách hàng đồng ý giới thiệu thì cảm ơn, xin thông tin và ghi lại: Dạ vâng em cảm ơn anh ạ. Anh có thể cho em xin thông tin liên hệ của vị đó được không ạ? Cảm ơn anh nhiều ạ. Chúc anh một ngày tốt lành ạ.

Kịch bản mở rộng tệp khách hàng

Kịch bản mở rộng tệp khách hàng

Kịch bản sale phone đất nền dựa vào nhu cầu của khách hàng

Kịch bản telesale này sẽ được dùng khi khách hàng cần mua lại nhà đất tại một khu vực nhất định nào đó.

Nội dung kịch bản như sau:

  • Dạ em chào anh/chị ạ Em là Hoa em đến từ công ty Bất động sản ABC ạ. Em xin lỗi vì gọi điện cho anh chị đường đột như thế này nhưng, em mong muốn gửi cho anh chị biết về một thông tin rất nóng ạ. Theo như tìm hiểu của bên em thì thời gian gần đây, khu vực anh chị đang sinh sống hiện có giá tăng rất cao ạ.
  • Nếu như anh chị có nhu cầu muốn bán lại căn nhà của mình thì đây là thời điểm vô cùng thích hợp đấy ạ. Giá nhà đất hiện nay đang ở mức đỉnh điểm mà chưa bao giờ có. Vậy cho nên nếu như anh chị muốn bắt được cơ hội này thì liên lạc lại với em nhé. Em cảm ơn anh chị.

Kịch bản sale phone đất nền dựa vào nhu cầu của khách hàng

Kịch bản sale phone đất nền dựa vào nhu cầu của khách hàng

Kịch bản sale phone đất nền bằng cách nêu lên những ưu đãi ngay ở đầu cuộc gọi

Ngay từ đầu cuộc gọi, nhân viên sale bất động sản cần phải nêu bật lên ngay những ưu đãi để lôi kéo được khách hàng. Kịch bản sẽ được triển khai như sau:

  • Dạ em xin chào anh/chị ạ. Em xin tự giới thiệu em là Hoa. Em đang gọi cho anh từ dự án ABC. Liệu anh có thể dành ra cho em 3 phút thôi để em có thể chia sẻ với anh về một cơ hội đầu tư sinh lời hơn 12%. Mức sinh lời này đảm bảo cao hơn nhiều các hình thức khác đấy ạ.
  • Sau khi giới thiệu bước 1 xong, nhân viên sale bất động sản nên dừng lại cho khách hàng có thời gian trả lời.
  • Nếu như khách hàng đồng ý nghe thì nhân viên sale sẽ tiếp tục trình bày những ưu đãi. Còn nếu như khách hàng từ chối thì nhân viên sale xin cảm ơn và cúp máy!

Nhân viên sale cần phải trình bày được từ 3 đến 4 giá trị cốt lõi mà dự án mang lại một cách rành mạch.

  • Dạ anh ơi ưu tiên thứ nhất mà dự án mang lại cho anh là …
  • Điều ưu tiên thứ 2 mà anh có thể nhận được là …
  • Điều ưu tiên 3 là …
  • Không biết anh có cảm thấy hài lòng không ạ? Em tin chắc rằng dịch vụ bên em sẽ đem đến cho anh những trải nghiệm cực kỳ bổ ích đó ạ.
  • Cảm ơn anh/chị đã dành thời gian nghe em tư vấn ạ! Nếu như anh có quan tâm đến dự án, thì ngay bây giờ em sẽ gửi một email chi tiết nhất cho anh để anh/chị tham khảo ạ. Nếu có thể thu xếp được thời gian, em xin kính mời anh/chị đến và xem trực tiếp dự án ạ. Em cảm ơn anh. Chào anh ạ. Chúc anh/chị có một ngày làm việc thật sự vui vẻ ạ.

Kịch bản nêu bật ưu điểm ngay từ đầu

Kịch bản nêu bật ưu điểm ngay từ đầu

Những lưu ý quan trọng khi lên kịch bản sale phone đất nền

Đầu tiên cần phải tìm kiếm data khách hàng thật sự có chất lượng và là những người có nhu cầu, tránh chọn lựa một cách tràn lan sẽ không đem lại hiệu quả và gây ra chuyện mất nhiều công sức, thời gian mà lại không được gì.

Phân tích tổng hợp chi tiết tổng quan để có thể biết được đối tượng khách hàng của mình thật sự cần điều gì, họ có nhu cầu gì và họ sẽ quan tâm đến điều gì nhất trong dự án của mình.

Chuẩn bị được một kịch bản sale phone đất nền hấp dẫn, chuyên nghiệp.

Cần phải tìm hiểu thật kỹ thông tin, nhu cầu của khách hàng để có thể vạch ra ý tưởng về mục đích của cuộc gọi tiếp thị, chuẩn bị sẵn những câu hỏi khó.

Sự chuẩn bị cho kịch bản sale của càng kỹ bao nhiêu thì việc chốt sale sẽ càng cao bấy nhiêu.

Cần diễn tập khả năng ăn nói tốt. Có thể diễn tập với đồng nghiệp, bạn bè để tránh việc nói dài gây ra nhàm chán cho khách hàng.

Lưu ý khi lên kịch bản

Lưu ý khi lên kịch bản

Trên đây bài viết đã vạch ra cho bạn những mẫu kịch bản sale phone đất nền chi tiết, đầy đủ và linh hoạt trường hợp. Ngoài ra bài viết còn lưu ý cho bạn cách lên kịch bản sale sao cho hay và linh hoạt nhất. Mong rằng sau khi đọc bài viết bạn đã có thể bỏ túi cho mình những kinh nghiệm chất lượng.