Dự Án Sunrise Baykhông chỉ mang tầm vóc quy mô khủng, có đủ khả năng để thay đổi bản đồ dân cư tại thành phố Đà Nẵng, mà còn có thiết kế kiến trúc siêu cấp đầy ấn tượng và sang trọng. Ai đã từng được nghe tên Dự Án The Sunrise Bay, chắc chắn sẽ biết thiết kế tại đây nổi bật như thế nào, dù chỉ mới là trên bản vẽ quy hoạch.

Lý do gì tạo nên kiến trúc đẳng cấp như thế cho Dự Án The Sunrise Bay do Novaland làm chủ đầu tư? Tất cả là nhờ vào những đối tác tuyệt vời mà Novaland bắt tay hợp tác, cùng phát triển.

quy hoạch kiến trúc chính thức của The Sunrise Bay

Quy hoạch kiến trúc chính thức của siêu dự án The Sunrise Bay Novaland tại Đà Nẵng

Nói sơ qua có lẽ bạn sẽ khó lòng nắm bắt được, vì thế chúng tôi xin dành riêng bài viết này để giới thiệu và phân tích đến bạn các đối tác thiết kế đình đám của Dự Án The Sunrise Bay. Họ với kinh nghiệm dày dạn, năng lực chuyên môn cao và sự nhiệt huyết bùng cháy, chắc chắn sẽ mang lại cho Dự Án The Sunrise Bay một diện mạo mới chỉ trong vài năm hoàn thiện nữa.

>>>>>Xem thêm:Sunrise Bay Novaland chính thức mở bán vào ngày 11/12/2016

Dưới đây là những cái tên lẫy lừng trong lĩnh vực thiết kế mà bạn cần biết, bởi họ là những cá nhân, đơn vị góp mặt vào công trình bất động sản lấn biển nổi tiếng bậc nhất Đà Nẵng hiện nay: “The Sunrise Bay Đa Phước”.

1. AEDAS thiết kế quy hoạch và kiến trúc:

Đơn vị trực tiếp thiết kế quy hoạc và kiến trúc tổng thể Dự Án The Sunrise Bay là AEDAS – Công ty lọt top 5 đơn vị thiết kế nổi tiếng bậc nhất thế giới. Với đội ngũ nhân viên đông đúc tài năng, lên đến hơn 1.400 nhân viên, AEDAS đã kiến tạo thành công nhiều công trình bất động sản nổi bậc trên toàn cầu, có thể kể đến một số công trình đình đám tại các quốc gia phát triển như Singapore, Trung Quốc, Anh, Mỹ, Ấn Độ, Đức, Các tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất, Hong Kong…

Điểm khác biệt của công ty AEDAS ở chỗ là khi họ thực hiện, đều nghiên cứu và quan sát, phân tích rất kỹ mọi khía cạnh của công trình và đặc điểm quốc gia, thành phố nơi mà công trình tọa lạc. Hiểu rõ mọi vấn đề liên quan giúp AEDAS thực hiện được đúng ý đồ của chủ đầu tư mong muốn và làm hài lòng khách hàng, những người sẽ trực tiếp bỏ tiền ra mua căn hộ hoặc trải nghiệm dịch vụ tại đây.

Với hơn 14 năm kinh nghiệm, AEDAS đang ngày càng mở rộng và phát huy vai trò của mình trong việc kiến tạo nên những công trình mang tầm vóc quốc tế và đẳng cấp thượng lưu. Dự Án The Sunrise Bay được thiết kế quy hoạch và kiến trúc bởi AEDAS chắc chắn sẽ thành công, xét trên phương diện thẩm mỹ và mục đích sử dụng.

2. EDSA thiết kế cảnh quan đất liền cho Dự Án The Sunrise Bay:

EDSA là công ty chuyên thiết kế kiến trúc cảnh quan sân vườn nổi tiếng hàng đầu thế giới, với hơn 50 năm kinh nghiệm, đã từng thực hiện cho các công trình tại hơn 100 quốc gia. Con số dự án mà họ thực hiện đã lên đến 500 và vẫn tiếp tục gia tăng theo thời gian và độ uy tín.

quy hoạch kiến trúc của The Sunrise Bay

Sơ đồ quy hoạch kiến trúc chính thức của The Sunrise Bay Novaland Đà Nẵng

Công ty thiết kế sân vườn tại Mỹ này hiện đang hợp tác với Novaland để thiết kế cảnh quan cho Dự Án The Sunrise Bay tại khu vực Đà Nẵng. The Sunrise Bay dưới bàn tay tài hoa của EDSA hứa hẹn sẽ sánh ngang với các công trình nổi tiếng bậc nhất thế giới cho đơn vị này thực hiện, gồm tòa nhà cánh buồm Burj Al Arab ở Dubai, JW Marriott ở Los Angeles và The Ritz – Calton & Residence… Cư dân sống trong Dự Án The Sunrise Bay chắc chắn sẽ được trải nghiệm một không gian cảnh quan tuyệt vời tràn ngập sự thơ mộng, gần gũi thiên nhiên với cây cối, núi biển và cát trắng.

3. Kiến trúc sư Moshe Safdie (công ty SAFDIE ARCHIRTECTS) thiết kế cảnh quan Đảo:

Nếu bạn là một nơi am hiểu kiến trúc chắc chắn sẽ không thể không biết đến cái tên lẫy lừng Moshe Safdie. Đây là một vị kiến trúc sư nổi tiếng hàng đầu trên thế giới (điều hành công ty SAFDIE ARCHIRTECTS) và đã mang đến cho nhân loại toàn cầu những thiết kế độc đáo có một không hai, vừa mang tính nghệ thuật đẳng cấp vừa thể hiện một bước đi trước thời đại hiện tại.

Vị kiến trúc sư này đã từng kiến tạo nên tòa nhà biểu tượng của Singapore mang tên Marina Bay Sands, Trung tâm biểu diễn nghệ thuật đặc sắc tại Mỹ Kauffman, Thư viện quốc gia tuyệt đẹp tại Canada và Chung cư Habitat 67…

Vì không theo bất cứ một trường phái nghệ thuật nào nên các thiết kế của Moshe Safdie rất lạ, rất khác biệt và độc nhất vô nhị. Không hề có một sự bó buộc hoặc khuôn mẫu nào trong các thiết kế của Moshe Safdie, thế nên những công trình do ông làm kiến trúc sư đều được xếp vào hạng thượng đẳng siêu cấp.

Dự Án The Sunrise Bay Đà Nẵng được chính Moshe Safdie chắp cánh, vì thế chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng về một dự án phức hợp đủ khả năng nâng tầm Đà Nẵng lên một đỉnh cao mới, vượt ra khỏi phạm vi Việt Nam và vươn xa ra thế giới.

Những chia sẻ trên đây về các đối tác thiết kế kiến trúc của Dự Án The Sunrise Bay Đà Nẵng hi vọng đã cung cấp cho bạn cái nhìn toàn diện nhất về dự án. Mọi thắc mắc liên quan, hãy liên hệ chúng tôi để được giải đáp.

>>>>>Xem thêm:Thiên đường cuộc sống tại The Sunrise Bay Đà Nẵng