RICHLANE RESIDENCES QUẬN 7

Richlane Residences VivoCity là dự án thuộc khu phức hợp Saigon South Place của Mapletree Việt Nam sở hữu vị thế...

Giới Thiệu Dự Án

RICHLANE RESIDENCES QUẬN 7

icon line
RichLane Residences (VICOCITY) thuộc quần thể Saigon South Place của chủ đầu tư Mapletree Việt Nam chính thức mở bán trong tháng 04/2017 với mức giá và ưu đãi hấp dẫn cho đợt mở bán đầu tiên.
RichLane Residences là dự án căn hộ cao cấp được xây dựng bởi chủ đầu tư Công ty TNHH căn hộ dịch vụ Nam Sài Gòn trực thuộc Mapletree Việt Nam. Dự án tọa lạc ngay tại vị trí hoàn hảo ngay tại trung tâm Quận 7, được phát triển trong tổng thể dự án Saigon South Place Complex quận 7 năng động với những tiện ích cao cấp nhất, phục vụ được những nhu cầu của cuộc sống hiện đại của cuộc sống.
Hiện tại trong những căn hộ quận 7 thì Richlane VivoCity đang là dự án đang thu hút được rất nhiều khách hàng quan tâm nhờ những ưu điểm vượt trội mà mình đem lại như vị trí đắc địa, tiện ích dịch vụ hoàn hảo. Hơn nữa căn hộ Richlane Residences được bàn giao Full nội thất cao cấp.
THÔNG TIN CHỦ ĐẦU TƯ DỰ ÁN RICHLANE RESIDENCES (VIVOCITY QUẬN 7)
Dự án RichLane Residences (VicoCity) được kiến tạo bởi chủ đầu tư là công ty TNHH căn hộ dịch vụ Nam Sài Gòn, trực thuộc tập đoàn Mapletree Việt Nam. Đây là một trong những tập đoàn phát triển bất động sản hàng đầu châu Á, có trụ sở chính nằm ở Singapore.
Hiện nay, Mapletree đang sở hữu và quản lý gần 30 tỷ đô la Singapore, bao gồm các loại hình bất động sản như văn phòng, khu dân cư, khu công nghiệp và bất động sản thương mại.
Tập đoàn đã thành lập một mạng lưới văn phòng rộng khắp khu vực châu Á như Singapore, Trung Quốc, Hồng Kông, Nhật Bản, Ấn Độ, Malaysia, Hàn Quốc và Việt Nam. Hiện tại, Mapletree đang dần mở rộng hoạt động của mình sang châu Âu, Úc và Mỹ.
Các dự án đầu tư bất động sản mang lại thành công cho Mapletree đó là Tata Communications Exchange, Future City, Nanhai Business ở Trung Quốc, Trung tâm thương mại VivoCity.
Hiện tại, chủ đầu tư đang ngày càng phát triển, trở thành một trong những tập đoàn lớn nhất trong khu vực châu Á cũng như trên thế giới.
TỔNG QUAN RICHLANE RESIDENCES Q7

TỔNG QUAN RICHLANE RESIDENCES Q7

  • Vị trí dự án: Số 1056 A, Đường Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.
  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH Căn Hộ Dịch Vụ Nam Sài Gòn trực thuộc Mapletree.
  • Diện tích: 4.4ha
  • Tên dự án: RichLane Residences. (VicoCity)
  • Loại hình đầu tư: Căn hộ cao cấp.
  • Quy mô dự án: 1 tòa tháp 29 tầng với 3 tầng đậu xe nổi, 24 tầng căn hộ và tầng thượng dành cho tiện ích.
  • Tổng số căn hộ: 243
  • Loại căn hộ: Căn hộ Studio và căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ
  • Diện tích căn hộ: Từ 45 m2 đến 123 m2.
  • Điều kiện bàn giao: Hoàn thiện cao cấp.
  • Số chỗ đậu xe hơi: 181 chỗ

