Thiết kế nội thất Hà Nội rẻ đẹp chất lượng cao

Bạn sống ở một căn hộ chung cư và bạn muốn thay đổi căn hộ của mình? Không cần phải thay đổi toàn bộ thiết kế nội thất chung cư của bạn, chỉ cần thêm vào hoặc thay đổi một vài những chi tiết nhỏ là bạn sẽ thấy căn hộ thay đổi mới lạ hơn ...

Lắp đặt gương

Căn phòng của bạn quá nhỏ?

Để mở rộng không gian không gì có thể tốt hơn nếu bạn lắp đặt một tấm gương lớn hoặc một số nhỏ ở trên tường. Nếu bạn thích nhiều ánh sáng, bạn nên lắp vị trí của gương đối diện với cửa sổ. Ngắm lại thành quả bạn sẽ thấy những bức tường được đẩy ra rộng hơn.

Dám thay đổi màu sắc

Bạn có thể làm sáng căn nhà với những mảng màu. Có thể đó là đệm, bàn, rèm cửa, đồ vật nhỏ hay chiếc ghế đẩu... và điều đó sẽ mang lại những thay đổi cho căn hộ của bạn. Không cần phải vẽ hẳn một bức tường, những màu sắc từ những vật nhỏ này sẽ thay đổi nội thất nhà bạn.

Dán những sticker

Đó có thể là một câu nói, một bông hoa, cây đàn guitar... hay có thể đó chỉ là những bức hình dễ tương của chính bạn. Hiện đại và độc đáo, kiểu trang trí này mang lại cho căn hộ chung cư của bạn những cái nhìn mới lạ.

Thay đổi ánh sáng

Một sự thay đổi đơn giản về ánh sáng hoàn toàn có thể thay đổi bầu không khí trong thiết kế nội thất phòng khách hay các phòng trong căn nhà của bạn. Trong căn phòng chính, bạn có thể treo một bộ đèn treo lớn và dài. Ánh sáng của đèn treo sẽ tạo cảm giác tốt hơn về màu sắc và khối lượng. Nếu không bạn cũng có thể dùng loại đèn có chân, nó sẽ trở thành một điểm nhấn trong trang trí nội thất nhà bạn.


Làm sạch căn phòng

Điều này nghe có vẻ lạ nhưng sau khi làm sạch, căn hộ sẽ có vẻ như mới. Hãy sắp xếp các vật dụng cá nhân của bạn và nên cất chúng khác với thói quen bình thường của bạn, điều này sẽ thay đổi bầu không khí của nhà bạn.


Không phải bỏ ra quá nhiều kinh phí nhưng lại mang lại hiệu quả thay đổi lớn cho căn hộ chung cư của bạn. Không gian nội thất mới sẽ làm bạn yêu hơn ngôi nhà của mình.

 

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24