Kenton Node Hotel Complexvới tiêu chí xây dựng một cuộc sống xanh cho những con người trong thành phố đầy sa hoa, náo nhiệt, bụi bặm. Thiết kế gần gũi với thiên nhiên phủ xanh một phần thành phố đã mang đến một luồng sinh khí mới cho con người nơi đây.

Kenton Node cấu tạo “chất” từ bên ngoài

Kenton Node Hotel Complex được thiết kế với qui mô rộng lớn lên đến 11 ha, giáp với sông Rạch Đĩa của quận 7 bao gồm 9 tòa tháp được xây dựng theo phong cách vừa tân cổ điển, vừa sang trọng lại vừa gần gũi với thiên nhiên.

Được xây dựng với đầy đủ các tiện ích phục vụ cho cuộc sống của con người cả về vật chất và tinh thần. Khu đi bộ ven sông được xây dựng dài 4,7 km được phủ xanh bởi cây cối thoáng mát và sạch sẽ.

Nhà hát được xây dựng trên không với tổng diện tích lên tới 5.000m2, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam đã tạo lên một dấu ấn thực sự khác biệt của Kenton Node đồng thời tạo ra hiệu ứng hưởng ứng nhiệt tình từ mọi người.

Hệ thống nhà hàng, cà phê ven sông giúp quý khách vừa uống cà phê, ăn uống lại có thể vừa ngắm nhìn, thả tâm hồn mình vào dòng sông nên thơ phía trước.

Xây dựng cả hệ thống bệnh viện, trường học Kenton Node Hotel Complex đã khẳng định vị thế của mình ở mọi mặt, đảm bảo cho một cuộc sống phát triển đầy đủ và đẳng cấp.

Bến du thuyền được xây dựng theo chuẩn 5 sao của Châu Âu giúp bạn có thể du ngoạn, thưởng thức dòng sông vào mỗi buổi chiều thơ mộng và ấm áp.

Kenton Node “Chất” đến từng chi tiết bên trong

Là công trình xây dựng mang tầm vĩ mô Kenton Node Hotel Complex có đến 300 căn hộ, 800 hotel-condotel quy mô rộng lớn sang trọng.

Bên trong đó là dịch vụ trung tâm thương mại hoàn chỉnh nối liền, đảm bảo cung cấp đầy đủ mọi loại mặt hàng đáp ứng nhu cầu của mọi người, Kenton Node hoàn hảo đến từng mini-mét.

Hệ thống hồ bơi tràn theo phong cách Châu Âu có diện tích lên tới 2.500 m2 với 6 bể bơi trẻ em, 2 bể bơi người lớn. Bạn có thể đắm chìm trong không khí mát lạnh khi mùa hè đến đồng thời tận hưởng không gian sống đẳng cấp.

Kenton Node xây dựng hệ thống văn phòng cao cấp, với số lượng 30 văn phòng phục vụ cho khách hàng là công ty trong nước cũng như công ty nước ngoài tại Việt Nam với đầy đủ tiện nghi.

Đối với căn hộ thì rộng rãi thoáng mát, có ban công đón gió từ sông thổi vào. Mỗi căn hộ có từ 1- 3 phòng ngủ diện tích các phòng dao động từ 61 – 145 m2 được trang bị 100% nội thất nhập khẩu từ Châu Âu, chiều cao thông tầng tương đối lớn tạo khoảng không gian thoáng đãng. Phòng khách thì rộng rãi có thể nhìn ra bên ngoài, tận hưởng thiên nhiên.

Hệ thống hotel được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao, phòng tại khách sạn được trang bị đầy đủ các tiện ích, đồ dùng cần thiết rất thích hợp trở thành điểm dừng chân lâu dài cũng như ngắn ngày của du khách.

Kenton Node Hotel Complex được đánh giá là dự án phức hợp căn hộ cao cấp phù hợp với tầng lớp thượng lưu có thu nhập ổn định hoặc tương đối cao. Hứa hẹn sẽ tạo lên một cơn sốt cho thị trường bất động sản Việt Nam thời gian tới.

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu sản phẩm đẳng cấp như Kenton Node Hotel Complex!