Dự án RichLane Residences nằm này tại trung trung tâm quận 7, gần khu đô thị hiện đại và cao cấp nhất Thành phố Hồ Chí Minh – Khu đô thị Phú Mỹ Hưng,mặt chính là đại lộ Nguyễn Văn Linh, giúp cho bạn có thể kết nối nhanh tới vị trí trung tâm Sài Gòn.
Chỉ trong khoảng 10 phút lái xe từ vị trí dự án, bạn có thể kết nối được đến các tiện ích cao cấp khác trong khu vực quận 7 như bệnh viện, trường học, trung tâm giải trí, giúp bạn có thể dễ dàng tiếp cận được các tiện ích đẳng cấp.
Dự án căn hộ RichLane Residences nằm trong tổng thể quy hoạch Saigon South Place Comple bao gồm trung tâm thương mại SC VivoCity, Khu căn hộ dịch vụ cao cấp Oakwood Residence Saigon và tòa nhà văn phòng cao cấp hạng A Mapletree Business Centre.

6km để tới trung tâm quận 1

7km để di chuyển nhanh chóng tới khu đô thị Thủ Thiêm

2.5km để cư dân tới với trung tâm quận 7

Khoảng 30 phút để tới với sân bay Tân Sơn Nhất
RICHLANE RESIDENCES QUẬN 7

9 lý do nên chọn đầu tư RICHLANE RESIDENCES QUẬN 7

ly do 1
Richlane Residence có vị trí tọa lạc đắc địa ngay đại lộ Nguyễn Văn Linh – trung tâm của quận 7. Từ nơi đây mang lại khả năng liên kết vùng nhanh chóng, thuận tiện để tới các khu vực lân cận.
ly do 2
Nhờ vị trí này và việc nằm liền kề KĐT Phú Mỹ Hưng nên cư dân dự án được thừa hưởng trọn vẹn các tiện ích dịch vụ đẳng cấp hiện hữu trong khu vực đấp ứng mọi nhu cầu nơi đây.
ly do 3
Giá trị tiềm năng, tính thanh khoản của dự án được đánh giá cao nhờ chính hệ thống hạ tầng giao thông. Một khi các dự án hạ tầng được hoàn thiện sẽ đem lại sự thuận tiện cho cư dân cũng như tiềm năng tăng giá sản phẩm.
ly do 4
Chuỗi tiện ích dịch vụ của dự án Richlane quận 7 giúp cho mọi cư dân được thỏa sức hưởng thụ mọi tiện ích dịch vụ mà không cần phải đi đâu xa khi nó hiện hữu ngay trong nội khu nơi bạn sống.
ly do 5
Mọi căn hộ của dự án đều được hình thành mang lại gia trị thực khi hội tụ nội thất cao cấp, được trau chuốt trong từng chi tiết nhỏ nhất, vật liệu cao cấp.
ly do 6
Chủ đầu tư bàn giao căn hộ đầy đủ nội thất, hoàn thiện cho khách hàng. Theo đó, bạn và gia đình chỉ cần mang valy đến ở, hoặc cũng có thể cho thuê sinh lời.
ly do 7
Dự án cung cấp cho khách hàng đa dạng loại hình sản phẩm, diện tích từ 45m2 - 123m2 nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Khách hàng của dự án là những người độc thân, gia đình cho thuê đầu tư khi dự án có từ 1 -3 PN.
ly do 8
Khả năng hoàn vốn, sinh lời nhanh chóng của dự án nhờ khả năng thu hút lượng khách thuê ổn định được các chuyên gia cao cấp, người nước ngoài đông đảo làm việc tại Mapletree Business Centre và khu vực lân cận.
ly do 9
Chính sách bán hàng ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng khi chỉ cần thanh toán 30% là đã có thể nhạn nhà. Và phần còn lại được CĐT cho khách hàng thanh toán trong vòng 3 năm tiếp theo đã hỗ trợ rất nhiều cho quá trình sở hữu căn hộ.
Đến với dự án Richlane Residences, bạn sẽ được trải nghiệm những tiện ích đẳng cấp nhất, cao cấp nhất như trung tâm thương mại SC Vivocity, khu vui chơi dành cho trẻ em, hồ bơi chân không độc đáo, phòng tập gym và Yoga. Bạn sẽ hài lòng với tất cả những tiện ích tiêu chuẩn quốc tế tại đây, phục vụ được tất cả những nhu cầu cần thiết nhất cho cuộc sống của bạn.
Tiện ích dự án Richlane Residences.
– Bể bơi vô cực
– Phòng tập thể hình trên cao
– Khu vui chơi trẻ em tầng thượng
– Bãi đậu xe 3 tầng
– Sảnh đón trả khách & lễ tân 243 fully.
– Bãi đậu xe.
– Phòng tập thể hình.
– Trung tâm thương mại Vivo City.
Không chỉ có vậy, nhờ vị trí tọa lạc ngay tại trung tâm quận 7, gần khu đô thị Phú Mỹ Hưng nên các cư dân khi sống dự án RichLane Residences có thể thừa hưởng tất cả các tiện ích cao cấp có sẵn xung quanh khu vực như Bệnh viên quốc tế Pháp Việt, Bệnh viện tim Tâm Đức, Trung tâm thương mại Cresent, các trường học Quốc tế hàng đầu như trường Quốc tế Nhật Bản, Lawrence S.Ting cùng nhiều khu vui chơi giải trí và mua sắm khác.
Đến với RichLane Residences, bạn không chỉ được tiếp cận một không gian sống vô cùng tiện nghi mà còn được hưởng thụ những tiện ích đẳng cấp nhất, mang lại cho bạn một trải nghiệm sống vô cùng thoải mái, thể hiện được một phong cách sống thượng lưu của con người hiện đại.

