GIAI VIỆT RESIDENCE

Căn hộ Giai Việt Residence Tạ Quang Bửu - Phạm Hùng kiến tạo cộng đồng cư dân văn minh, giá bán chỉ từ...

Giới Thiệu Dự Án

GIAI VIỆT RESIDENCE

icon line

Giai Việt Residence nằm tọa lạc tại mặt tiền của tuyến đường Tạ Quang Bửu và Phạm Hùng, giúp cho cư dân di chuyển nhanh chóng, dễ dàng tới trung tâm và các quận lân cận.

Đồng thời, cư dân sẽ tiếp cận thuận tiện nhất tới với các tiện ích dịch vụ hiện hữu trong phạm vi vài km, gia tăng tiềm năng sinh lời ổn định, lâu dài trong tương lai khi sở hữu.

Căn hộ Giai Việt Residence hình thành lấy mục tiêu triển khai xây dựng một dự án trong lành, sống xanh, thân thiện với môi trường. Đặc biệt là mật độ xây dựng thấp, phần lớn diện tích cho cảnh quan, khuôn viên cây xanh, mặt nước và vườn thư giãn cũng như hàng loạt tiện ích. Từ đó hình thành một ưu thế vượt trội, biến dự án trở thành địa điểm sống lý tưởng cho mọi cư dân cho cuộc sống ngay giữa lòng phố thị.

THÔNG TIN DỰ ÁN GIAI VIỆT RESIDENCE

THÔNG TIN DỰ ÁN GIAI VIỆT RESIDENCE

  • Dự án: Giai Việt Residence
  • Vị trí: 854 – 856 Tạ Quang Bửu – Q.8 - TP. Hồ Chí Minh
  • Chủ đầu tư: Quốc Cường Gia Lai
  • Loại hình sản phẩm: căn hộ chung cư cao cấp
  • Tổng diện tích: 42.250 m²
  • Mật độ xây dựng: 25%
  • Quy mô: 4 tòa tháp căn hộ cao 30 tầng + 2 tòa tháp cao 27 tầng
  • Diện tích căn hộ: 78-109m2.
  • Khởi công: Năm 2014
  • Hoàn thiện: Năm 2016
  • Đại Lý Phân Phối: CONG TY CP BDS EXPRESS

Giai Việt Residence nằm ngay tại mặt tiền của tuyến đường Tạ Quang Bửu - Phạm. Nhờ thế mà cư dân dễ dàng kết nối, tiếp cận hàng loạt tiện cish dịch vụ nhờ hệ thống hạ tầng giao thông phát triển, hoàn thiện.

Từ dự án chỉ mất 5 phút tới An Đông Plaza

7 phút để từ dự án tới chợ Bến Thành

10 phút để cư dân tới với KĐT Phú Mỹ Hưng

Trong phạm vi 1km là bệnh viên Pháp Việt
GIAI VIỆT RESIDENCE

9 lý do nên chọn đầu tư GIAI VIỆT RESIDENCE

ly do 1
Với sự đa dạng về loại hình, thiết kế hiện đại của các tòa tháp căn hộ của dự án đã giúp cho mọi khách hàng dễ dàng tìm kiếm, lựa chọn vị trí phù hợp với phong thủy của mình để an cư, lập nghiệp.
ly do 2
Diện tích thiết kế của dự án rộng lớn, đầy đủ tiện nghi, hòa cùng cảnh quan sông nước rộng lớn, thiên nhiên trong lành, đảm bảo sự tươi mới, đặc biệt giúp cư dân tránh xa khỏi sự ồn ào, xô bồ của đô thị.
ly do 3
Với mặt bằng căn hộ được chia thành 6 căn, diện tích chênh lệch nhau không nhiều nên khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn cho căn hộ của mình và gia đình tùy theo nhu cầu, khả năng tài chính.
ly do 4
Các tiện ích của dự án đã được bố trí hợp lý trong các tòa nhà tại tầng trệt cũng như trong khuôn viên nhằm đáp ứng nhu cầu về an cư, thuận tiện nhất cho mọi người sử dụng.
ly do 5
Giá bán của các căn hộ tại dự án được CĐT đưa ra nằm trong khoảng giá phù hợp với thực tế, phù hợp nhu cầu của khách hàng tại khu vực và cùng phân khúc mà khách hàng đang tìm kiếm.
ly do 6
Nội thất căn hộ đã được CĐT bố trí hợp lý, tối ưu hóa công năng sử dụng và nhập ngoại, giúp đem lại cuộc sống hoàn thiện cho mọi người. Nhưng vẫn đảm bảo sự ấm áp, sang trọng.
ly do 7
Vị trí của dự án nằm tại khu vực đắt giá, gia tăng khả năng liên kết vùng, kết nối với các tiện ích dịch vụ và đặc biệt là khiến dự án trở thành kênh đầu tư sinh lời ổn định, hàng đầu.
ly do 8
Cuộc sống của gia đình bạn cao cấp, trong lành, thanh bình, lối thiết kế hiện đại, vượng phong thủy giúp cải thiện sức khỏe tốt nhất cho mọi cư dân, tránh xa sự ồn ào, xô bồ của cuộc sống.
ly do 9
PTTT linh hoạt, chia thành nhiều tiến độ nhỏ, khách hàng ký hợp đồng ngay khi thanh toán 25% GTSP, thanh toán sau 45 ngày với 6%GTSP. Khi nhận nhà thanh toán 98%, đặc biệt, khách hàng được ngân hàng hỗ trợ cho vay lên đến 70%.

