Mê mẩn 3 homestay đẹp ở sapa làm say đắm biết bao nhiêu du khách

(Gotrangtri.vn) Sapa luôn mê hoặc lòng người bởi sự trong trẻo và mộng mơ. Pha lẫn vào đó là vẻ đẹp hùng vĩ của cảnh sắc thiên nhiên, núi non trùng điệp hay những mùa hoa đẹp rạng rỡ [...]

(NoithatXHome.vn) Sapa luôn mê hoặc lòng người bởi sự trong trẻo và mộng mơ. Pha lẫn vào đó là vẻ đẹp hùng vĩ của cảnh sắc thiên nhiên, núi non trùng điệp hay những mùa hoa đẹp rạng rỡ quanh năm. Để đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng, lưu trú của du khách, hàng loạt các homestay lớn nhỏ ở đây “mọc lên như nấm”. Sau đây là 3 homestay đẹp ở Sapa nhất định bạn đừng bỏ lỡ khi khám phá mảnh đất này.

Mê mẩn 3 homestay đẹp ở sapa làm say đắm biết bao nhiêu du khách - ảnh internet

Mê mẩn 3 homestay đẹp ở sapa làm say đắm biết bao nhiêu du khách – ảnh internet

1. Lee House Sapa ở bản Tả Van

Lee House Sapa – Homestay đẹp nhất bản Bản Tả Van

Bản Tả Van chính là điểm đến khá nổi tiếng khi bạn đặt chân đến Sapa. Có lẽ vì vậy, hiện nay khi nhắc đến homstay đẹp ở Sapa thì bản Tả Van chiếm nhiều homestay nhất. Và vẻ đẹp thơ mộng, huyền ảo để cho các bạn trẻ có bức hình đẹp phải kể đến Lee House đầu tiên.

Lee House Sapa – Homestay đẹp nhất bản Bản Tả Van - ảnh internet

Lee House Sapa – Homestay đẹp nhất bản Bản Tả Van – ảnh internet

Nói chung, nhắc đến homestay Sapa thì đều mang những nét đặc trưng đậm chất Tây Bắc. Thế nên, hầu hết các homestay Sapa đều có điểm tương đồng với nhau. Nhưng cho đến khi Lee House xuất hiện, nó lại mang đến một phong cách hoàn toàn mới, khác lạ với decor cực kỳ độc đáo, ấn tượng với nhiều bạn trẻ ngay từ khi đặt chân tới nơi đây.

• Xem thêm: Top 5 homestay Sapa giá rẻ vừa đẹp lại vừa chất

Phong cách đậm chất Tây Bắc - ảnh internet

Phong cách đậm chất Tây Bắc – ảnh internet

Chất Tây Bắc vẫn xuất hiện 1 cách tự nhiên, nhẹ nhàng những lại thổi vào đó là những tông màu tươi sáng mang đến sự sang chảnh, hiện đại đến ngất ngây. Cũng vì thế, bao nhiêu lớp khách đến du lịch Sapa đều không cưỡng lại vẻ đẹp hồn nhiên của Lee House Sapa. Và cứ thế, cái tên Lee House Sapa được nhiều bạn trẻ ca ngợi, truyền miệng và đã trở thành homstay đẹp ở Sapa cho những tín đồ thích check in sống ảo.

Homestay đẹp ở Sapa - ảnh internet

Homestay đẹp ở Sapa – ảnh internet

Địa chỉ cụ thể của Lee’s House Sapa

Đương nhiên, đi du lịch Sapa thì nhất định mình phải tìm homestay có dịch vụ tốt nhất, đẹp nhất để cho ra những bức hình đẹp đáo để khiến bạn bè phải ngưỡng mộ, xuýt xoa chứ nhỉ?

Không gian phòng ngủ trong homestay - ảnh internet

Không gian phòng ngủ trong homestay – ảnh internet

Vậy, Lee House Sapa có địa chỉ ở đâu nhỉ? Thì xin trả lời với các bạn, Lee House Sapa chỉ cách trung tâm Sapa 8km. Để đến được homstay đẹp ở Sapa này thì các bạn cứ đi dọc theo đường đến thung lũng Mường Hoa, rồi đến bản Tả Van. Rồi đặt chân đến UBND xã Tả Van thì mình lại phải rẽ thêm 200m, rồi đến ngã 3 rẽ phải thêm 150m là tới Lee House rồi.