BỂ BƠI TRÀN BỜ
BỂ BƠI TRÀN BỜ
BỂ BƠI TRẺ EM
BỂ BƠI TRẺ EM
CÔNG VIÊN
CÔNG VIÊN
MẢNG SỐNG XANH
MẢNG SỐNG XANH
SẢNH ĐÓN KHÁCH
SẢNH ĐÓN KHÁCH
THANG MÁY HIỆN ĐẠI
THANG MÁY HIỆN ĐẠI

Mặt Bằng RICHLANE RESIDENCES QUẬN 7

icon line
Được thiết kế nhờ những nhà thiết kế có kinh nghiệm lâu năm, các căn hộ tại RichLane Residences mang lại những ấn tượng sâu sắc cho mỗi khách hàng khi ghé thăm bởi sự sáng tạo và hiện đại của mình.
Thiết kế của dự án RichLane Residences được đồng bộ hóa cùng với khu phức hợp Saigon South Plae Complex, mang lại sự hài hòa, tinh tế và sang trọng cho căn hộ tại đây. Được thiết kế vô cùng ấn tượng liên kết với tòa nhà Oakwood, các cư dân tại RichLane Residences chắc chắn sẽ vô cùng hài lòng khi được trải nghiệm một cuộc sống vô cùng thoải mái, sang trọng.
Tổng thể mặt bằng thiết căn hộ Richlane Residences (VivoCity) từ tầng 6 đến tầng 29 gồm:
– Loai căn hộ Studio: 45m2, 24 căn, chiếm 10%.
– Loai căn hộ 1 Phòng Ngủ: 52m2, 78 căn, chiếm 32%.
– Loại căn hộ 2 Phòng Ngủ: 89m2, 82 căn, chiếm 34%.
– Loai căn hộ 3 Phòng Ngủ: 110m2, 49 căn, chiếm 20%.
– Loai căn hộ 3 Phòng Ngủ + 1 Phòng: 123m2, 10 căn, chiếm 4%.