Khu căn hộ Giai Việt Residence hội tụ đầy đủ mọi tiện ích dịch vụ công cộng cho mọi cư dân bao gồm: công viên sống xanh; hồ bơi; khu thể dục thể thao; khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em; hầm giữ xe; siêu thị mua sắm; TTTM; nhà trẻ;…

Ngoài ra, cư dân còn nhanh chóng tiếp cận với hàng loạt các tiện ích dịch vụ hiện hữu trong khu vực xây dựng dự án bao gồm: trung tâm thương mại; hệ thống các trường học các cấp; bệnh viện; phòng giao dịch ngân hàng; siêu thị mua sắm;…

YOGA
YOGA
TTTM
TTTM
SPA
SPA
PHÒNG SINH HOẠT CỘNG ĐỒNG
PHÒNG SINH HOẠT CỘNG ĐỒNG
NHÀ TRẺ
NHÀ TRẺ
GYM
GYM

Mặt Bằng GIAI VIỆT RESIDENCE

icon line

Giai Việt Residence -Dự án nhà ởcó tổng diện tích đất xây dựng vào khoảng 42.250m2, mật độ xây dựng chỉ chiếm 25%.

Quy mô của dự án bao gồm có:

+ 4 tòa tháp căn hộ cung cấp các căn hộ cao cấp 29 – 30 tầng

+ 2 tòa phức hợp thương mại – văn phòng cho thuê cao 27 tầng

Mặt Bằng Chi Tiết GIAI VIỆT RESIDENCE

icon line

Dự án Giai Việt Residence cung cấp cho khách hàng các căn hộ với diện tích đa dạng có từ 2-3PN trong đó:

+ Căn hộ 02PN: 78 – 83 m2

+ Căn hộ 03PN: 103 -109m2

Thiết Kế GIAI VIỆT RESIDENCE

icon line

Căn Hộ Giai Việt Residence cung cấp các căn hộ có thiết kế thoáng đãng, đảm bảo mọi căn hộ có khu vực ban công rộng lớn, có nhiều diện tích để khách hàng lựa chọn từ 78-109m2.

Bố trí căn hộ/tầng chỉ 12 căn hộ, thang máy hiện đại, tốc độ cao giúp đảm bảo cho cư dân di chuyển nhanh chóng, tiện lợi, đảm bảo sự riêng tư nhất cho mọi cư dân khi lựa chọn an cư, sinh sống tại nơi đây.

BAN CÔNG
BAN CÔNG
NỘI THẤT CAO CẤP
NỘI THẤT CAO CẤP
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
WC
WC
THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI
THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI

Giá Bán GIAI VIỆT RESIDENCE

icon line

Quốc Cường Gia Lai là chủ đầu tư của dự án đã đưa ra mức giá bán cho các căn hộ Giai Việt Residence với mức giá bán từ 1.9 tỷ đồng/căn cho loại hình cản hộ 3PN.

Chủ đầu tư đã hợp tác cùng ngân hàng, đưa ra mức giá bán hợp lý, chương trình vay vốn với lãi suất thấp. Đặc biệt là phương thức thanh toán linh hoạt chia thành nhiều tiến độ nhỏ.

Câu hỏi thường gặp
GIAI VIỆT RESIDENCE
Tỷ lệ: 5 (100%) 1 votes
.Đánh giá của bạn
Vị trí địa lý của dự án?
Vị trí: 854 – 856 Tạ Quang Bửu – Q.8 - TP. Hồ Chí Minh
Thời gian thực hiện dự án?
Khởi công: Năm 2014
Hoàn thiện: Năm 2016
Quy mô dự án ra sao?
Tổng diện tích: 42.250 m²
Mật độ xây dựng: 25%
Giá bán sản phẩm có đắt không?
Mức giá bán cho các căn hộ Giai Việt Residence với mức giá bán từ 1.9 tỷ đồng/căn

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24