Du An Swan Park Nhon Trach cung cấp cho khách hàng, nhà đầu tư với các loại sản phẩm như nhà phố và biệt thự có thiết kế hiện đại, phong cách đem lại cuộc sống hoàn hảo nhất cho mọi đối tượng khách hàng.

Khu đô thị Swanpark có quy mô quy hoạch chia thành 7 khu trong đó hiện nay chủ đầu tư đang chào bán ra thị trường 710 căn hộ nhà phố và biệt thự. Tại The Garden Town được chủ đầu tư chia làm hai loại biệt thự với diện tích cũng như lối thiết kế khác nhau trong đó có biệt thự Phú Quý và biệt thự Cát Tường.

Thiết kế xanh tại biệt thự Phú Quý Swan Park Nhơn Trạch

Biệt thự Phú Quý với tên gọi theo tiếng Anh là Semi Detached được thiết kế với diện tích là 9.3 m x19.4m, như vậy diện tích sử dụng là 185.17 m2. Chủ đầu tư chào bán ra thị trường 52 căn cho khách hàng mua để ở và mua để đầu tư. Các căn biệt thự Phú Quý được bố trí nằm tại khu vực trung tâm của khu đô thị Swan Park nên sẽ giúp cho cư dân tương lai của dự án có thể tiếp cận nhanh chóng với chuỗi tiện ích dịch vụ hiện hữu trong dự án nhanh chóng.

Biệt thự Phú Quý

Mỗi căn biệt thự Phú Quý Swan Park được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn của một căn biệt thự hiện đại với 3 tầng (tầng trệt; tầng 1 và tầng). Tầng trệt là nơi có hàng rào cây xanh bao quanh và vườn hoa ở ngay trước cửa vừa giúp tạo điểm nhấn cũng như đem lại không gian sống xanh trong lành, hài hòa với không gian sống xanh của cả khu đô thị.

Thiết kế hiện đai của biệt thự Phú Quý Swan Park đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng khi có gara ô tô riêng và có mái che rộng rãi để gia đình bạn có thể để vừa xe ô tô và 2 chiếc xe máy nữa.

Bố cụ của biệt thự này được đánh giá là hợp lý, phù hợp với các gia đình ít thành viên khi có tầng trệt bao gồm: 1 phòng khách + 1 phòng ăn + 1 phòng bếp + 1 nhà vệ sinh.

Tầng 1 của biệt thự có thiết kế với 3 phòng ngủ; 2 nhà vệ sinh + 1 phòng sinh hoạt chung.

Tầng hai của biệt thự bố trí chỉ phòng ngủ và 1 ban công rộng rãi, thoáng mát, tràn ngập ánh sáng mặt trời, gần gũi với thiên nhiên sống xanh an lành.

Thiết kế Căn biệt thự Cát Tường tại dự án Swan Park ra sao?

Biệt thự Swan Park Cát Tường chỉ có 30 căn được chào bán ra thị trường với diện tích thiết kế 11.8m x 19.8m, tương đương với diện tích sử dụng là 214.90m2. Các căn biệt thự này là sản phẩm phù hợp cho các gia đình có đông thành viên sinh sống những gia đình đang tìm kiếm một không gian sống rộng rãi, thoáng mát nhất.

Biệt thự Cát Tường có thiết kế đặc biệt khi tầng trệt không bố trí phòng ngủ mà chỉ có 2 nhà vệ sinh + 1 phòng học cho trẻ + 1phòng khách + 1 phòng ăn + 1 phòng bếp.

Biệt thự Cát Tường Swan Park

Tầng 1 với phòng ngủ được bố trí song song với nhau + 2 nhà vệ sinh + 1 nhà tắm. Tầng 2 có thiết kế bao gồm 1 phòng ngủ + 1 nhà vệ sinh + 1 phòng sinh hoạt chung của gia đình + 1 ban công có diện tích bằng diện tích phòng ngủ.

Nhìn chung, cả hai loại biệt thự của dự án Swan Park đều có lối thiết kế cổ điển sang trọng theo phong cách châu Âu, hòa hợp cùng phong cách hiện đại, trẻ trung của thời đai mới. Vào những ngày lễ, tết, ngày nghỉ cuối tuần thì bạn và các thành viên trong gia đình cùng người thân yêu, bạn bè của mình có thể tổ chức các bữa tiệc ngoài trời tại khu vườn nướng BBQ; khu vui chơi dành cho trẻ em hoặc cùng nhau đi mua sắm tại trung tâm thương mại để giúp tăng thêm tình cảm gắn bó thân mật.

Hiện nay, chủ đầu tư đang chào bán hai loại biệt thự trên với mức giá ưu đãi cùng nhiều phần quà hấp dẫn có giá trị cao và mức chiết khấu trực tiếp được tính vào giá tiền của biệt thự. Khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 3 hình thức thành toán linh hoạt cho mình như:

Cùng với dự án Swan Park thì hiện nay tại khu vực đảo Đại Phước, chủ đầu tư – tập đoàn CFLD cũng đang triển khai xây dựng dự án Swan Bay Đại Phước. Quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline của chúng tôi để nhận thêm thông tin chi tiết về hai dự án đang nổi sóng trên thị trường BĐS Đồng Nai này nhé!