Mặt Bằng Chi Tiết RICHLANE RESIDENCES QUẬN 7

icon line

Khu căn hộ RichLane Residences với diện tích quy mô vào khoảng 4,4 ha thuộc Saigon South Place Complex được triển khai xây dựng bao gồm có 1 tòa tháp căn hộ có chiều cao 29 tầng cùng với đó là 3 tầng hầm gửi xe.

RichLane Residences cung cấp cho thị trường 243 căn hộ có diện tích từ 45m2 – 123m2 với thiết kế từ 1 – 3 phòng ngủ hiện đại. Chủ đầu tư bàn giao căn hộ hoàn thiện cùng nội thất cao cấp, được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn Singapore khi có trần cao 3,1m. Trong đó:

  • + Căn hộ 1 PN: 78 căn, diện tích 52m2.
  • + Căn hộ 2 PN: 82 căn, diện tích 89m2.
  • + Căn hộ 3 PN: 59 căn, diện tích 110m2 – 123m2.

Dự án có khối đế và tầng hầm cùng với dự án Oakwood Residence Saigon nên RichLane Residences có số lượng là 181 chỗ để xe ô tô/tòa. Quy mô phát triển của dự án là khu biệt lập dịch vụ với sự hội tụ của hàng loạt các tiện ích dịch vụ đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân như: bể bơi vô cực; phòng tập gym; khu vui chơi trẻ em tầng thượng, trung tâm thương mại mua sắm Sc VivoCity…

Thiết Kế RICHLANE RESIDENCES QUẬN 7

icon line

Diện tích căn hộ cũng rất đa dạng, từ 45m2 đến 123m2, mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, phù hợp với nhiều hộ gia đình khác nhau, mang lại trải nghiệm sống thoải mái nhất cho bạn cùng gia đình của mình.

Richlane Residences cung cấp các căn hộ đã được chủ đầu tư trang bị hệ thống cơ sở vật chất dịch vụ đẳng cấp, hiện đại đạt tiêu chuẩn chất lượng bao gồm hệ thống xử lý rác thải trung tâm; hệ thống đèn LED giúp tiết kiệm năng lượng tại các khu vực như nhà bếp; nhà vệ sinh; hành lang…

Mọi thông tin chi tiết về dự án, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotlinecông ty Bất động sản Express uy tín nhất ở TP.HCMđể nhận tư vấn chi tiết, chính xác nhất nhé!

PHÒNG ĂN
PHÒNG ĂN
PHÒNG BẾP
PHÒNG BẾP
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ
PHÒNG TẮM
PHÒNG TẮM
QUẦY BAR
QUẦY BAR

Giá Bán RICHLANE RESIDENCES QUẬN 7

icon line
Tất cả căn hộ tại dự án Richlane Residences được bàn giao nội thất hoàn thiện cao cấp có giá bán dự kiến từ 47.78 triệu/m2.
Lịch thanh toán theo tiến độ dự án trung bình mỗi đợt từ 10 – 15%.
Khách hàng chỉ thanh toán 50% cho đến khi nhận nhà. Khi hoàn thành, chủ đầu tư Mapletree thông báo nhận bàn giao căn hộ, khách hàng đóng đợt cuối cùng 50% cộng 2% Phí Bảo Trì căn hộ chung cư.

Câu hỏi thường gặp
RICHLANE RESIDENCES QUẬN 7
Tỷ lệ: 5 (100%) 1 votes
.Đánh giá của bạn
Chủ đầu tư dự án là Công ty nào?
Chủ đầu tư: Công ty TNHH Căn Hộ Dịch Vụ Nam Sài Gòn trực thuộc Mapletree.
Diện tích khu đất dự án?
Diện tích: 4.4ha
Số căn hộ chung cư tại dự án?
Tổng số căn hộ: 243
Quy mô dự án ra sao?
Quy mô dự án: 1 tòa tháp 29 tầng với 3 tầng đậu xe nổi, 24 tầng căn hộ và tầng thượng dành cho tiện ích.

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24