Khung cảnh nhìn từ homestay - ảnh internet

Khung cảnh nhìn từ homestay – ảnh internet

Tiện ích nổi bật tại Lee House

Vì Lee House chính là homestay được bài trí theo phong cách share room. Thì tiện ích nổi bật của Lee House sẽ có 1 không gian chung để kết nối những vị khách xa lạ lại gần nhau như: Bếp, lò sưởi, sân trước nhà và khu BBQ.

Homestay được bài trí theo phong cách share room - ảnh internet

Homestay được bài trí theo phong cách share room – ảnh internet

Mời bạn cùng khám phá thêm về homestay đẹp ở Sapa này qua những hình ảnh dưới đây!

2. Gem Valley Sapa – Homestay đẹp ở Sapa

Đôi nét về Gem Valley Sapa

Là một trong những homestay đẹp ở Sapa, Gem Valley đã đi vào lòng người bởi cảnh quan thiên nhiên xanh mát. Ai đến rồi cũng phải mê mẩn, đắm say. Gem Valley – Ngôi nhà xinh đẹp được sinh ra của 2 vợ chồng họa sĩ người Hà Nội. Có thể nói, Gem Valley vừa là nhà ở, vừa là quán cafe và cũng là 1 thư viện của những bức tranh do chính chủ nhà vẽ. Homestay này có tọa lạc ở bản Cát Cát.

Gem Valley Sapa - Homestay đẹp ở Sapa - ảnh internet

Gem Valley Sapa – Homestay đẹp ở Sapa – ảnh internet

Địa chỉ Gem Valley ở đâu?

Gem Valley nằm cách trung tâm Sapa chỉ khoảng 3km. Từ bản Cát Cát xuống, qua thung lũng, đồi Việt – Nhật, đi chừng 50m nữa là bạn sẽ bắt gặp Gem Valley – homestay đẹp ở Sapa. Đây thường là nơi lưu chú yêu thích của những khách du lịch phượt trong và ngoài nước. Vì đây là địa điểm check in đẹp vô cùng đồng thời bạn có thể ngắm nhìn những bức tranh do chủ nhà vẽ.

Một góc Gem Valley Sapa - ảnh internet

Một góc Gem Valley Sapa – ảnh internet

Và muốn ở đây, thì bạn phải liên hệ với chủ nhà trước. Ngoài những phòng riêng dạng homestay, thì bạn cũng có thể lựa chọn cho mình phòng ở ghép theo dạng kí túc xá. Chi phí dao động khoảng 200.000đ/người. Và ở đây, bạn có thể đặt cơm theo bữa với những món ăn dân dã đậm chất Tây Bắc: thịt lợn bản, rau su su, gà tần, cơm rang….với chi phí vô cùng rẻ.

Không gian Gem Valley Sapa - ảnh internet

Không gian Gem Valley Sapa – ảnh internet

Gem Valley Sapa có gì thú vị

Gem Valley được sinh ra trong lòng bản Cát Cát – Đây là bản lâu đời của người Mông Đen. Và đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm làm quen với những nghề truyền thống như: dệt vải, lanh, trồng bông…Vì đã lựa chọn lưu trú ở Gem Valley thế nên bạn không phải mất vé vào. Còn đối với khách du lịch không lưu trú ở đây thì sẽ mất giá vé 40.000đ/người.

Cảnh đẹp ở Gem Valley Sapa – ảnh internet

Không gian cho đôi lứa - ảnh internet

Không gian cho đôi lứa – ảnh internet

Không gian Gem Valley Sapa - ảnh internet

Không gian Gem Valley Sapa – ảnh internet

Không gian Gem Valley Sapa - ảnh internet

Không gian Gem Valley Sapa – ảnh internet

Không gian Gem Valley Sapa - ảnh internet

Không gian Gem Valley Sapa – ảnh internet

Check-in sống ảo với không gian Gem Valley Sapa - ảnh internet

Check-in sống ảo với không gian Gem Valley Sapa – ảnh internet

3. Mintu Home – Địa chỉ săn mây cực đẹp

Mintu Home có gì?

Mintu homestay cũng là 1 trong những homestay đẹp ở Sapa mà được nhiều bạn trẻ yêu thích. Đây là căn homestay vô cùng xinh xắn, đáng yêu. Căn hộ homestay này xuất hiện nhỏ xinh xinh tách biệt với sự ồn ào, náo nhiệt nơi phố thị Sapa, tạo cho con người ta cảm giác thư giãn, nhẹ nhàng và tận hưởng nét trong trẻo, tinh khôi của đất trời Sapa.

Không gian Mintu Home - ảnh internet

Không gian Mintu Home – ảnh internet

Từ Mintu homestay bạn có thể đi bộ đường dài hoặc bắt taxi ra trung tâm Sapa để vui chơi, mua sắm. Đến đây bạn có thể khám phá những con phố ẩm thực, hay chợ đêm Sapa với nhiều đồ ăn nướng, hay đặc sản Sapa. Vị trí thuận lợi như vậy nên khá tiện để bạn di chuyển đến khu du lịch nổi tiếng như: Hàm Rồng, nhà thờ Sapa, Sun Plaza…

Không gian nhìn từ Mintu Home - ảnh internet

Không gian nhìn từ Mintu Home – ảnh internet

Địa điểm săn mây lí tưởng

Đúng với tên gọi homestay đẹp ở Sapa – Mintu Home như đưa bạn đến với 1 thế giới khác biệt. Một thế giới mà chỉ có mình với những làn mây xanh mượt mà, trong trẻo. Hay thi thoảng là những làn sương sớm hòa quyện với nhau trong 1 khung cảnh rất là thần tiên, thơ mộng.

Địa điểm săn mây lí tưởng - ảnh internet

Địa điểm săn mây lí tưởng – ảnh internet

Và để săn mây đẹp thì chắc chắn đây chính là 1 địa chỉ tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua khi đến Sapa. Nhiều phượt thủ chỉ vì muốn chinh phục ngọn núi này mà đã ngẩn ngơ quên lối về.

Địa điểm săn mây lí tưởng - ảnh internet

Địa điểm săn mây lí tưởng – ảnh internet

Khí hậu mát mẻ

Vì nằm ẩn mình trong thị trấn, Mintu Home như là 1 đứa con cưng khi được Sapa ôm trọn vào lòng. Ngôi nhà nhỏ xinh này với 4 mùa được bao phủ bởi làn sương sớm, hay là những đám mây mềm mại. Thế nên, dù bạn ở nằm ở bất kỳ phòng nào trong căn nhà cũng có cảm giác lanh lạnh.

Khí hậu mát mẻ - ảnh internet

Khí hậu mát mẻ – ảnh internet

Chưa hết, nếu đi du lịch Sapa mà ghé nơi đây, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác 4 mùa trong năm một cách vô cùng rõ rệt. Đê mê với cái se se lạnh của thời tiết hay mùa xuân vào những buổi sớm mai với những giọt sương sớm rơi nhẹ trên mái tóc hay đọng lại trên những cánh hoa cảm thấy đợi bỗng nhẹ nhàng thênh thang.

Tận hưởng 4 mùa tại Sapa - ảnh internet

Tận hưởng 4 mùa tại Sapa – ảnh internet

Hãy cùng ngắm nhìn những bức ảnh đẹp gắn liền với Mintu Home.

Lời kết

Với 3 homestay đẹp ở Sapa mà chúng tôi vừa gợi ý, hy vọng bạn sẽ có thêm những địa điểm lưu trú thú vị cho chuyến hành trình khám phá Sapa của mình. Và hãy nhớ theo dõi cùng gotrangtri.vn để cập nhật thêm nhiều homestay đẹp cho riêng mình bạn nhé!

Lê Kiều Oanh – Tổng hợp


374 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24